Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 123: Thanh châu hữu tình (một)

Thượng Quan Hinh

02/07/2014

Ban đầu lúc Hiên Viên Hạo đem tấm thẻ vàng này cho Nhược Vi cũng không nói rõ ràng cụ thể nó có ích lợi gì, Nhược Vi cũng chỉ cho là tấm thẻ vàng này cũng giống như thẻ hội viên ở hiện đại, chỉ có thể được giảm giá mà thôi, không hề nghĩ tới là nó có công dụng nào khác, bây giờ nhìn lại thì thấy mình đã chiếm một cái đại tiện nghi rồi.

Hơn nữa hiện tại cũng đã không có cách nào trả lại cho huynh ấy nữa rồi, vậy thì cứ giữ lại cho mình dùng đi, dù sao mình và huynh ấy đã sớm dính dấp không rõ rồi mà.

Sau khi tiểu nhị nhiệt tình tiển đoàn khách quý ra khỏi gian phòng rồi rời khỏi, sau khi ra khỏi Túy Tiên lâu, tất cả mọi người liền hít một hơi thật sâu, vẫn là không khí bên ngoài tốt hơn.

"Tiểu thư, kế tiếp chúng ta đi đâu ? " Xuân Phân tò mò hỏi Nhược Vi, những người khác nghe Xuân Phân hỏi cũng tò mò nhìn Nhược Vi.

"Không đi nữa, về nhà."

"A, tỷ tỷ gạt người à." Đào Đào bất mãn tố cáo Nhược Vi, những người khác cũng mang bộ mặt thất vọng nhìn nàng.

"Được rồi, ta xác thực là lừa các ngươi, bản tiểu thư thật vất vả mới đùa được một chút, vậy mà tất cả mọi người lại tưởng thật."

Mọi người hết ý kiến, chỉ biết ngẩng đầu nhìn trời, nghĩ thầm đó là do ảnh hưởng mà tiểu thư ( tỷ tỷ ) người đã xây dựng từ lâu rồi a.

"Được rồi.” Nhược Vi cười cười xin lỗi. “Chúng ta cứ một đường đi về phía trước đi dạo một chút cũng tốt, nơi này là đường chính trên phố, có rất nhiều loại cửa hàng khác nhau, muốn mua cái gì cũng đều có thể mua được. "

Tiếp đó Nhược Vi dẫn đầu đi về phía trước, mọi người đuổi theo, Đào Đào chạy lên trước lôi kéo tay Nhược Vi, quấn lấy Nhược Vi hỏi cái này hỏi cái kia, Thụy Ca cũng đi về phía trước cùng sóng vai với Nhược Vi cùng nhau đi về phía trước.

Liễu Phong cùng phu xe đánh xe đi theo.

"Tỷ tỷ, tỷ xem nơi đó có bán mứt quả, Đào Đào muốn ăn, tỷ tỷ mua cho Đào Đào ăn được không?."

"Xuân Phân, đi mua cho Đại thiếu gia cùng Tiểu thiếu gia mứt quả, tỷ muội các ngươi muốn ăn cái gì cũng có thể mua ăn."

"Dạ, cám ơn tiểu thư." Xuân Phân vui mừng cầm tiền đi tới chỗ ông lão bán mứt quả mua mấy xâu mứt quả trở lại.



Đào Đào cầm mứt quả từ trong tay Xuân Phân nhanh chóng đưa lên miệng ăn, cũng không đoái hoài tới chuyện nói cám ơn, nếu như thường ngày, Đào Đào nhất định sẽ nói một câu cám ơn với Xuân Phân tỷ tỷ, Thụy Ca lại có chút xấu hổ cầm lấy mứt quả, cuối cùng vẫn là không chịu nổi dụ hoặc mà ăn vào.

"Tỷ tỷ, cho tỷ ăn.” Đào Đào chính mình tự ăn một cái sau đó lại giơ lên mứt quả trong tay đút cho Nhược Vi. Nhưng biếu cảm không nỡ trên mặt khiến Nhược Vi không yêu không được.

"Uh, ăn thật ngon, cám ơn Đào Đào."

"Không cần cám ơn, cần phải vậy mà.” Đào Đào bộ dạng như một tiểu đại nhân vẫy vẫy cánh tay nhỏ của mình.

"Phụt.” Nhược Vi nhịn không được cười lên. “Đào Đào sao đệ lại đáng yêu như vậy chứ."

Bộ dạng Thụy Ca giống như không muốn tỏ ra quen biết mà nhìn Đào Đào, Đào Đào thì lại hả hê cười cười, thấy rằng mình có thể khiến tỷ tỷ cười cũng rất giỏi nha.

Đoàn người cầm mứt quả trong tay tiếp tục đi dạo phố, Nhược Vi mặc dù mang theo khăn che mặt, nhưng vẫn khiến một số người nhìn chăm chú, chỉ là Nhược Vi sớm thành thói quen với những ánh mắt như vậy, bình tĩnh tiếp tục đi đường của mình, không để ý những ánh mắt nhàm chán kia.

"Tỷ tỷ, có thật nhiều người nhìn chằm chằm chúng ta kìa." Đào Đào nhỏ giọng nói với Nhược Vi.

"Không có việc gì, đệ không cần để ý những người đó là được."

"Dạ, Đào Đào biết."

Còn Thụy Ca lại một mặt bình tĩnh đi theo bên người Nhược Vi, nếu như quan sát cẩn thận vẫn có thể thấy lỗ tai của Thụy Ca đang đỏ lên.

"Thụy Ca cùng Đào Đào có muốn mua cái gì không, nói ra để tỷ tỷ mang các đệ đi xem một chút."

"Thụy Ca muốn đi đến hiệu sách xem một chút, có được không?" Thụy Ca nhìn Nhược Vi dò hỏi.

"Dĩ nhiên là được, vậy chúng ta trước hết đi hiệu sách, rồi lại mua đồ thêm cho Đào Đào."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook