Tiểu Mỹ Nhân Cùng Tra Công

Chương 19

Đường Thố Tiểu Ngư Can

26/09/2021

Edit: gitothemeow

bìa nhà làm hơi phèn xíu, mong cả nhà tha lỗi ????????????

muốn xin lỗi designers thiệt nhiều

chap này edit đúng 80%, tại vì editor ngoo si có nhiều chỗ không hiểu.

______________

Gặp mặt ngày đó, Tiểu Mỹ Nhân cũng không có ăn diện, vốn là mặt mang khẩu trang đi ra ngoài. Cậu đến quán cà phê đã hẹn trước nửa giờ, ngồi ở trong góc lẳng lặng chờ đợi.

Đối tượng hẹn hò đầu tiên là một chủ ngân hàng, tài sản phong phú của cải giàu có, ở trên app hẹn hò cũng xem như có tiếng.

Vấn đề duy nhất….. Chính là đến muộn hơn hai giờ.

Chủ ngân hàng cứ liên tục nói xin lỗi, nói VP lâm thời mở họp, thật sự không thể từ chối được.

Tiểu Mỹ Nhân cúi đầu nhìn cốc mocha trước mặt đã lạnh từ lâu, tốt tính mà cười một cái nói không liên quan, quay đầu gọi nhân viên phục vụ lại cho hai cốc nước khác.

Chỉ có điều gọi cho chủ ngân hàng là đồ uống nóng, mà bản thân thì….gọi đồ uống lạnh xuyên tim.



Đúng giờ là cái tôn trọng cơ bản nhất.

Nếu có chuyện trì hoãn, ít nhất cũng nên gọi điện báo sớm.

Đơn giản bắt chuyện vài câu, Tiểu Mỹ Nhân chủ động trả tiền, sau đó lịch sự vẫy tay từ biệt, cũng không quay đầu lại chạy tới cuộc hẹn kế tiếp.

*

Chỉ là Tiểu Mỹ Nhân cũng không biết, chủ ngân hàng sỡ dĩ đến muộn….. Hoàn toàn là do một tay Tra Công tạo thành.

Cuộc hẹn của Tiểu Mỹ Nhân được truyền vào app, thì có thám tử tư đem tin tức báo cho Tra Công, mỗi thời gian hẹn hò đều được tra rõ rõ ràng.

Cho nên Tra Công cố ý tạp điểm(?), tại trước khi cuộc hẹn bắt đầu năm phút báo cho lãnh đạo của tên chủ ngân hàng kia chính mình điều tài chính đi ra, chuyển vào một cái dự án khác, trêu đến bên kia một trận binh hoang mã loạn (*), căn bản không thể không bỏ qua cuộc hẹn hò cá nhân kín đáo.

(*)兵荒马乱: nhốn nháo hoảng loạn

*

Đối tượng hẹn hò thứ hai của Tiểu Mỹ Nhân là một giáo viên Lịch Sử trong trường tư quý tộc, thoạt nhìn trung thực, thậm chí có chút chất phác.

Hắn hiển nhiên rất không ham hiểu cùng Omega nói chuyện, nói vài câu liền ách hỏa(?), gương mặt tuấn tú vì ngượng ngùng mà trở nên đỏ bừng, so với Tiểu Mỹ Nhân nhìn còn căng thẳng hơn.

Bị Tra Công dùng lời nói chót lưỡi đầu môi tổn thương qua, Tiểu Mỹ Nhân lại rất yêu thích loại hình Alpha này, cũng không chê đối phương ăn nói vụng về, lời nói nhẹ nhàng chủ động nhẹ giọng tìm đề tài nói chuyện, cũng trao đổi phương thức liên lạc.



Nhưng mà đang nói một nửa, một học sinh Beta khí thế hung hăng xông vào, lôi kéo nam nhân hai má đỏ hây nói nên học bổ túc.

Tiểu Mỹ Nhân nhìn một chút nhãi con ánh mắt tràn đầy địch ý, nhất thời hiểu được điều gì. Cậu xóa bỏ phương thức liên lạc của Alpha này, để không gian lại cho hai người kia xử lý vấn đề.

Đối tượng hẹn hò thứ ba là huấn luyện viên thể hình, dày đặc hormone nam tính cùng với tin tức tố Alpha bộc phát qua bộ đồ thể thao bó sát, xông đến cho đầu óc Tiểu Mỹ Nhân cũng phát đau.

……Quả thực so với tìm phối ngẫu hoa khổng tước còn khó chịu hơn.

Tiểu Mỹ Nhân dùng hàm dưỡng cả đời của mình chống đỡ hết thời gian buổi hẹn, sau đó chạy vào phòng rửa tay, vốc nước lạnh vỗ vỗ mặt.

Kế tiếp hai trận, bị Tra Công nhúng tay vào nên cũng không thuận lợi tiến hành.

Tiểu Mỹ Nhân tâm thật sự có chút mệt, muốn vào phần người dùng khiếu nại.

Nhưng dưới sự khuyên bảo mãnh liệt của người đại lý, vẫn là miễn cưỡng đáp ứng một buổi hẹn khác đã được an bài. Người đại lý thở phào nhẹ nhõm, liên miên lan man mà nói đối phương cũng mới làm hội viên, điều kiện khắp mặt trận rất ưu tú.

Tiểu Mỹ Nhân nước đổ đầu vịt mà nghe, gọi taxi đi tới nhà hàng mà người đại lý gửi địa chỉ qua, đi theo phục vụ đi tới phòng riêng của người kia.

Trong chớp mắt đẩy cửa ra, Tiểu Mỹ Nhân mặt tối sầm dừng chân lại, không lại đi vào trong. Cậu cắn răng nhìn quanh một vòng bàn ăn rải đầy cánh hoa hồng cùng với nến thơm, huyết áp mơ hồ có chút lên cao, “Như thế nào lại là anh?!”

Alpha tuấn mỹ âu phục giày da nhấc lên mi mắt dày đen, mặt đầy vô tội hướng Tiểu Mỹ Nhân nở nụ cười xán lạn, “Chào buổi tối nha, anh dâu”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Mỹ Nhân Cùng Tra Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook