Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 1097: Anh cũng muốn đi về

Vong Ký Hô Hấp Miêu

13/01/2019

"Hắc hắc hắc, mang Tiểu Cố nhà cậu về nha, tớ mời các người ăn cơm, tớ đã nói với cậu, cuối tuần này tớ và chú nhỏ cậu muốn đi lĩnh chứng a." Tiểu Thỏ cười hì hì nói ra với Trình Thi Đồng.

"Tiểu Cố anh ấy..." Trình Thi Đồng khẽ ngơ ngác một chút, sau đó hỏi Cố Ninh Thư: "Tuần này Tiểu Thỏ muốn đi lĩnh giấy hôn thú, ách... Cô ấy muốn mời chúng ta cùng nhau ăn cơm, anh... Có thể trở về không?"

"Cô ấy muốn kết hôn??" Cố Ninh Thư sững sờ một cái, sau đó cười nói: "Cô ấy hẳn là còn chưa có tốt nghiệp đi?? Sớm như thế liền bước vào phần mộ tình yêu, về sau cô ấy sẽ không hối hận chứ??"

"Ách..." Trình Thi Đồng nghe lời nói của Cố Ninh Thư, nhịn không được đầu đầy hắc tuyến, đại ca à, em không có che micro a... Anh nói lớn tiếng như thế, chẳng may Tiểu Thỏ nghe được thì làm sao bây giờ??

"Cái kia... Đồng Đồng??" Tiểu Thỏ ở trong điện thoại thấp giọng kêu cô ấy một tiếng.

"Như thế nào?" Trình Thi Đồng phục hồi tinh thần lại, đáp một tiếng.

"Vừa rồi... Chú nhỏ cậu nghe được lời nói của Tiểu Cố nhà cậu, anh ấy nói Tiểu Cố nhà cậu có thể không cần trở về, anh ấy không chuẩn bị mời Cố Ninh Thư ăn cơm... Hắc... Ha ha ha ha..." Tiểu Thỏ nói nói, không ngừng lại chút nào, trực tiếp nhìn có chút hả hê bật cười.



"..." Trình Thi Đồng nhịn không được duỗi tay lau mồ hôi trên đầu một phen, quay đầu trừng Cố Ninh Thư một cái, sau đó lạnh nhạt nói: "Vậy thì thật là tốt, mấy ngày Tiểu Cố cảm mạo nóng rần lên thân thể không thoải mái, không thể quay về."

"Chao ôi?? Trời nóng như vậy, sao lại cảm mạo chứ??" Tiếng cười của Tiểu Thỏ bỗng chốc liền dừng lại.

"Đúng vậy, nghe nói mùa hè cảm mạo đều là ngu ngốc, tớ cảm thấy lo lắng trùng trùng với chỉ số thông minh của anh ấy." Trình Thi Đồng thở dài một hơi.

Cố Ninh Thư nghe vậy, nhịn không được duỗi tay nhéo nhéo gò má trắng mịn của Trình Thi Đồng.

"Được rồi, chờ tớ trở về lại nói với cậu, Tiểu Cố anh ấy nên tiến hành biện bạch vì chỉ số thông minh của anh ấy." Sau khi Trình Thi Đồng lại nói vài câu với Tiểu Thỏ, liền trực tiếp cúp điện thoại.

"Anh cũng muốn đi về." Cố Ninh Thư ôm eo cô từ phía sau, thấp giọng nói ra ở bên tai cô.

"Không được, anh còn đang phát sốt." Trình Thi Đồng nghĩa chính ngôn từ cự tuyệt anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook