Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 72: Các chủ (hai)

Thượng Quan Hinh

01/07/2014

Hiện tại mọi người nghe Nhược Vi làm ăn được cũng rất cao hứng, dù sao cảm giác đói bụng cũng không dễ chịu.

Hơn nữa mọi người đều biết sau này bọn họ sẽ phải ở tại nơi này, an lòng xuống tới, lại nghe đến có thể lấp đầy bụng, thật sự là một chuyện làm cho người ta cảm thấy rất vui mừng.

Nhược Vi trách móc lão đầu đồng ý, đi trong động cầm đồ vật cần thiết ra ngoài, đưa vào rất nhiều gạo đặt ở trong chậu gỗ, những đứa bé kia nhìn thấy nhiều gạo trắng bong như vậy, trong lòng cũng kích động không thôi.

Trên căn bản những đứa bé này đều chỉ gặp qua người khác ăn còn bản than mình thì chưa được hưởng qua loại gạo đó làm cơm ăn.

Nếu có điều kiện này, Nhược Vi cũng sẽ không tới nơi đây rồi.

Nhược Vi rất nhanh nấu một nồi cháo trắng to, Nhược Vi nghĩ dưới tình huống quá đói vẫn là ăn chút thức ăn tương đối dễ dàng tiêu hóa thì tốt hơn. Thật ra thì những đứa bé này đến loại cháo này cũng là không có uống qua, những thứ cháo này ở trong mắt bọn họ đã là thứ rất tốt rồi.

Chia cháo cho mọi người, Nhược Vi thật vất vả nghỉ ngơ chút, lại đi tìm Quái lão đầu nói chuyện.

Nhược Vi hiện tại rất muốn hiểu rõ tình huống của những đứa bé này, lại nói Nhược Vi so với người ta còn nhỏ hơn đâu rồi.

Nóng lòng ngồi ở một bên chờ Quái lão đầu uống xong cháo, Nhược Vi mới hỏi vấn đề.

Quái lão đầu đem chuyện đi ra ngoài dọc theo con đường này gặp phải tình huống gì đều nhất nhất cùng Nhược Vi nói tỉ mỉ, như vậy Nhược Vi hiểu rõ hơn một chút tình huống bên ngoài cũng đối với chính mình làm việc có lợi một chút.

Quái lão đầu sau khi nói xong, Nhược Vi cũng biết trong hai mươi bốn người này có bốn cô gái, Nhược Vi nghĩ không tồi, nói không chừng ngày nào đó sẽ dùng đến, hơn nữa bên cạnh mình về sau cũng là cần người, lời như vậy vừa vặn, đợi các nàng huấn luyện tốt rồi trở lại bên cạnh mình đó cũng là những trợ thủ đắc lực.

Một lúc sau đem tình huống cũng hiểu rõ, Nhược Vi liền tự mình nghĩ vấn đề đó, để Quái lão đầu nghỉ ngơi một chút.

Những đứa bé kia cũng loáng thoáng biết cái người dọa bọn họ đó chính là chủ tử sau này họ phải bảo vệ rồi.

Quái lão đầu nghỉ ngơi một lát sau đem đứa trẻ cũng tập trung ở một chỗ, để cho bọn họ nhận thức một chút người sau này mình muốn nguyện trung thành cả đời.

Nhược Vi thấy đều là một ít người lớn hơn mình, rồi lại đều cẩn thận dè dặt nhìn mình, trong lòng có loại cảm giác trách móc.



Quét một vòng mọi người, Nhược Vi mới bắt đầu nói chuyện.

Nhược Vi nói: chắc hẳn các ngươi cũng đều biết tới nơi này là làm cái gì, ta cũng vậy, cũng không muốn nói nhiều, chỉ muốn các ngươi nhớ phải tuyệt đối trung thành, nếu không ta tuyệt sẽ không nương tay.

Mặt khác Nhược Vi lại nói tỉ mỉ một chút những thứ quy củ khác, nhưng vẫn là liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của sự trung thành cùng hậu quả của việc bất trung.

Những đứa bé kia thấy Nhược Vi xem ra so với bọn hắn còn nhỏ hơn, nhưng lại dám uy nghiêm nói với bọn họ thế này, cũng không thể không bội phục đối với chủ tử tương lai.

Nhược Vi nói xong những thứ này liền giao cho Quái lão đầu, Quái lão đầu nói để Nhược Vi ban cho bọn hắn tên chữ, Nhược Vi nghĩ khẳng định đều là họ Liễu, nhưng lần này nhiều người như vậy, suy nghĩ ý muốn nhớ lại những cái tên không tục.

Nhược Vi nghĩ nhóm người này vừa vặn tổng cộng hai mươi bốn người, vậy thì lấy tên của 24 tiết. (tiết: hình như là các ngày lễ trong năm hay sao ấy)

Bốn cô gái Nhược Vi cho các nàng chia ra đặt tên là Xuân Phân, Hạ Chí, tiết Thu Phân, Đông Chí.

Còn dư lại các bé trai, Nhược Vi để cho bọn họ theo như tuổi lớn nhỏ, từ lớn tới nhỏ tên bên trong 24 tiết còn lại

Như vậy vấn đề tên cũng giải quyết, nhớ rất tốt.

Bốn cô gái vô cùng cao hứng, trước kia họ đều không có tên, hiện tại chủ tử cho ra tên tuổi dễ nghe như vậy, trong lòng vui mừng không thôi, rối rít dập đầu cảm tạ.

Những người con trai kia cũng như thế, trước kia đều là những thứ gì như Cẩu Đản, Nhị Đản ..., không có tên chính thức, đã làm tên ăn xin còn bị người kêu lên tiểu ăn xin, Tiểu Tạp Chủng ..., , ,

Bây giờ có thể có một cái tên chính thức trong lòng cũng đều là vui vẻ, cũng rối rít hướng Nhược Vi dập đầu.

Sau khi Nhược Vi cho bọn hắn lấy tên, Quái lão đầu còn nói phải lấy một cái tên cho đội ngũ của bọ hắn, lại nói một chút môn phái hoặc tổ chức sát thủ tên tuổi trên giang hồ.

Nhược Vi suy nghĩ một chút vậy thì gọi Tinh Nguyệt các đi. Quái lão đầu nghe được Nhược Vi lấy tên thì sắc mặt có chút quái dị, nhưng vẫn đồng ý, Nhược Vi về sau ở trên giang hồ người ta gọi là Các chủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook