Tiểu Miêu Đại Cẩu

Chương 101: Thời kỳ mang thai phiền não

Phong Nguyệt Bạc

17/06/2021

"Từ sau khi ngươi có thai, cuối cùng ta cũng thấy được bốn chữ trên mặt ngươi" Vào một buổi sáng nọ, Doãn Bạc Yến ngồi ở đầu giường Câu Nguyệt, vừa ăn nho vừa tùy ý nói.

Câu Nguyệt thong dong tao nhã lấy một trái đã lột trong tay nàng, dùng ngữ điệu phá lệ dịu dàng hỏi: "Là hiền thê lương mẫu à, hay là tình mẹ như núi?"

"Haha" Doãn Bạc Yến cười nhạt: "Là dục cầu bất mãn đó, Nguyệt nhi muội muội"

Câu Nguyệt sửng sốt, nước mắt trong lòng lập tức tuôn rơi nhu mưa.

Không sai, tuy là có chút khó mở miệng, nhưng mà nàng... nàng thật sự sắp dục cầu bất mãn rồi! Sau khi mang thai thì đã hơn hai tháng nàng không thể cùng Phàn Thiện làm một ít chuyện vận động rồi, mà tình huống thế này còn phải duy trì liên tục đến bốn tháng sau nữa! Bốn tháng... hiện tại Phàn Thiện suốt ngày đi tới lui trước mắt nàng như món ăn quý và lạ, nhưng mỗi lần nàng đều kiềm chế không được mà nhào tới, đối phương lập tức khẩn trương bảo vệ bụng của nàng, sau đó nghiêm túc nói: "Cẩn thận hài tử"

Cẩn thận hài tử...

Ai, nàng vốn lên kế hoạch sau khi thành thân sẽ cùng Đại Cẩu nhà mình đi núi du ngoạn, trải qua thời gian ngọt ngào của hai người, không ngờ hài tử lại tới nhanh như vậy. HIện tại tất cả mọi người đều khẩn trương, nàng ít khi có thể rời khỏi cung, hơn nữa mỗi thời khắc đều sẽ có người quan sát nàng, chăm sóc nàng. Vì để phòng ngừa nàng vấp ngã, những góc gàn trong tẩm cung đều được bọc vải bông, dưới đất được trải thảm mềm, thậm chí đến cả hòn non bộ trong vườn hoa cũng đều được thi pháp biến thành những loại mềm mại.

Nghĩ như vậy, Câu Nguyệt lắc đầu thở dài, nàng chỉ cảm thấy có chút dở khóc dở cười. Các trưởng bối đều lo lắng quá mức rồi... Bất quá, nhớ lại tình cảm lúc đó, bọn họ nghe tin tức xong đều thích đến bật khóc, cũng chẳng than oán gì, huống chi đây còn là hài tử của nàng và Phàn Thiện.

Câu Nguyệt ngồi trên giường vuốt ve cái bụng nhô lên rất nhiều của mình, ủ rũ dần dần hóa thành ngọt ngào. Nàng rủ mi cười, sau đó ngẩng đầu, mang theo ánh mắt nhu tình nhìn Phàn Thiện với thần sắc điềm đạm ở bên kia.

Phàn Thiện đang nghiêm túc nghe Ma Tôn thuyết giáo thì cảm giác được ánh mắt của người yêu, nàng lập tức quay đầu nhìn lại, khi đối diện được nhau thì hơi cong môi, trong mắt lóe lên ánh sáng ôn nhuận. Trong lúc nhất thời, bầu không khí xung quanh như thấm đẫm vị ngọt.

Doãn Bạc Yến đang ăn nho thì nổi da gà khắp người.

"Ngoại trừ chú ý nghỉ ngơi nhiều, bổ sung dĩnh dưỡng thì mỗi đêm đều phải nhớ dùng đan dược của Lão Quân, ngoài ra phải tản bộ nhiều, thả lỏng tâm tình cũng là điều nên làm. Mấy ngày nay Nguyệt nhi sẽ khá ỷ lại vào ngươi, ngươi phải ở bên cạnh nàng một tấc cũng không rời..." Ma Tôn đang nói hăng say thì bỗng nhiên phát hiện Phàn Thiện đang nhìn sang nơi khác, hắn bất mãn nói: "Ngươi có đang nghe ta nói không?"

Câu Nguyệt nhịn không được lên tiếng oán giận: "Phụ vương, nàng đã nghe người lải nhải cả ngày rồi, còn chưa có thời gian ở với con đó"

Ma Tôn bị nữ nhi bảo bối nói như thế ngược lại có chút ngượng ngùng, nhưng vì thể diện nên hắn nghiêm mặt lẩm bẩm: "Chỉ là dặn dò hai câu, lải nhải chỗ nào?"

Lúc này Tấn Vân bưng thuốc từ ngoài đi vào, vẫy tay với Phàn Thiện: "Lại đây, cho Nguyệt Nhi uống thuốc dưỡng thai đi"

"Được" Phàn Thiện đi tới, bưng chén thuốc ngồi xuống bên giường. Doãn Bạc Yến tự giác tránh ra chỗ khác, đem theo rổ nho ngồi xuống bàn ở đối diện tiếp tục ăn.

"Vậy ta đến chỗ sắc thuốc trước" Tấn Vân vừa nói vừa thêm một cái gối lót ở sau lưng cho Câu Nguyệt để nàng dựa vào thoải mái một chút.

"Hì hì, Tấn di sắp thành đồ đề của đại y quan và y bà Vân Tung rồi" Doãn Bạc Yến vui đùa nói.

Nói đến hai vị y quan cũng có chút thú vị, ban đầu đều tranh nhau thể hiện bản lĩnh điều trị cho thân thể của Câu Nguyệt, nhưng y thuật khác phái thường có cách nhìn bất đồng, nên đã tranh cãi nhau rất nảy lửa, có ai biết rằng đằng sau những trận tranh cãi đó họ đã cùng nhau tiến bộ, hiện tại còn truyền thụ y thuật cho nhau, cùng nghiên cứu dược lý, cứ như trở thành bằng hữu nhiều năm, mà Tấn Vân theo bọn họ hái thuốc luyện đan cũng vui vẻ hơn rất nhiều.

"Chỉ là muốn học chút dược lý thôi, cũng phải hiểu một chút dưỡng thai cần chú ý những gì" Tấn Vân xoay người lại, vô cùng thân thiết đi tới véo mũi Doãn Bạc Yến. Doãn Bạc Yến cười né tránh, lại lấy lòng lột một quả nho để vào miệng mỹ nhân trước mặt.

Câu Nguyệt ở bên này thoáng nhướn mi, cười xấu xa: "A? Phương diện dưỡng thai đó nha~ sẽ không phải là tỷ của ta cũng..."

"Suy nghĩ lung tung cái gì vậy" Tấn Vân giận dỗi: "Còn không phải là vì chăm sóc tiểu thai phụ không có lương tâm là ngươi sao. Phàn Thiện bị ngươi kề cận không được nghỉ ngơi, ta liền thay nàng thôi"

Ma Tôn nghe các nàng nói vậy thì đột nhiên nghĩ đến chuyện quan trọng, vội xen mồm: "A đúng rồi Tấn Vân, hôn sự của ngươi và Tuyết Nhi ta còn chưa có bàn bạc qua với ngươi, có phải nên chuẩn bị một chút rồi không. Đại Tế Ti nói qua hai tháng nữa sẽ có một ngày rất tốt..."

"A không vội không vội, hiện tại lo cho Nguyệt Nhi dưỡng thai mới là đjai sự, sau đó rồi nói tiếp" Tấn Vân thấy hắn nói đến chuyện này thì có chsut đau đầu, dưới chân như có gió lập tức chạy ra ngoài.

"Ôi chào?" Vùng xung quanh mày Ma Tôn dựng lên: "Chuyện của hai ngươi cũng là đại sự mà, sao lại không vội chứ, cứ kéo dài thì Tuyết Nhi nhà chúng ta đều thành nữ nhân lỡ thì mất! Bây giờ toàn bộ Ma giới đều biết ngươi là tiểu tế tương lai của ta, lẽ nào ngươi còn muốn quỵt nợ sao... Nè, Tấn Vân ngươi chờ đã, khoan đi đã! Đi nhanh như vậy làm gì!?"

"Nguyệt Nhi con nghỉ ngơi trước, đợi lát nữa phụ vương quay lại thăm con" hắn thấy người chạy đi xa thì quay đầu lại dặn dò một tiếng rồi cấp tốc đi ra ngoài. Câu Nguyệt và Phàn Thiện liếc nhau, buồn cười lắc đầu.

"Nè, ta cũng đi trước đây, đi học làm điểm tâm với Tâm nhi nhà ta, không quấy rầy hai người các ngươi tình tứ nữa" Doãn Bạc Yến ăn no xong chậm rãi đứng lên, bộ dáng như chuẩn bị đi ra ngoài, chỉ là trước khi đi còn thâm sâu liếc mắt nhìn Câu Nguyệt một cái, cười tủm tỉm ra dấu khẩu hình miệng: Phải kiềm chế đó nha ~

Phàn Thiện: "Kiềm chế cái gì?"



Hai tai Câu Nguyệt nóng lên, cắn môi xoay mặt đi: "Đừng để ý đến nàng"

Phàn Thiện thấy vậy thì mím môi, cũng không nói gì nữa. Nàng dùng muỗng khuấy vài cái, thổi thổi rồi đưa qua: "Nè, uống thuốc đi"

Người trước mặt nhìn chén thuốc đen tuyền này, vùng xung quanh lông mày đều nhíu lại thành ngọn núi nhỏ: "Nhìn thấy khó uống quá"

"Không có đắng đâu" Phàn Thiện trấn an nói. Suy nghĩ một chút, lại ôn nhu nói: "Ta uống với ngươi"

"...Uống bằng cách nào?" Câu Nguyệt nghe xong trong lòng khẽ động, sau đó bỗng nhiên nảy ra suy nghĩ đẹp đẽ nào đó mà hai bên tai đều ửng đỏ, rồi có chút ngượng ngùng chờ mong. Vốn nàng cho rằng Phàn Thiện sẽ rất bá đạo dùng miệng đút thuốc cho nàng các kiểu, nhưng không ngờ đối phương lại thản nhiên uống hết mấy ngụm, cuối cùng còn tinh tế cảm nhận một chút, tựa như dỗ hài tử: "Thật ra cũng không đắng, còn có chút mùi vị của quế viên"

Đúng là nữ nhân không hiểu gian tình!!

"Đồ ngốc" Mỗ mèo thấp giọng giận dỗi một câu, nàng nhận lấy chén thuốc, một hơi uống cạn số thuốc còn lại. Nàng sẽ không thừa nhận là trong lòng đang mất mát đâu. Nhưng nàng không ngờ vừa để chén thuốc xuống thì người trước mặt liền rướn tới hôn lên môi nàng, ngay sau đó đặt một viên đường vào trong miệng nàng.

"Ưm?" Câu Nguyệt mở to đôi mắt chưa kịp phản ứng lại, đối phương ôm lấy mặt nàng, vô cùng dịu dàng làm sâu nụ hôn hơn. Giữa hai đôi môi tỏa ra một độ nóng kinh người.

Một lúc lâu sau, lâu đến mức viên đường đều tan ra thì Phàn Thiện mới lui lại, dịu dàng nhìn nàng: "Còn thấy đắng không?"

"Hừ" Mỗ mèo ngạo kiều đỏ mặt hừ một tiếng, không đáp lại.

Phàn Thiện lại tiến tới hôn thêm một cái: "Còn đắng không, hửm?"

"Đáng ghét"

"Haha, uống xong rồi thì nghỉ ngơi một lát đi, mẫu thân và tỷ của ngươi đã tự mình nấu dược thiện cho ngươi bồi bổ thân thể rồi, lát nữa là có thể ăn"

"Aa... lại là dược thiện" Câu Nguyệt nghe xong lại nhịn không được mà nhăn mày. Chuyện Thần Đế phái nữ trù nương từ Thiên Cung đến đây thì không nói, nhưng mẫu thân Phàn Thiện cùng Liên Tâm các nàng lại hăng hái vô cùng, kết quả mấy người họ cùng nhau thi triển trù nghệ, các thức ăn hay trái cây mỗi ngày đều khác nhau, không hề lập lại. Nàng cảm giác mấy ngày nay bản thân trôi qua rất thuận lợi.

"Ta đều bị nuôi béo rồi"

"Béo cũng tốt mà" Phàn Thiện tinh tế lau miệng cho nàng, cầm chén thuốc để sang nơi khác: "Muốn ngủ không?"

"Không muốn" Câu Nguyệt lắc đầu cự tuyệt. Thời gian đầu cả ngày nàng đều buồn ngủ vô lực, đến bây giờ thì ngủ không được, đến tối còn có tinh thần hơn, thật không biết là xảy ra chuyện gì.

"Không mệt cũng phải nghỉ ngơi một lát" Phàn Thiện xoa mặt nàng: "Ngoan, ta nằm với ngươi một lát"

"Vậy được rồi" Câu Nguyệt miễn cưỡng tiếp nhận đề nghị này, nàng nhanh chóng di chuyển người vào trong, chừa ra một vị trí.

"Chờ một chút" Phàn Thiện cởi giày đi lên, vội vàng bảo vệ nàng, để nàng từ từ nằm vào bên trong, sau đó nghiêng người nằm xuống bên cạnh, nhẹ nhàng ôm lấy.

Trong hơi thở tràn ngập hương vị nhẹ nhàng quen thuộc, Câu Nguyệt nhịn không được mà thở dài thoải mái một tiếng, vùi đầu cọ vào hõm vai Phàn Thiện.

"Có mệt không?" Trên đỉnh đầu truyền đến âm thanh ôn hòa mang theo cưng chiều. Câu Nguyệt nhắm mắt lắc đầu, đối phương lại kiên trì hỏi: "Vậy có muốn nôn hay khó chịu nào không?"

"Không có" Câu Nguyệt sờ mặt Phàn Thiện, ngẩng cao cằm lên hôn một cái, "Đừng lo lắng, ta chỉ là cảm thấy không tiện, không có tiện như trước đây mà thôi... Đại Cẩu, ngươi nói ta còn phải mang thai hài tử bao lâu mới có thể sinh ra?"

"Nghe y bà nói đjai khái phải hơn một năm, chủ yếu phải xem bản thân hài tử. Thời gian mang thai của tộc Long Ngao chúng ta đều khá dài, giống như lúc mẫu thân mang thai ta, suýt chút nữa là gần bốn năm. Nhưng nếu như là Mèo thì chắc sẽ sớm hơn một chút"

"Vậy ngươi muốn là Mèo hay là Long Ngao?"

"Ta hi vọng là Mèo"

"Tại sao?"



Phàn Thiện trầm mặc một chút, nhẹ giọng nói: "Mang thai Long Ngao quá cực khổ"

Câu trả lời này khiến cho Câu Nguyệt sửng sốt một chút, không khỏi ngẩng đầu nhìn lên, nàng phát hiện trong đôi mắt màu hổ phách kia có đau lòng và thương yêu. Chỉ một thoáng qua nhưng nàng giống như bị cảm giác ấm áp mềm mại bao lấy, khiến nàng muốn sa vào đó.

Phàn Thiện cúi đầu hôn lên ấn đường của nàng, nói tiếp: "Ngoan, ngủ một giấc đi được không?"

"...Ừm" Câu Nguyệt một lần nữa nhắm mắt lại dựa vào trong lòng người yêu, khóe miệng khẽ cong lên, không cách nào kiềm xuống được.

Mà lúc này, Doãn Bạc Yến đang cùng Vũ An, Trọng Diễm làm điểm tâm ở trù phòng.

"Ngươi xem, ta làm cái này có được không?" Doãn Bạc Yến cầm cục bột trong tay, kiêu ngạo đưa cho mọi người xem.

"Haha! Được được được, Bạc Yến thật sự rất có ý tứ!" Trọng Diễm bị tạo hình kỳ quái này chọc cho cười, cố ý nói: "Đây là... một cái cọc gỗ sao?"

"Đây rõ ràng là hoa sen!"

"Haha ~" Vũ An vừa nhìn cũng không nhịn được cười. Liên Tâm ở bên cạnh lấy cục bột trong tay người nọ rồi miết lại một lần, rất nhanh, hình dạng cánh hoa tinh xảo lộ ra giữa những ngón tay, khi trả lại trong tay Doãn Bạc Yến đã là một đóa hoa sen xinh đẹp.

"Oa, phu nhận đúng là khéo tay ~" Doãn Bạc Yến kích động tiến tới hôn lên mặt mỹ nhân.

"Ngươi nghiêm túc một chút" Liên Tâm oán trách đẩy mặt nàng ra.

Trọng Diễm cười nói: "A, hai người các ngươi khi nào thành thân?" . Đam Mỹ Hay

Doãn Bạc Yến: "Hai tháng nữa hì hì, đến lúc đó các ngươi đều phải đến Ô Sơn uống rượu mừng đó ~~"

"Được! Ta sẽ chờ ~~"

"Ai, vốn đang muốn thành thân xong gọi Tiểu Nguyệt Nguyệt cùng Phàn Thiện nhà nàng theo chúng ta cùng nhau ra ngoài chơi, xem ra bây giờ không đi được rồi" Lúc này Doãn Bạc Yến lại nói.

Đã lên trước kế hoạch ngâm suối nước nóng, đối với một người từ trước đến giờ luôn thích náo nhiệt như nàng thì đây là sự tiếc nuối gấp bội lần, nhưng khi ngẩng đầu nhìn thấy Vũ An và Bạch Chúc ở đối diện thì xoay tròng mắt một chút, vẻ mặt lập tức rạng rỡ trở lại: "Ta nói này Tiểu An An, hai người các ngươi có muốn theo chúng ta ra khỏi Ma giới không, cùng nhau đi du ngoan?"

Trọng Diễm: "Ta cũng đi!"

Doãn Bạc Yến liếc mắt tới: "Đây là lữ hành ngọt ngào của người ta, một tên nam nhân độc thân như ngươi đi làm gì"

Trọng Diễm ủy khuất: "Vậy sao các nàng thì được?"

Lúc này Vũ An cũng niết xong cái bánh ngọt, cười tủm tỉm đưa ra. Hắn tò mò thăm dò nhìn qua, vô cùng kinh ngạc nói: "A? Hạt mè đen làm thành Tiểu Hắc Đao?" Đây không phải là dựa theo hình dạng của Bạch Chúc sao.

"Được đó, cũng khá giống ~~" Doãn Bạc Yến kéo dài âm điệu nhìn sang món trang sức phỏng theo thiếu nữ vô biểu cảm kia.

"Hì hì..." Vũ An ngượng ngùng cúi đầu xuống, cắn cắn môi, cuối cùng dùng hết dũng khí đem tác phẩm của mình để trước mặt bạch Chúc, trịnh trọng mà nghiêm túc nửa quỳ trước mặt thiếu nữ: "Bạch, gả cho ta đi"

Doãn Bạc Yến và Liên Tâm đều sửng sốt.

Trọng Diễm cũng bị hoảng sợ theo. Hóa ra Vũ muội tử thích Bạch Chúc!! Đây... phương thức cầu hôn này cũng quá lớn mật... Hắn nhìn tiểu đao được niết vô cùng tinh xảo kia. Tuy là cảm thấy có dũng cảm rất tốt, nhưng chỉ dựa vào cái này sao có thể thành công được.

Không ngờ thiếu nữ kia đúng là nhận lấy mâm bánh, sau đó đáp: "Ừm"

Hai bên tức khắc vang lên một trận hít gió vào.

Trọng Diễm quả thật muốn hộc máu tại chỗ. Hắn vô cùng khiếp sợ, những cũng bi thương không kém, vì sao chính mình đưa kim đan châu báu đến đều không có được sự ưu ái của nữ nhân, mà Vũ muội tử đưa cục bột đến là có thể để người mình thích đáp ứng lời cầu thân chứ?

Rốt cuộc phương pháp chính xác nào mới có thể đem được nữ nhân mình thích về đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Miêu Đại Cẩu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook