Tiểu Mỹ Nhân 10 Tuổi Ngây Thơ Xuyên Nữ Phụ Quyến Rũ 18 Tuổi Ác Độc

Chương 2: Con người thật của tiểu mỹ nhân 10 tuổi ngây thơ

Yui's

04/09/2017

Bé đang thả hồn mình vào những dải suy nghĩ miên man, thì bất chợt cánh cửa phòng mở ra. Một người phụ nữ tầm ngoài tam tuần bước vào. Người phụ nữ này thật xinh đẹp. Mái tóc đen nhánh búi củ tỏi sang trọng. Đôi mắt màu huyết giống như chị gái bé xuyên vào nhưng nhìn thế nào cũng rất hiền chứ không sắc sảo. Trên người bận một chiếc váy màu tím nhàn nhạt. Người này chẳng phải là...

-Mami

Bé bỗng cất giọng gọi người phụ nữ đó. Bé ngạc nhiên lắm, bé được gặp mẹ sau khi xuyên. Có phải bé cũng sẽ gặp được ba mình không?

Bà Trần Kiều Hân ngỡ ngàng, con gái bà vừa gọi bà là mami sao? Hai tiếng mami nghe sao ngọt quá. Bà ngẫm nghĩ, chắc cũng đã 8 năm rồi. Bà không ngờ vẫn có ngày bà được con gái mình gọi như thế. Bà đang suy nghĩ thì một thân ảnh phi tới, ôm chầm lấy bà.

-Mami, Ngọc nhi rất nhớ mami.

Bé ôm chặt lấy mẹ của mình, đầu nhỏ cứ cọ vào ngực của bà. Bật mí nhé, kiếp trước bé rất thích ăn đậu hủ của mẹ mình đó.

Còn bà Hân lại ngỡ ngàng lần nữa. Năm đó bà khiến con bé bị tổn thương. 8 năm qua, dù có bận việc của công ty, bà vẫn không quan tâm mà đem về nhà để làm. Chỉ mong được ở gần bên đứa con gái của mình hơn. Bà muốn bù đắp cho con gái tất cả mà bà gây ra năm đó. Chẳng ngày nào trôi qua mà bà chẳng đau đớn, mong đứa con của mình một lần nữa gọi bà là mami, lần nữa ôm bà khi vui cũng như khi khóc, hôn bà,... Bà khao khát tất cả. Bây giờ, con gái bà đã gọi bà hai tiếng mami và ôm bà. Nở nụ cười mãn nguyện, bà cũng ôm lấy bé. Nhưng bà vẫn thấy khó hiểu, sao con bé lại nói mình là Ngọc nhi chứ?

-Lam nhi, con ổn chứ?

-Ân



-Vậy Lam nhi của mẹ đã đói chưa?

-Ưm...Lam nhi đói rồi.

Bé nghe mẹ mình hỏi liền suy ngẫm. Bé xuyên qua, gặp mẹ, mẹ gọi mình là Lam nhi. Vậy bé tên Lam nga~. Bé hài lòng với ý nghĩ của mình liền nhờ mẹ đi ra để bé thay quần áo.

Đứng trong nhà vệ sinh, bé lại nghĩ tiếp. Tên bé là Nguyễn Hoàng Thiên Lam sao? Sao cái tên nghe quen quen. À, đúng rồi, là tên chị nữ phụ trung họ không trùng tên với bé trong bộ truyện trên mạng mà bé đọc với chị hàng xóm. Ầy chị nữ phụ ý tội quá, chết thảm nữa. Sau đó, bé lại nhìn vào khuôn mặt và cơ thể mà bé xuyên qua. Rất giống với miêu tả trong truyện.

Ách, chắc không phải thế đâu.

Và...sau đó, sự thật phũ phàng, bé xuyên qua chị nữ phụ ác độc nha~.

Không sao, chị Thiên Lam, chị yên nghỉ tốt nha, Ngọc nhi sẽ giúp chị sống tốt cuộc đời còn lại. Phụng dưỡng mami thật tốt. Chẳng có gì có thể ngăn cản Ngọc nhi này đâu.

Nhớ lại kiếp trước, bé dù là một tiểu mỹ nhân 10 tuổi ngây thơ nhưng bé đã tốt nghiệp và có rất nhiều bằng tiến sĩ, thạc sĩ hay các loại bằng khác đều đạt loại xuất sắc vào năm 7 tuổi. Không những thế, từ năm 9 tuổi, bé đã trở thành một người đa tài ở tất cả các lĩnh vực. Từ ca hát đến thời trang, từ họa sĩ tới chính trị,...Nói chung là bé nổi tiếng lắm đó. Bé thiên tài như thế nhưng tài sao lại bảo bé ngây thơ á? Đơn giản là vì bé chỉ là một cô bé 10 tuổi trong sáng, dù là làm trong giới showbiz nhưng bé vẫn nghĩ đơn giản nên thường bị người khác tính kế một cách dễ dàng. Cũng chẳng thể hiểu vì sao bé vẫn ngây thơ cho được, suy nghĩ đơn giản kinh khủng. Tuy vậy những lúc gặp khó khăn, bé rất kiên định và tự nhủ mình sẽ vượt qua. Việc xuyên qua thành nữ phụ này cũng chẳng ngoại lệ đâu.

Và đây là con người thật của bé, đa tài nhưng ngây thơ kinh khủng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Mỹ Nhân 10 Tuổi Ngây Thơ Xuyên Nữ Phụ Quyến Rũ 18 Tuổi Ác Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook