Tiểu Thư Siêu Quậy - Oanh Shin

Chương 73: Comback:Intro

Oanh Shin

08/01/2018

Chào các mẹ. Cơn bão Tembin vừa lướt qua Việt Nam, nó suýt đến chỗ tôi đấy. Hic!

Mới đầu tôi dự định "chuồn" êm một tháng ôn thi rồi thi xong sẽ viết tiếp. Thế nhưng cũng vì bão mà lịch thi bị dời mãi đến giờ. Mai là ngày thi cuối cùng của tôi. Làm bài tốt xong sẽ về up chap cho các mẹ nhá. Đừng có bỏ tôi, huhu!

Còn một chuyện nữa cần nói. TTSQ sẽ được up thêm 1 địa điểm nữa đó là wappad. Tài khoản của Oanh là Shin0412 nhé^^. Lúc đầu tôi chỉ tạo bên wappad để đọc truyện thôi. Thế nhưng sau khi phát hiện TTSQ bị người khác mang up trên wappad rồi không một chữa edit hay chuyển ver, tên tác giả hình như cũng không phải tôi thì tôi buồn lắm. Như vậy, chính là ăn cắp công sức của Oanh, lừa dối bạn đọc.

Thôi thôi. Không nói nhiều nữa. Nói chung là ai có nick wappad qua follow tôi cái nhẹ nhá^^!

Sẵn tiện TTSQ quá dài rồi. Tôi cũng không ngờ mình lôi thôi như vậy. Thế nên, sẽ ngắt 2/3 ra kết phần 1. Phần 2 sẽ tiếp tục ngay khi xong P1.

Một lần nữa này, tôi thề với các mẹ, TTSQ có kết lâu rồiiiiii.(_0_). Tôi là người quan trọng kết thúc hơn cả mở đầu. Chỉ là tại lười thôi. Bí Ý Tưởng, chuyện này không bao giờ xảy ra. Đừng lo tôi bỏ truyện nha, cái tôi mong là hãy kiên trì ở lại cho tôi có chỗ đu bám, có người xem tôi mới viết được.

(o_0).....ànhon~~~~~~~~~~~~.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Siêu Quậy - Oanh Shin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook