Tiểu Thư Siêu Quậy - Oanh Shin

Chương 58: Comeback tháng 5

Oanh Shin

11/05/2017

À nhon các bạn đọc thân yêu! Comeback tháng 5(ý là trở lại viết tiếp truyện á trong tháng 5 á, xài tiếng anh cho nó sang, cho giống mấy sao Hàn. Huýhuý).

Mùa hè trở lại thiệt là vui nha. Chúc các nàng đạt được điểm số như mong muốn. Mình có chút chuyện xin báo: mình rất muốn reply những comment truyện của all mọi người nhưng mà...hiuhiu, hiện giờ nick của mình k thể trả lời comment những bạn có nick được, chỉ có thể dùng fb rep cho những comment fb thôi. Những comment trên mình đều đọc được cả(nhưng k rep lại đc). Thèm trả lời lắm chứ, được mọi người ủng hộ vui còn k kịp. Nên đừng có nói tgiả chảnh like rồi chứ k thèm rep nha!!! Hiuhiu.

___Giải thích sì cen đồ cũ(chỉ là chút chuyện tí teo, xin lỗi nha thi xong rồi hình như xì trét hơi nhiều, có xu hướng ATSM.). Đầu vô, tui không giỏi giang gì anh văn, mà còn lười xài google, thế nên hay viết đến đoạn nào có tiếng anh là chế chế biến biến lúc đúng( hihi, bảnh phết), còn lúc sai...nhục không thể tã(hihi. Sẽ rút kinh nghiệm hơn). Tiếp theo tác giả chỉ là một học sinh lớp 10, sắp qua 11. Nói chung theo lẽ "nữ nhi thường tình" thì mê các thứ *blabla* là đúng mà. Đặt biệt tui yêu âm nhạc lém, nhất là Kpop. Bởi vậy, tui có quyền hâm mộ bất kì ôppa nào tui thích, lâu lâu xen xen tên các anh vào truyện cho dui thôi. Ai thích rồi về tìm hiểu về các chồng tui thì tui cảm ơn:). Ai không thích thì thôi nhe, tui k ép:'(. Nhưng tui k hề quảng cáo cho nhóm hay ca sĩ nào đâu nha. Tui thích thì tui viết thoai. Chuyện nữa, trước thì tui có thích anh ca sĩ Việt, tui cũng hay bỏ lời bài hát của ảnh vô truyện, nhưng về sau hết thích rồi nên k thêm nữa.

"Tại sao gần đây tác giả chuyển sang thích nhóm * rồi thêm bài của họ vào vậy? Trông cứ như fan cứng luôn. Còn anh * thì sao?" Câu này là của thím nào thì tự biết, tui k có ác ý nha(tuy hơi giận xíu) nhưng mà "gần đây" là không đúng, đúng là tui chính thức làm fan chỉ hơn 1 năm nay, nhưng, biết cái group này từ 2013 luôn rồi thím ạ, k ai cấm non-fan k được theo dõi các nhóm mới hay cũ, vì lúc đó chưa mê lắm, các bài hát trước đó chưa đủ cưa đổ tui nên ai hỏi thì tui chỉ "À ừ tao biết mấy anh này" kiểu vậy, nên... chưa chắc ai biết các anh trước ai nha thím. Nói vại tui tủi thân thiệt á. Còn các thím đang ở trong này ủng hô tui, tui cảm ờn nhiều nhaaaaa!

=>Thế nên, đừng xem tác giả như người "qua cầu rút ván" bỏ anh nay bắt anh khác nhé. Truyện tác giả viết vì vui, vì muốn chia sẽ chút niềm vui cho mọi người, những comment kiểu như trên sẽ bị xoá đấy nhé. Có gì cứ ib hỏi thẳng nhoe.

Hiuhiu. Tự thấy có lỗi vì nói CỰC nhiều:'(. Sorry nha!

[Hai truyện dài khác:



Thần tượng âm nhạc

Truy tìm nàng vampire]

Chưa có cái nào ra hồn nhưng cũng đính vào comeback cho sang, cho nhiều, cho hoành tráng(*_*).

Truyện ngắn: Chờ ngày mưa tan.

End. Chương mới sẽ sớm có nhe!

Vote và follow tác giả nhé các quý cô ngôn tình. Huy huy

O.s

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Siêu Quậy - Oanh Shin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook