Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 136: Đề nghị

Thượng Quan Hinh

02/07/2014

Hiện đã là trung tuần tháng tư rồi, tới Thanh Châu Thành cũng đã sắp hai tháng rồi, trong khoảng thời gian này xảy ra rất nhiều chuyện, nhưng cũng xử lý tốt, hiện tại rốt cuộc có thể buông lỏng một chút rồi.

Tới Thanh Châu Thành lâu như vậy, trừ thời gian vừa tới xuất ngoại chơi một ngày, sau đó cũng không đi nữa, hiện tại có thời gian cũng có thể dễ dàng buông lỏng một chút.

Thắng cảnh nổi danh ở Thanh Châu Thành vẫn phải có, Nhược Vi vội trong khoảng thời gian này đã sớm khiến Xuân Phân các nàng thăm dò xong, hiện tại chút tin tức tốt ở Thanh Châu Thành cũng đặt ở trên bàn trang điểm trong gian phòng của Nhược Vi, đều là Xuân Phân các nàng đi ra ngoài thăm dò, Quái lão đầu dạy họ này nọ nhiều như vậy, cuối cùng là chút công dụng rồi.

Làm cho các nàng làm những chuyện này, mấy người các nàng đều có thể rất vui lòng, mỗi ngày đều thật vui mừng đi ra ngoài làm thám tử, có lúc khiến Nhược Vi, người chủ tử này rất bất đắc dĩ.

Nhìn đến phần tài liệu này Xuân Phân các nàng đã chỉnh lý tốt, Nhược Vi ngược lại rất là hài lòng, mỗi thắng cảnh ưu điểm cùng khuyết điểm mấy người các nàng cũng đều nhất nhất liệt kê ra, trái lại rất tỉ mỉ, Nhược Vi cảm thấy nên thưởng đồ cho các nàng rồi, Xuân Phân mấy người đi theo mình cũng thật nhiều năm rồi, đối với mình vẫn luôn trung thành và tận tâm.

Ở trước mặt người ngoài, bốn người này đều có dáng vẻ lạnh nhạt, chỉ có ở trước mặt Nhược Vi mới có thể để mặc cho tâm tình chân thật của mình lộ ra.

"Các ngươi nói một chút, đầu tiên đi đến chỗ nào chơi thì tốt nhất.” Nhược Vi nhìn bốn người đang dọn dẹp trong phòng hỏi."

"Tiểu thư, chúng ta làm sao biết a, tiểu thư nói đi đến chỗ nào đầu tiên thì đi đến đó chứ sao." Đông Chí nhỏ tuổi nhất tính tình cũng ngay thẳng nhất nói.

"Đông chí, sao lại nói chuyện với tiểu thư như vậy" Xuân Phân trợn mắt nhìn Đông Chí một cái.

"Ta nào có nói sai đâu, tiểu thư, Xuân Phân tỷ tỷ khi dễ người ta." Đông Chí uất ức nhìn Nhược Vi xin giúp đỡ.

"Được rồi, để cho các ngươi nghĩ kế ngược lạị chỉ gây trở ngại cho ta chứ không giúp được gì, cả đám đều không bớt lo." Nhược Vi cưng chìu nhìn mấy người một cái, rõ ràng không phải thật tâm dạy dỗ người, mà là mến yêu.



Bốn chị em cảm động nhìn Nhược Vi, khiến Nhược Vi có chút không chịu nổi.

"Tốt lắm, đi đem mấy vị chủ tử cũng mời đi theo, còn có Nhạc tiên sinh nơi đó Xuân Phân đi hỏi một chút, nếu là Nhạc tiên sinh nguyện ý cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài du ngoạn, đem Nhạc tiên sinh cũng mời đến phòng khách, đúng rồi, nói không chừng Quái lão đầu cũng ở chỗ Nhạc tiên sinh rồi, mặt khác còn có Hạo ca ca ở đâu cũng đi xem một chút, tốt lắm, mau đi đi."

"Dạ, tiểu thư."

Trong phòng khách, mọi người tề tụ một chỗ: "Vi nha đầu, chính là đi ra ngoài du ngoạn mà thôi, như thế nào lại muốn đem mọi người kêu đến thương lượng."

"Đây không phải là để cho mọi người nói ý kiến ư, nếu đến lúc đó ai không hài lòng cũng không nói ta được à." Nhược Vi nhàn nhạt đáp lại nói.

"Tỷ tỷ, chúng ta lúc nào thì đi chơi a?" Đào Đào mong đợi nhìn Nhược Vi.

"Chuẩn bị xong thì đi" Nhược Vi cười Mễ Mễ trả lời Đào Đào.

"Mọi người có ý kiến gì thì nói ra đi, ta ở đây có tài liệu mấy chỗ có thể đi du ngoạn, mọi người xem xem, nếu không thích thì nói."

Xuân Phân đem tài liệu đưa cho mọi người lật xem, tài liệu đang lúc mọi người trong tay truyền đến truyền đi, Hiên Viên Hạo cầm được tài liệu vừa nhìn, liền hiểu ý tứ Nhược Vi, ngẩng đầu lên cùng Nhược Vi nhìn nhau cười một tiếng.

Nhược Vi thấy Hiên Viên Hạo quả nhiên hiểu ý của mình, trong lòng buông lỏng, cõi đời này có thể có một người hiểu rõ mình như vậy là may mắn.

Xuyên qua đến này cái thế giới, nếu như không có Hạo ca ca, Nhược Vi biết mình nhất định sẽ không nhẹ nhõm như bây giờ, cho dù Nhược Vi tin tưởng mình có năng lực làm được việc mình muốn làm, nhưng Hạo ca ca tồn tại giống như cho Nhược Vi ăn một viên Định Tâm Hoàn, biết sau lưng mình sẽ có người vì mình che gió che mưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook