Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 698: Bên nhau cả đời 3

Vong Ký Hô Hấp Miêu

20/12/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

"Đúng rồi, nói đến chuyện công ty phần mềm, lần trước lúc tớ từ Nam Kinh về nhà, còn đang tại nhà ga gặp được Cố Rừng Tịch!!" Vừa nhắc tới công ty phần mềm Trình Chi Ngôn, Tiểu Thỏ lập tức nhớ tới lần trước cùng Cố Rừng Tịch nói những lời này, cô nhìn Trình Chi Ngôn cười hì hì nói: "Anh rất lợi hại a..., lúc đại học là học công trình phần mềm, anh nước chanh, đến lúc đó công ty của anh thành lập lên, để cho anh cũng đi nhận lời mời một phen có được hay không?"

Trình Chi Ngôn mỉm cười, đưa tay sờ sờ đầu Tiểu Thỏ, bất đắc dĩ nói: "Một cái công ty mới thành lập, trên cơ bản có thể gọi một chút người quen liền không sai lầm rồi, những cái này người chân chính lợi hại chướng mắt loại công ty mới này."

"Ai nha, nói không thể nói như vậy sao, anh nước chanh thành lập công ty, cho dù là nhỏ, cũng rất lợi hại!!" Tiểu Thỏ vẻ mặt cười hì hì nhìn anh.

"Cố... Rừng tịch??" Cố Ninh Thư nghe được ba chữ kia trên mặt hơi run sợ một phen.

Tiểu Thỏ cùng Trình Thi Đồng đồng thời quay đầu nhìn về Cố Ninh Thư nhìn qua đi.

Nguy rồi...

Cố Ninh Thư giống như còn không biết chuyện anh có người anh trai...

Ánh mắt Trình Thi Đồng nháy mắt chuyển hướng Cố Ninh Thư.

May mà Cố Ninh Thư chỉ là hơi chút hơi run sợ một phen, lập tức liền cười cười nói: "Người họ Cố thật đúng là nhiều a."

"Ha ha ha a, Đúng vậy a Đúng vậy a." Tiểu Thỏ vội vàng xấu hổ cười cười, liên tục gật đầu.

"Vậy chú nhỏ, công ty phần mềm của chú ở Nam Kinh thành lập, chờ tốt nghiệp liền tính toán ở lại Nam Kinh sao?" Trình Thi Đồng vội vàng nói sang chuyện khác nói: "Chú vốn định cùng Tiểu Thỏ ở Nam Kinh kết hôn mua phòng ốc?"

"Uh`m, hẳn là đi." Trình Chi Ngôn trái lại không có chú ý tới bầu không khí vài người bọn họ trong lúc đó hơi chút xấu hổ, chỉ là nhẹ nhàng gật gật đầu.

"Tương lai a..."



Một bàn tay Trình Thi Đồng nâng cằm chính mình, ánh mắt chuyển hướng một mảnh biển lớn trong đêm đen ngoài cửa sổ, sóng biển còn đang một trận lại một trận chà xát bờ biển, tiếng nước ào ào kia một mực lượn vòng bên tai họ.

Giống như trong nháy mắt, họ liền từ nhỏ trưởng thành người lớn.

Giống như ngày hôm qua họ còn đang tìm mua kẹo que, hôm nay cũng đã đang suy nghĩ chuyện tốt nghiệp đại học sau đó rồi.

Thời gian, qua thực nhanh.

Nhanh đến làm cho người ta căn bản không hề phát hiện.

Trình Thi Đồng nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, có lẽ từ nay về sau cô cùng Tiểu Thỏ đó là trời nam biển bắc mỗi người một góc rồi.

"Thật hy vọng thời gian có thể qua mau chút nữa..." Trình Thi Đồng nhìn trời đêm tối đen bên ngoài, cúi đầu than thở một câu.

Bọn họ ngồi xuống không bao lâu, đám những khách nhân vừa rồi còn đứng ở trong đình viện khách sạn liền cũng nhốn nha nhốn nháo tới trong phòng đồ nướng trên bờ cát này.

Vừa rồi trong phòng ăn còn có chút an tĩnh, lập tức liền náo nhiệt.

Trình Thi Đồng nhìn nhìn bia trong chén Tiểu Thỏ, thuận tay cầm lấy bình trên bàn, thêm đầy cho cô, sau đó nâng chén nói: "Đến đây đi, uống một cái."

"Cái này..." Tiểu Thỏ chần chờ một phen, nhìn Trình Chi Ngôn bên cạnh vẻ mặt nhàn nhạt mỉm cười, cuối cùng cắn răng một cái, cùng Trình Thi Đồng va chạm cái cốc, ngửa đầu uống vào.

Phía sau liền không có chuyện Cố Ninh Thư cùng Trình Chi Ngôn rồi.

Hai người Trình Thi Đồng cùng Tiểu Thỏ liền như xà tinh bám vào người, ngay từ đầu càng không ngừng chạm cốc, sau lại rõ ràng một người ôm một cái chai bia, vừa ca hát vừa đụng chạm bình rượu.

Những khách nhân trong phòng đồ nướng đại khái cũng là tâm tình có vẻ kích động, thậm chí có người đi theo đằng sau các cô cùng nhau hát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook