Tiểu Sử Của Các Tướng Liên Minh Huyền Thoại

Chương 106: Soraka

TanNhayTn

11/09/2017

Là một lương y với khả năng từ những vì tinh tú, Soraka yêu thương mọi sinh vật sống. Cô đã từng là một thực thể thần thánh, nhưng cô đã hi sinh điều đó để đến với phàm trần. Đến khi nào mà cái ác còn đe dọa sự sống ở Valoran, Soraka sẽ không cho phép bản thân mình ngơi nghỉ.

Soraka đã sống hàng thế kỉ trong một khu vườn thiêng. Là một sinh thể của những vì tinh tú, cô chữa lành cho những kẻ bị thương hay bệnh tật tìm đến mình. Một người đàn ông tên Warwick tìm đến cô và van xin cô chữa lành người vợ đang nằm bất động trên tay mình. Sự tuyệt vọng của ông ta khiến Soraka cảm động. Mặc dù đã quá trễ để cứu vợ ông ta, cô đề nghị được chữa lành nỗi đau mất mát của ông ta. Không chấp nhận từ bỏ nỗi buồn của mình, Warwick chạy khỏi khu vườn, nhưng sau đó quay lại để nghe những hướng dẫn của Soraka. Cô dần cảm thấy gắn bó với người đàn ông buồn bã này. Một ngày nọ Warwick nói rằng ông đã tìm ra những kẻ đã hại chết vợ mình. Ông ta tin rằng báo thù sẽ giúp hàn gắn vết thương lòng – và nếu ông phải bỏ mạng thì cũng cảm thấy thanh thản. Dù cô đã can ngăn, Warwick bỏ ngoài tai và rời khu vườn. Những vì tinh tú đã cảnh báo cô không nên đi theo ông ta, nhưng Soraka buộc phải can thiệp.

Cô bước vào thế giới phàm trần lần đầu tiên trong đời, và nhanh chóng tìm thấy Warwick đang chiến đấu trong vô vọng với một nhóm người. Cô cố hồi phục cho ông ta nhưng cứ mỗi vết thương được chữa lành thì hai vết thương mới xuất hiện. Soraka nhận ra rằng cô phải chiến đấu để cứu bạn mình. Những vì sao kêu gào ngăn cản cô dùng sức mạnh để làm hại người khác. Bỏ ngoài tai những lời can ngăn, cô giáng xuống nhưng kẻ tấn công những tia sáng chói lòa. Khóc lóc trong kinh hoàng và phải che mắt trước ánh sáng thần thánh của cô, bọn chúng bỏ chạy. Bản thể tinh tú của Soraka mờ nhạt dần và những vì sao câm lặng – vì tội lỗi của mình, cô trở thành một sinh vật phàm tục. Cô vẫn cảm thấy sức mạnh của những vì sao bên trong mình, nhưng họ không còn dẫn dắt cô nữa. Cô cảm thấy an ủi khi Warwick đã an toàn, nhẹ nhàng chữa lành vết thương cho ông ta, nhưng kẻ mà cô coi là bạn đã xuyên một lưỡi dao vào cô. Khi máu cô tuôn ra, Soraka nhận ra rằng ông ta đã lừa mình, tất cả những gì ông ta làm chỉ là một màn kịch tinh vi. Cảm thấy hổ thẹn và bị bội phản, cô kêu gọi sức mạnh của những vì sao một lần nữa, đốt cháy da thịt hắn và nguyền rủa sự tàn nhẫn của hắn. Hắn bỏ chạy trong tiếng hú dài đau đớn, bỏ mặc Soraka ngồi suy nghĩ về số phận của mình. Dù cuộc đời cô đã đổi thay, cô cảm thấy mạnh mẽ và tìm thấy mục đích sống mới. Không còn bị ràng buộc trong khu vườn, Soraka tiến vào thế giới phàm tục, thề rằng sẽ chữa lành những kẻ bị thương và bảo vệ những thân phận bé nhỏ.

''Sự độc ác của một người sẽ không khiến ta quay lưng với nỗi đau của nhiều thân phận khác.''

-- Soraka

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Sử Của Các Tướng Liên Minh Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook