Tiểu Thư Siêu Quậy - Oanh Shin

Chương 83: Lễ sát nhập thiếu thiên vương (3.end)

Oanh Shin

14/08/2018

Lưu ý: end là end chủ đề "lễ sát nhập thiếu thiên vương thôi nhe:3. End truyện thì phải xíu xíu nữa=))))).

-----------------

Thời điểm Dương Cẩm Linh tỉnh dậy là đã bảy giờ tối ngày hôm sau. Cả đêm thức trọn. Giấc ngủ bắt đầu vào lúc một giờ chiều, sau khi Lâm chốt một câu "tất cả chuẩn bị đều hoàn tất" nó mới an tâm nhẹ nhỏm, nằm dài trên tầng thượng bừa bãi nhắm mắt.

Nhìn tấm chăn đang phủ trên người mình rồi lại quan sát căn phòng mình đang nằm. Là một trong những phòng tổng thống của seaside.

Trong căn phòng tiện nghi cao cấp bậc nhất của seaside, tất cả các trang thiết bị đều đầy đủ, Lâm đứng tựa vào quầy bar đang nhâm nhi một ly rượu vang táo.

- Anh đưa em vào phòng à?

Nó nhướn mi nhìn anh.

- Sao? Còn trông mong ai khác?

Giọng Lâm khàn khàn, có vẻ thều thào.

Linh trở mình, nó nằm nghiêng sang đối diện với quầy bar chỗ Lâm đang đứng, chẳng nói gì chỉ đăm đăm nhìn anh.

Anh lúc này cũng nhìn chằm chằm nó, không nói chỉ khẽ cười cười. Nụ cười tuy có hơi nhạt nhưng rõ ràng loé ra vui sướng.

- Mắt thâm, má hóp, da tái nhợt. Em doạ ai vậy?

-...

-... đang hối hận? Chấp nhận tình cảm sớm hơn đã không đến nổi như bây giờ.

Không biết nghĩ như thế nào, nó lại thốt ra một câu:

- Đúng là hối hận đấy. Thì sao?

-... câu này đồng nghĩa là, hối hận vì lúc đó cự tuyệt Nhật Minh?

Bộ dạng của Minh Lâm, rõ ràng là đang khích tướng. Xem ra anh rất cao hứng nhỉ?

- Anh cao hứng cái gì?

Nó khó chịu nhíu nhíu chân mày.

- Em chuẩn bị. Anh ra ngoài đây!

Nhìn chằm chằm cánh cửa phòng đóng lại một lúc lâu. Nó rời giường.

Hiện đã là 7 giờ tối.

Kì Anh, Cherra và Mark vẫn tiếp tục tìm kiếm, cách một tiếng báo tin tức về vẫn là: chưa tìm thấy.

- Xem ra phải tìm "thế thân". Hi vọng là đầu xuôi đuôi lọt.

Kiệt thở dài.

- Cái thằng đó nổi điên cái gì chứ?

Hải hơi bực giọng.

- Tạm thời gạt chuyện của Nhật Minh sang một bên. Chúng ta bàn lại một chút.

Anh khẽ lên tiếng.

- Lần họp mặt này so với DG tương tự một chút. Nhưng mà để cho an toàn, "thế thân" cho anh Minh nên là kẻ đi đầu. Sau khi cả bố cùng xuất hiện. Thứ tự theo sau là Kiệt Hải và Lâm. Chủ trì phát biểu vài câu có lệ thôi thì tất cả mau rút hết. Nhanh gọn. Được chứ? Nên nhớ, địa vị của DBL có lấy lại được hay không, đều do chúng ta biểu hiện.

My phân tích.

- Được.

Tất cả đều gật đầu.

Cơ hội này, chính là cơ hội duy nhất bình định lại tổ chức. Ngăn ngừa triệt để phản tặc. Họ có trách nhiệm phải chứng minh cho Hà Đình Trung thấy, DG&FD mạnh cỡ nào.

Đời thứ 11. Lê Ngọc Lam bị giết. Ngô Thái dù không nằm trong FD nhưng cũng là Trung Vương bị phế một chân. Trang Nhung bị bắt mất tăm tích. Hiện giờ Đặng Phong lại nghe đồn rằng bị ám sát. Sự việc kia, rành rành là anh em họ Hà làm. Thế nhưng bao nhiêu năm thế lực của bọn hắn không những càng mạnh mà còn ngang tàn hơn.

Rõ ràng, gần một nửa các phe phái đã âm thầm theo phe nhà họ Hà. Họ cho răng, Biuler gia tộc đã không còn đáng tin cậy.

- Cherra chưa về? Chị ta là chủ trì kia mà.

Vy lên tiếng.

- Có lẽ không cần, để cho nó đi tìm Nhật Minh với hai người kia đi. Ta sẽ chủ trì.



Sự xuất hiện của Miwa làm cho tất cả cấp dưới đều ngạc nhiên. Lần này phu nhân ông trùm cũng có mặt. Liệu họ có phục không? Hay lại chê cười DG&FD chết nhát, cần bà chủ trì trấn an.

- Đừng quan tâm chuyện đó. Ta biết các người đang nghĩ gì. Nhưng hãy nhớ lấy, đêm nay ta cần làm một chuyện quan trọng hơn.

Tất cả mọi người đều không ai hiểu bà đang nói gì. Chỉ có bảy người bọn nó đăm chiêu một chút. Nhất là Angel, cô mong, đừng như mình suy đoán.

Trong căn phòng phía sau sân khấu bỗng tĩnh lặng. Miwa phất tay, ra hiệu ngoài DG&FD thì những người khác hãy tiếp tục chuẩn bị đi. Lần này, toàn bộ đều là những nhân viên tâm phúc thân cận của Miwa, nên chắc chắn sẽ không bị đánh up như lần trước nữa. Có điều. Bốn bức tường trong phòng, camera lỗ kim được gắn tinh xảo phía sau bức tranh sơn dầu. Camera lỗ kim, dù có nhìn chằm chằm nó cũng chưa chắc đã phát hiện ra.

Hà Trung tháo chiếc kính xuống, nó thực chất là màn hình giám sát camera ngụy trang. Bao nhiêu nhất cử nhất động của seaside ông ta đều rõ trong lòng bàn tay, trong khách sạn đều bị Báo Đen âm thầm lắp camera và máy nghe lén. Satomi thân mến, lần này dù bà có kiểm soát chặt chẽ tới đâu thì cũng sẽ không bao giờ ngờ được kẻ phản đồ kia.

Ấn điện thoại gọi một dòng số, giọng người đàn ông trầm trầm.

- Ngươi đang ở đâu?

" Chạy vòng vòng thành phố cùng hai đứa ngốc. Ông chủ... sau khi xong chuyện này, tôi thanh toán hai đứa này được chứ?"

- Tùy ngươi.

Khách mời đã rất đông đúc, lặp lại nghi thức cũ tương tự như lần trước. Có điều. Thời điểm sát nhập luôn là thời điểm khiến các bang hội khiếp sợ nhất. Họ đại diện cho luật pháp ngầm, kết án và thanh trừ những kẻ càng quấy phản bội tổ chức. Thực sự là không đến mức kinh khủng như thế. Nhưng vì DG&FD đời thứ 11 bị phế bởi Hà gia, cho nên nhiệm kì 15 năm tiếp theo đó không có ai quản lí, thời điểm đó rất nhiều kẻ tạo phản. Nhưng sự xuất hiện của DG thứ 12 vào 15 năm sau đã đủ khiếp đảm rồi. Hiện Thiên Vương sẽ mạnh như thế nào nữa đây. Lần trước đã có một kẻ bị xử phạt đầu tiên, ngầm hiểu là "luật pháp" lại bắt đầu nhiệm kì đời 12. Kẻ chính trực thì không nói, những kẻ bán thông tin tổ chức ra ngoài hay qua mặt tổ chức trong kinh doanh buôn lậu riêng lẻ đều không ai muốn xuất hiện tiếp DG&FD cả. Họ hi vọng lần này Hà gia lại ra tay, phế đám truyền nhân này như những người đời trước.

Vẫn là đại sảnh được trang hoàng lộng lẫy đó. Bản nhạc du dương như một buổi dạ hội linh đình. Những nhân viên phục vụ đeo mặt nạ ma quái để phục vụ. Những nhân vật có địa vị lớn nhỏ khác nhau đều dần xuất hiện. Miwa ăn mặc tây trang thanh lịch, sự xuất hiện của bà hoàn toàn khác với Kì Anh, không cần đi chào hỏi từng người một mà chính bọn họ đều chủ động đến ra mắt Miwa.

- Ồ Satomi, tôi đến không trễ chứ?

Hà Đình Trung xuất hiện trong dáng vẻ rất bệ vệ. Đường nét cứng cáp trên khuôn mặt phong độ khiến ai cũng trầm trồ. Thật sự, thì nhìn giống Nhật Minh đến bảy phần mười. Đúng vậy, nét đẹp của Minh chính là bắt nguồn từ người đàn ông này: nét đẹp tà khí mị hoặc.

- Ồ không trễ không trễ. Tôi mong chờ cậu nhất buổi tiệc này đấy!

- Haha vậy thì thật là vinh hạnh cho tôi đấy. Ji dạo này khoẻ chứ?

- Ji? Chả phải nó đã mất tích trong chuyến đi Trung Quốc lần ấy sao?

- Nếu không đi dạy học, Phu nhân đây đầu quân cho điện ảnh cũng rất được a.

- Quá khen!

- Haha không sao. Đêm nay, tôi đến là để gặp CON. Gặp con xong thì tìm VỢ sau cũng được!

- Ồ, vậy để xem nó là CHÁU TÔI, hay CON CẬU.

Lời nói rất lớn, đủ để tất cả mọi người đều giương tai nghe một câu. Đây, hình như giống một cuộc cá cược hơn. Tùy tình thế có thể nghiêng qua phe bất kì bên nào.- Okay, ta cũng chả cần dài dòng nữa. Bỏ qua mọi lễ nghi. Tất cả mọi người, ta biết trong những năm qua, Biuler Mark đang càng ngày càng mất uy tín. Ta hiểu nổi lòng của mọi người, cũng hiểu một rừng không thể có hai chúa tể. Kẻ nào mạnh kẻ đó có quyền. Cho nên, trong đêm nay, ta sẽ cho các người biết. Ai mới là kẻ mạnh.

Đứng trên bục tam cấp sáng rực, Miwa nói rõ ràng từng chữ một. Ánh mắt bên dưới, có kẻ im lặng, kẻ trào phúng. Lời Miwa luôn rất đáng tin. Nhưng mà, để xem như thế nào đã. Hà Đình Trung đã bí mật gửi tối thư cho từng người, ông ta nói sẽ lật tẩy trò lừa của Miwa.

Đêm nay, rốt cuộc phần thắng nghiêng về ai?

- Xin hãy chào đón. Đông Thiên Vương!

Từ cánh cửa phía sau, thân ảnh cao lớn đầy khí khái, "Nhật Minh" bước ra. Bộ âu phục màu đen đơn giản nhưng quý khí, mặt nạ đầu chim ưng che mất đi gương mặt.

"Hắn" duỗi chân đi chậm rãi lên sân khấu. Tất cả đều hô to "Đông Vương Vạn tuế!"

[Hãy nhớ, có thể "Nhật Minh giả" là người bước ra đầu tiên. Đông Thiên Vương là con trai của Dương Hải, cũng là kẻ lần trước trợ giúp cho DG. Dù giấu kín nhưng danh tiếng của cậu ta đã đồn xa vạn dặm. Tất cả đều có niềm tin tuyệt đối về Minh Lâm. Cho nên, có thể là Minh Lâm mới là kẻ giả mạo Nhật Minh vị trí Bắc Thiên Vương. Còn Đông Vương thực ra chỉ là một tên lính quèn nào đó.]

Nhân vật giúp DG lần trước chính là nam nhân Đông Vương này, thân thủ ngày hôm đó họ chứng kiến đã thực sự là mở mang tầm mắt. Cho nên, một mối lo sợ khiến họ hơi nghiêng về phía Miwa.

- Ta biết các người nghĩ gì mà. Ta cam đoan, những đứa con cưng khác của ta sẽ không thua gì Đông Vương này. Ra đây đi, Tây Thiên Vương!

Hải bước ra từ căn phòng bên góc trái, mái tóc đen tuyền đã nhộm lại, bảy phần cốt cách nổi loạn đã biến mất không còn vết tích. Bộ âu phục Gucci sang trọng cùng mặt nạ Dracula rất ấn tượng. Quanh thân người cậu bốc ra một loại khí khái bức người khiến cho người ta phải dè chừng.

"Tây Vương vạn tuế!"

Hải đi đến cạnh Đông Vương cùng đứng. Mặt nạ Dracula là loại hở miệng, nụ cười tự tin ngạo nghễ hoàn toàn mà muốn chứng tỏ mình không sợ sệt bất kì kẻ nào ở đây!

- Tiếp theo, Nam Thiên Vương con ra đây cho ta!

Miwa hoàn toàn mang khí thế của bậc trưởng bối quyền lực. Bà cho người khác thấy được sự uy quyền của mình dối với FD. Cũng như FD hoàn toàn trung thành với mình.

Kiệt bước ra từ căn phòng phía bên phải. Bộ gile màu trắng toát lấp lánh. Mặt nạ tựa sói trắng, cũng tựa như hồ ly đốc đáo. Khí chất ngùn ngụt khiến mọi người không rời mắt. Chàng đi đến sân khấu, đứng bên cạnh hai người trên đó.

" Nam... Nam Vương Vạn tuế!"

Tiếng hô có hơi dứt quãng. Bọn họ không nói được nên lời nào nữa. Thanh niên này, ăn mặc hoàn toàn là một phong cách quen thuộc, chính là... là Nam Thiên Vương thứ 11, kẻ mà trước đây đã gây ra bao thảm kịch thảm khốc cho những tên thảm bại. Cũng chính là một trong những kẻ mà sau hai mươi năm DG&FD bị đàn áp, vẫn ung dung làm chỗ trụ vững chắc nhất cho Miwa, thân phận khó vạch trần nhất. Sau khi hai mươi năm nhiệm kì DG&FD kết thúc, thân phận của kẻ này còn làm cho người ta kinh hãi hơn nữa. Chính là Đặng Huỳnh Phong, con cá mập trong ngành công nghiệp thời trang và giải trí. Nhìn thiếu niên kia, bộ dáng ám ảnh đó khiến ai cũng không tự chủ nổi da gà.

- Cuối cùng, Bắc Thiên Vương, mau ra đây!

Căn phòng cuối cùng có cánh cửa màu gổ mun, nam nhân mặt một bộ trang phục thần chết có mũ che đầu. Mặt nạ nửa cười nửa khóc trông rất quái dị. Nam nhân cất bước đi lên sân khấu, sánh vai cùng ba thân ảnh trên đó.



"Bắc Thiên Vương!"

Lại là một cỗ khí kì dị khác, khí thế này đã dâng quá nhiều về phía Satomi.

Nhiều người toát mồ hôi, họ hướng ánh nhìn về Hà Đình trung như chờ đợi một lời giải thích nào đó? Kế hoạch của ông ta đâu? Tứ Thiên Vương đều đã có mặt. DG cũng an nhiên ngồi ở bốn chiếc ghế bốn góc tường như vai trò "canh gác", hỏi ông ta định làm cái gì đây chứ?

Tất cả Thiên Vương đều đã xuất hiện, Miwa khẽ nhếch môi. Bà ngoắc nhẹ ngón tay, DG cũng tiến lên sân khấu dưới con mắt càng ngày càng co rút của nhiều người.

- Các vị, Tứ Thiên Vương, Tứ Kị Tướng đều đã có đủ. Một nửa trong số ở đây đều đã cho các người thấy bản lĩnh. Ta cam đoan, sự việc năm đó sẽ không bao giờ lặp lại nữa.

Miwa liếc nhìn Hà Đình Trung. Ánh mắt ông ta nhìn lăm lăm Bắc Thiên Vương. Xem ra, đã điều tra ra cả thân phận Nhật Minh trong tổ FD. Đúng là một tên nguy hiểm, sự việc này càng cho ông ta nhiều thời gian càng dễ bị bại lộ.

- Vậy thì hiện giờ, còn ai có ý kiến gì về FD hay DG của chúng ta nữa?

Miwa nhếch môi cười lạnh. Một nụ cười an nhàn. Bà từng nghĩ đến việc, có nội gián trong nội bộ của mình. Chuyện giả mạo này bại lộ. Xem ra, may... hình như là không có!

Thế nhưng,

Chuyện làm sao đơn giản như thế.

- Woa - ah. Xem ra thì các chiến binh của bà rất hùng dũng.

Hà Đình Trung cất lời cợt nhã.

- Đúng vậy!

Bà nhàn nhạt đáp.

- Nhưng mà Miwa này, tôi hỏi bà... nếu như tôi biết hết tất cả thông tin và thân phận của tám vị đây, thì sao NHỈ???

Tất cả mọi người đều ồ lên rất to.

Cái tên này... quả nhiên.

- Hà Trung, ta cũng đã đoán ra rằng cậu chắc chắn đã biết.

- Nếu vậy thì. Bà giải thích như nào về... DG và FD có cả anh em ruột thịt? Chưa kể là, tất cả chúng, đều là con cái của DG&FD đời trước.

- Cái gì?

- Sao có thể như vậy được?

- Con của chủ nhân SAT? Chính là bọn người học ở MAI SAO kia?

- Bọn họ không dựa theo tuyển chọn hay sao?

-Miwa, làm vậy thì làm sao chúng tôi phục? Con cái chúng tôi thì không được chọn. Sao lại...

- Nếu họ quen biết từ trước, thì làm sao có thể phán quyết công bằng đây hả?

Miwa thở dài một hơi. Bà nói:

- Cái vị, kì huấn luyện của bọn họ còn lưu lại lịch sử hồ sơ. Về thành tích tất cả đều có thể cho các người xem. Họ hoàn toàn là những người có thực lực chính đáng. Ta có thể lấy uy tín của mình ra thề, ta tuyệt đối mang đến cho các ngươi sự công bằng. Ta hứa, được chứ?

Lời bà nói ra, khiến cho cơn sóng trào dịu lại không ít. Mark và Miwa đã gánh vác 3 đời. Đúng là dù có chút thất thủ nhưng chưa bao giờ bất công hay thiên vị một cá nhân nào cả!

- Hảo, bà nói hay lắm Miwako Satomi. Ta cũng công nhận thực lực của các vị đây. Nhưng còn uy tín của bà. Vậy thì hôm nay tôi sẽ cho họ thấy rõ lãnh đạo của họ là bà đang làm trò mèo gì ở đây!

Nụ cười quái gỡ của Hà Đình Trung càng sâu thêm. Màn hình lớn phía sau DG&FD sáng lên.

- Các vị. Ta sẽ cho các người biết, những kẻ máu lạnh mà chúng ta còn sợ hơn cả luật pháp... thực sự là ai.

- Hà Đình Trung cái tên điên. Nếu như ngươi cô bố danh tính của bọn họ. Thì sao còn có thể giữ an toàn cho họ được hả?

Miwa gầm lên. DG&FD là những kẻ luôn làm bọn phản bội kiêng dè, ai mà không muốn biết họ là ai để xử lí diệt trừ hậu hoạ chứ.

Nhưng không đợi bà kịp tức giận. Một loạt những bức ảnh và những cái tên hiện ra. Những thông tin này thì ai cũng biết cả. Những vị của đời thứ 11. Sau một đời thì thân phận luôn được công bố.

- Đây chính là đời 11. Đông Vương Đặng Huỳnh Phong, Tây Vương Võ Vĩnh Kì, Nam Vương Nguyễn Hoàng Nhật Vĩnh và Bắc Vương Dương Minh Hải. Bên dưới là DG của đường thời. Bạch Hạc Vũ Trang Nhung, Thiên Tân Lê Ngọc Lam, Huyết Mộc Han Ji Yeon và Chu Tước Trịnh Băng Tâm(*). Cùng một loạt 12 Trung Vương.

(*)Mẹ Thảo My.

Toàn là những cái tên kinh diễm của đời trước. Những huyền thoại một thời khiến người ta tò mò, khiếp sợ.

- Còn bây giờ, tôi xin công bố chân dung của tám vị có mặt ở đây.

_______

Cắt cắt cắt. Dừng ở đây nha!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Siêu Quậy - Oanh Shin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook