Tiểu Sử Của Các Tướng Liên Minh Huyền Thoại

Chương 124: Volibear

TanNhayTn

11/09/2017

Những ngọn đèo phương bắc khắc nghiệt của vùng Freljord là quê hương của tộc Đại Hùng, một giống loài hung dữ và hiếu chiến đã tồn tại ở vùng lãnh nguyên khô cằn này hàng ngàn năm qua. Thủ lĩnh của họ là một thế lực kinh hoàng với khả năng hô sấm gọi sét khiến kẻ thù khiếp đảm: Volibear. Vừa là một chiến binh vừa là một thuật sư, Volibear luôn tìm cách bảo tồn truyền thống và tinh thần của chiến binh của bộ tộc mình.

Dù sử sách vẫn ghi dấu những cuộc chiến huyền thoại của họ, giờ đây tộc Đại Hùng sống lặng lẽ và yên bình. Những chiến binh của họ được dẫn dắt bởi một tam đầu chế, những người luôn sống ẩn dật, tránh xa những tranh chấp vặt vãnh. Là thầy tu của bộ ba này, Volibear rất được trọng vọng bởi trí tuệ của mình. Đó là một thời kì yên bình chưa từng thấy trước đây, nhưng Volibear vẫn cảm thấy một nỗi sợ mơ hồ. Sự sung túc đã khiến cả bộ tộc trở nên mềm yếu, và rất nhiều thành viên đã quên mất nghệ thuật chiến trận linh thiêng. Volibear lo sợ rằng rồi sẽ có lúc ngọn lửa trong họ sẽ sớm lụi tàn. Khi hắn bày tỏ sự âu lo này với tam đầu chế thủ lĩnh, họ chẳng những không thèm đoái hoài mà còn nhắc hắn phải biết thân biết phận.

Để đi tìm sự minh mẫn, Volibear mạo hiểm trèo lên đỉnh ngọn núi thiêng của tộc Đại Hùng, một nơi luôn bị bao trùm trong những cơn bão sấm sét. Người ta nói rằng mắt bão nơi đây có thể đem đến những điềm báo, và những cột sét sẽ là dấu chỉ của tộc trưởng vĩ đại tiếp theo của tộc Đại Hùng. Khi Volibear đang tiến lên đỉnh núi, một cột sét lạ lùng giáng xuống hắn. Khi tỉnh dậy, hắn bị ám ảnh bởi viễn cảnh Freljord bị nuốt chửng bởi bóng đêm. Volibear thấy tộc Đại Hùng tự mãn bị hủy diệt bởi những sinh thể băng giá khủng khiếp. Ngay khi đó hắn biết rằng dân tộc mình sẽ lụi tàn nếu không sẵn sàng ra trận.

Volibear lao xuống núi để thông báo những gì mình vừa thấy nhưng bị chặn đường bởi ba người – tam đầu chế thủ lĩnh tộc Đại Hùng. Họ biết hắn sẽ chấm dứt cảnh yên lành đang có, họ từ chối nghe lời cảnh báo của Volibear và yêu cầu hắn ngậm miệng lại hoặc là chọn cái chết. Quyết không lùi bước vì biết sự sống còn của tộc Đại Hùng đang nằm trên đôi vai mình, Volibear lao vào chiến đấu dữ dội với bọn tam đầu chế. Một trận chiến kinh hoàng diễn ra, khi Volibear sắp gục ngã trước đối thủ, hắn kêu gọi sức mạnh của một cơn bão sấm sét. Phóng ra những luồng sét mạnh mẽ, hắn hạ gục bộ ba kia với những đòn mạnh như sấm gầm. Choáng váng và kinh ngạc, tam đầu chế nhận ra thủ lĩnh mới của tộc Đại Hùng: người nắm giữ sức mạnh của cơn bão linh thiêng.

Chấp nhận rằng hắn là vị thủ lĩnh trong truyền thuyết, tam đầu chế đưa Volibear lên làm thủ lĩnh mới của tộc Đại Hùng. Sức ảnh hưởng của hắn ngay lập tức được thể hiện: hắn vực bộ tộc khỏi sự tự mãn, hồi sinh truyền thống dày dạn trận mạc của họ, và liên kết với Sejuani, chiến binh sẽ sát cánh cùng họ trong cuộc chiến sắp tới. Thời gian trôi qua, tộc Đại Hùng trở lại là những chiến binh dũng mãnh trong truyền thuyết. Volibear và tộc Đại Hùng giờ đây sẵn sàng chờ đón những ngày đen tối đang thấp thoáng ở đường chân trời băng giá ngoài kia.

''Tộc Đại Hùng không thể có hòa bình mà không trải qua chiến tranh.''

-- Volibear

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Sử Của Các Tướng Liên Minh Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook