Tiểu Sử Của Các Tướng Liên Minh Huyền Thoại

Chương 79: Karma

TanNhayTn

11/09/2017

Karma là một người phụ nữ đầy bất khuất với sức mạnh tinh thần vô biên. Cô là linh hồn của Ionia, là một thế lực đáng gờm trên chiến trường, vừa bảo vệ đồng minh vừa đẩy lùi kẻ địch. Là một lãnh tụ hùng mạnh nhưng đầy băn khoăn giữa truyền thống và cách tân, Karma chỉ truy cầu duy nhất sự bình an cho Ionia – dù là phải dùng tới vũ lực.

Karma đã từng sống một cuộc sống thanh bình trong một ngôi làng nhỏ thuộc Ionia. Được dẫn dắt bởi các thầy tu đức cao vọng trọng, dân làng chỉ tập luyện những loại phép thuật hòa ái và bình dị. Nổi danh nhờ những mối liên kết với dòng chảy tâm linh, và được tôn kính bởi sự chính trực của mình, Karma trân quí các truyền thống này như thể chúng là những cội nguồn và gốc rễ của sự khai sáng mà tất cả dân Ionia đều truy cầu.

Sự bình tâm của Karma rồi cũng đã đến lúc phải bị thử thách khi quân đoàn Noxus kéo đến xâm lăng Ionia. Dẫu những thầy tu đức cao vọng trọng khăng khăng rằng nanh vuốt của kẻ thù sẽ bỏ qua cho bọn họ, những người chỉ biết truy cầu an bình, Karma thì không, cô đã nghe đủ những câu chuyện về sự tàn nhẫn của lũ Noxus để chất vấn ngược lại các trưởng lão. Kiên định gần như ngoan cố, họ khuyên răn cô phải tin vào những truyền thống. Và rồi lũ xâm lược cũng kéo đến, các trưởng lão lần lượt lục tục kéo nhau ra cố gắng thương thuyết mong đạt được một thỏa thuận hòa bình. Khinh bỉ lũ bạc nhược, các chiến tướng Noxus thẳng tay tàn sát các trưởng lão rồi hạ lệnh cho quân lính của chúng tấn công ngôi làng.

Quân Noxus hùng hổ lao tới, dân làng chẳng còn cách nào khác ngoài nhắm mắt chuẩn bị chờ chết, thực hiện đúng như những truyền thống của họ. Nhưng Karma thì không, cô chẳng đời nào để chuyện đó có thể xảy ra, và để đạt được điều đó thì chỉ có một cách: một người hi sinh vì mọi người. Tức thì, cô vận dụng toàn bộ sức bình sinh để cụ thể hóa sức mạnh tinh thần thành vũ lực. Một ngọn lửa ý chí bừng cháy lên từ cơ thể cô rồi nhanh chóng lan ra phóng tới lũ chiến tướng Noxus. Ngọn lửa dần dần định hình trở thành một cặp rồng song sinh, biểu tượng của Ionia. Đó là lần đầu tiên mà Karma sử dụng sức mạnh của mình để tấn công thay vì bảo vệ, và chẳng ai có thể ngờ đến điều đó cả, dẫu là chính Karma. Khi ngọn lửa lụi tàn, lũ chiến tướng đã gục ngã, còn bầy quân lính thì toán loạn như rắn mất đầu. Chẳng còn cách nào khác, quân xâm lăng buộc phải đầu hàng tháo chạy để lại sự bình yên cho ngôi làng.

Khi chiến tranh tiếp diễn, Karma trở thành lãnh tụ lực lượng kháng chiến của Ionia, nhưng mâu thuẫn vẫn chưa kết thúc dẫu chiến tranh đã chấm dứt lúc bè lũ Noxus rút lui khỏi bờ biển của Ionia. Ionia đã bị tách ra làm hai, một là những chiến sĩ kháng chiến khao khát phục hận, và một là những trưởng lão muốn họ trở lại với con đường chính đạo, truyền thống bình an. Karma nhìn thấy được một con đường thứ ba, con đường kết hợp thứ sức mạnh mà Ionia đã tìm thấy trong cuộc chiến tranh với sự an hòa mà truyền thống của họ luôn trân trọng. Giờ đây cô truy cầu tái dựng lại sự bình yên cho vùng đất của mình.

''Tinh thần là thứ chẳng ai có thể đoạt khỏi bạn. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.''

--Karma

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Sử Của Các Tướng Liên Minh Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook