Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 118: Sửa sang lại

Thượng Quan Hinh

02/07/2014

Sau khi mấy tỷ đệ dùng xong bữa sáng, Nhược Vi phân phó Xuân Phân kêu mọi người đến tập họp. Mấy tháng tới nàng phải ở nơi này, nên ngay từ lúc bắt đầu liền muốn làm tốt rất nhiều chuyện, bằng không về sau sẽ khó có thể đảm bảo mọi việc tốt đẹp.

Phòng nghị sự, Nhược Vi ngồi ở chủ vị, mấy người Xuân Phân đứng ở sau lưng Nhược Vi, tất cả người làm cũng tụ tập tại nơi này. Bọn họ biết Nhược Vi từ Liễu gia trang tới, cũng biết Nhược Vi là một chủ tử tốt khó gặp, nên khi nghe chủ tử kêu họ tập trung tại nơi này cũng tuyệt không lo lắng.

Nhưng cũng có một số người vì chưa từng chung đụng với chủ tử nên trong lòng vẫn có chút thấp thỏm, dù sao bọn họ đều ký văn tự bán đứt, chủ tử nói một câu là có thể đem bọn họ vào địa ngục, cũng có thể nâng bọn họ lên mây.

Nếu không phải thấy những người làm đi theo chủ tử tới đều là một bộ dáng lạnh nhạt, thì mọi người cũng không có lo lắng như vậy.

Thời điểm Liễu Vượng mua những hạ nhân này cũng đã thông báo chủ tử là một người hòa thiện, nhưng lại cực kỳ không thích những kẻ không biết giữ miệng, nên đặc biệt dặn dò những người này phải nhớ kỹ, hảo hảo làm việc, chớ chọc phiền toái gì.

Nhược Vi thản nhiên ngồi ở đó, khiến mấy người đứng ở dưới có chút không thở nổi. Mấy người Xuân Phân đi theo bên cạnh Nhược Vi đã lâu nên cũng quen với loại khí thế này của Nhược Vi, nhưng thường vẫn là nhịn không được mà thần phục dưới khí thế này.

"Kêu mọi người tụ tập tại nơi này là vì có mấy việc phải nói cho mọi người. Người từng cùng ta chung đụng cũng biết ta là hạng người gì. Nói chung ta không phải là người thích so đo, nhưng cũng không thể phạm vào ranh giới cuối cùng của ta, cho nên mọi người cũng không cần sợ."

"Mặc dù ta cũng không ở Thanh Châu lâu dài, nhưng cũng không thể không có quy củ, bắt đầu từ bây giờ nên có quy củ thì phải có, cũng đừng làm mất mặt của Liễu gia."

"Những người từ Liễu gia trang cùng theo tới đây phải nhớ là không được khi dễ người, cho dù mấy người có tài trí hơn người đi nữa, ở chỗ này của ta là không được, mọi người nên nhớ."



"Liễu gia mặc dù không thể cùng quan gia so sánh, nhưng cũng không phải là thổ tài chủ, người làm của Liễu gia trang đều có thể hiểu biết chữ nghĩa, dĩ nhiên nếu các ngươi ở đây làm tốt thì cũng không phải là không có cơ hội, lúc đó ta sẽ tìm cơ hội dạy mọi người nhận thức chút chữ."

"Ở Liễu gia làm việc, ngàn vạn lần không được có ý tưởng lộn xộn, đến lúc đó hại người lại hại mình. Nếu ai làm cái gì có hại cho Liễu gia, bản tiểu thư nhất định đưa đến quan phủ điều tra, chuyện như vậy cũng không phải là chưa từng xảy ra, nhưng những người không nghe lời kia hiện tại nhưng đều không còn tồn tại. Ta tin tưởng mọi người nhất định sẽ theo quy củ làm việc."

"Bốn người Xuân Phân là những người đã đi theo ta nhiều năm, có một số việc liền giao cho họ làm, bất quá bản tiểu thư cũng sẽ không sai khiến các ngươi như nô dịch, các ngươi cứ chăm chỉ làm việc là được rồi, chỉ cần mọi người theo quy củ làm việc thì việc ban thưởng…bản tiểu thư cũng không phải là người nhỏ mọn."

"Đã nghe rõ ràng chưa?" Nhược Vi quét mắt nhìn đám người đứng ở dưới.

Mọi người chỉ cảm thấy đại tiểu thư thật là lợi hại, không nói lời nào cũng có thể hù chết người, lúc nói chuyện mặc dù rất dịu dàng, nhưng lại cảm giác thật dọa người.

Sau lưng mỗi người đều đổ mồ hôi lạnh, nghĩ thầm về sau nhất định phải hảo hảo làm việc, không thể chọc giận đại tiểu thư, từ nội tâm của tất cả mọi người đều muốn theo lời Nhược Vi nói mà làm.

"Dạ, tiểu thư, bọn nô tài nghe rõ ràng, nhất định làm việc thật tốt."

"Nếu đã nghe rõ rang thì tốt, về sau nếu ai phạm phải thì cũng đừng trách tiểu thư ta tàn nhẫn. Được rồi, tất cả đi xuống đi, có chuyện gì ta sẽ kêu Xuân Phân đi tìm các ngươi."

"Dạ, tiểu thư." Mọi người theo lời thối lui ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook