Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 129: Nhất định phải còn sống (2)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

28/12/2016

" Nghe qua cực kỳ nghiêm trọng a..." Tiểu Thỏ một lòng nhịn không được xoắn lại.

Trình Chi Ngôn buông tờ báo trong tay ra, đưa tay sờ sờ đầu Tiểu Thỏ, thở dài một hơi nói: "Có đôi khi không có tin tức chính là tin tức tốt nhất, có lẽ gần đây mẹ em bởi vì phải phẫu thuật tương đối nhiều cho nên mới không có rảnh trở về nhìn em."

"..." Mắt Tiểu Thỏ đỏ hồng, cắn môi mình không nói gì.

Ngày hôm sau khi đi học Tiểu Thỏ nhẹ nhàng chọc chọc cánh tay Trình Thi Đồng, đè thấp tiếng hướng về cô ấy hỏi: "Đồng Đồng, cậu có biết gần đây lưu hành SARS không ?"

Trình Thi Đồng rõ ràng kinh ngạc một chút, sau đó thanh âm càng nhỏ hỏi: " Cậu làm sao mà biết được?"

" Trên báo có ghi...." Tiểu Thỏ có chút vô tình hướng tới cô ấy tiếp tục nói: "Mẹ tớ là bác sĩ bệnh viện nhân dân, hai tuần lễ không có trở về xem tớ rồi.... Cậu nói.... Bà ấy có thể là bị cách ly hay không?"

Trình Thi Đồng nhìn thoáng qua trái phải, ngậm miệng mình hướng tới Tiểu Thỏ thấp giọng nói: "Tớ nói cho cậu một bí mật, cậu trăm ngàn lần không được nói cho người khác biết, cha ta không phải làm ở chính phủ sao, nghe nói gần đây thành phố chúng ta đã có người bị nhiễm SARS, ngay tại bệnh viện nhân dân, đã bị cách ly, chỉ là tin tức còn chưa truyền ra."

" Tại sao tin tức chưa truyền ra?" Tiểu Thỏ khó hiểu hỏi.

" Ai... Cái này..." Trình Thi Đồng nhỏ giọng nói: "Kỳ thật tớ cũng không phải hiểu lắm, bất quá trước kia nghe những người trong nhà nói, hình như một thành phố nếu như bị nhiễm SARS mà nói, sẽ ảnh hưởng đến khách du lịch, phát triển công nghiệp gì gì đó, bởi vì một khi nói tin tức cách ly ra, rất nhiều xí nghiệp liền phải ngừng sản xuất, sau đó người khác nhìn thành phố bị nhiễm SARS, liền không tới nơi này du lịch a, sau đó có lẽ tài chính thu nhập năm nay sẽ giảm bớt gì gì đó...."



"..." Tiểu Thỏ cúi đầu nghe Trình Thi Đồng nói vài thứ kia, kỳ thật cô cũng không cực kỳ rõ ràng, cô chỉ lo lắng cho mẹ mình: "Cho dù là cách ly người, ít nhất cũng thông báo cho người nhà một phen... Gọi điện thoại cũng được đi..."

" Cậu ngốc a, thông báo người nhà, ngộ nhỡ người nhà nói với người khác thì làm sao bây giờ, bọn họ nói, như vậy sẽ khiến cho toàn bộ thành phố hoảng sợ..." Vẻ mặt Trình Thi Đồng bộ dáng tiểu đại nhân phân tích cho Tiểu Thỏ.

" Ai... Nhưng mà..." Tiểu Thỏ thở dài một hơi, thời điểm còn muốn nói tiếp chút gì đó thì đột nhiên một bàn tay vỗ vào trên bàn của cô.

" Bạch Tiểu Thỏ." Tiếng cô giáo Ngụy nghiêm khắc vang lên sau lưng cô: "Trong giờ học của tôi còn dám nói chuyện với bạn ngồi cùng bàn, em có biết tôi đã nhìn em lâu rồi hay không?"

Trong lòng Tiểu Thỏ cả kinh, quay đầu nhìn thoáng qua vẻ mặt giận dữ của cô giáo Ngụy, vội vàng cúi đầu không nói lời nào.

" Em nói một chút, em thân là đại diện môn ngữ văn, không nghe giảng còn chưa tính, em còn túm Trình Thi Đồng nói chuyện cùng em, em không phải là người phá hoại sao?" Cô giáo Ngụy nhìn chằm chằm Tiểu Thỏ một lúc, sau đó giọng điệu không kiên nhẫn nói: " Cô nói chuyện với em a, em đứng lên cho tôi."

Tiểu Thỏ cúi đầu, chậm rãi từ trên chỗ ngồi đứng lên.

" Tôi nói cho em, nếu không phải Trình Thi Đồng cố yêu cầu tôi không cần đổi người ngồi cùng bàn thì tôi đã sớm chuyển chỗ hai người, em còn không biết đủ, em như vậy khiến tôi làm sao ăn nói cùng cha mẹ người ta?" Gương mặt cô giáo Ngụy lạnh lùng hướng Tiểu Thỏ nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook