Tiểu Tiểu Hỏa Lạt Phi

Chương 46: Ghen tức sục sôi

Thị Phi Nhân

31/10/2013

Nam Cung Tuyệt vừa nhìn thấy vẻ mặt không ổn của Ngọc Nhi, vội vã vươn tay muốn xé đi y phục của nàng, ai ngờ còn chưa kịp chạm tới đã bị một cánh tay sắt gắt gao kìm chặt.

“Ngươi muốn làm gì?” Tiếng nói chậm rãi, lạnh lùng và hung hãn.

Nam Cung Tuyệt phản ứng nhạy bén, xoay người, đã thấy một đôi con ngươi đen thẳm, trong đó có hai ngọn lửa đang bùng cháy. Hắn nhận ra nam tử này, đây không phải là Thành vương gia Hoàng Phủ Lạc mấy hôm trước mới đại náo một trận sao?

Cũng lúc này, Ngọc Nhi nhận được thanh âm quen thuộc, vội quay người lại, nhìn thấy Lạc, lập tức mừng rỡ: “Lạc ca ca, ngươi tới thăm Ngọc Nhi sao?”

Thanh âm của Ngọc Nhi luôn luôn khoan khoái như vậy, tràn đầy tinh thần, phấn chấn như vậy, đặc biệt là vẻ mặt hoan nghênh không che dấu được luồng sáng ấm áp sáng rỡ, có một loại năng lực làm tan băng.

Vẻ mặt Lạc hòa hoãn chút ít, dùng sức hất cánh tay Nam Cung Tuyệt ra, hạ giọng cảnh cáo: “Tốt nhất ngươi nên quy củ một chút! Cách xa nàng một chút!”

Nam Cung Tuyệt cũng không phải là con thỏ bông tùy ý người khác nhào nặn. Chỉ thấy hắn khinh miệt phủi tay, thổi thổi, giống như sợ lây lan những thứ bẩn thỉu từ tay Lạc.

Lạc trừng lớn đôi mắt, quả đấm rung bần bật, cuối cùng nhịn xuống. Hắn không muốn để ấn tượng xấu với Ngọc Nhi, càng không muốn ở trước mặt nàng biểu lộ tàn bạo vô tình. Cho dù bây giờ hắn nhìn Nam Cung Tuyệt hết sức không vừa mắt, nhưng hắn cũng cố gắng kìm nén tầng tầng lớp lớp sóng sục sôi trong lòng. (Tuyết Băng: ô hay cái anh này, người ta có chọc ghẹo gì anh đâu?)

“Nàng đã tỉnh, ngươi đi được rồi.” Lạc không chút lưu tình, hướng Nam Cung Tuyệt hạ lệnh trục khách. Thiệt tình! Người của tướng phủ làm ăn kiểu gì không biết! Sao lại có thể để một nam nhân ở chung phòng với một Ngọc Nhi thương tích đầy mình chứ? Nếu Nam Cung Tuyệt nổi tà tâm thì phải xử lí thế nào đây? Nghĩ tới đó, lòng của Lạc trầm xuống, ánh mắt nhìn Nam Cung Tuyệt đã không còn có thể dùng hai chữ ‘lãnh khốc’ để hình dung.

Nam Cung Tuyệt khẽ mỉm cười, nhưng nụ cười không xuất phát từ đáy mắt, cũng không phát ra âm thanh, đó gọi là ‘ngoài cười nhưng trong không cười’. Hắn liếc tới quả đấm của Lạc, bình tĩnh nói: “Ngươi quá khẩn trương rồi, như vậy sẽ ảnh hưởng tiến trình chuyển biến bệnh tình của nàng. Ta nghĩ, ngươi không thích hợp tiếp tục ở lại đây.”

“Ngươi dám ăn nói với ta như vậy! Ngươi biết đây là đâu không?” Đột nhiên thanh âm của Lạc trở nên rất nhẹ, nhẹ tới nỗi khiến người ta nổi da gà.

“Ha ha, nếu ta không biết đây là đâu thì làm sao tìm tới chữa bệnh cho Ngọc Nhi được?” Nam Cung Tuyệt đúng là ngứa da, ngay cả con người sắt đá Hoàng Phủ Lạc cũng không để vào mắt.

“Câm mồm! Hai chữ ‘Ngọc Nhi’ là để ngươi gọi sao?” Lạc lớn tiếng quát.



Nam Cung Tuyệt thuận miệng đáp: “Tên đặt ra không phải là để người ta gọi sao? Tại sao ta lại không được gọi?”

Lạc bắn thẳng một luồng ánh mắt thị huyết tới Nam Cung Tuyệt, ra tối hậu thư: “Nếu ngươi muốn sống tới ngày mai thì đừng ở trước mặt bổn vương tỏ vẻ anh hùng.”

“Nếu ngươi muốn Ngọc Nhi sống tới ngày mai thì cũng đừng giở uy phong ra với ta.” Nam Cung Tuyệt đáp lưu loát.

Khuôn mặt của Nam Cung Tuyệt đường nét rõ ràng, ngũ quan đoan chánh, da dẻ sáng sủa, nói tóm lại là một khuôn mặt mà nữ nhân yêu thích. Lạc chỉ cần nhìn qua vẻ mặt của Nam Cung Tuyệt đã cảm thấy không ổn mà. Hắn thật muốn một quyền vung qua, tống thẳng vào gương mặt ‘trêu hoa ghẹo nguyệt’ đó. Bất quá, trong lòng nghĩ là một chuyện, làm được hay không lại là chuyện khác. Dù sao cũng đang có Ngọc Nhi ở đó, Nam Cung Tuyệt người ta cũng không có phạm đại tội gì, hắn lấy lý do gì mà ra tay? (Tuyết Băng: đánh ghen làm gì có lý do?)

Ngọc Nhi thấy không khí trong nhà đã bắt đầu giương cung rút kiếm lại không hiểu rõ lắm, Lạc ca ca sao hôm nay lại hung dữ như vậy? Nàng rất ngọt ngào hỏi: “Lạc ca ca, thái tử ca ca đâu?”

Nghe tiếng Ngọc Nhi, Lạc mới tạm thời ‘đình chiến’ với Nam Cung Tuyệt, nhưng hắn lại cố ý chặn trước mặt Nam Cung Tuyệt, hòng ngăn cản người ta tới gần Ngọc Nhi. Hừ! Cái tên này càng nhìn càng thấy không thuận mắt, có chỗ nào giống thần y chứ? Y chính là một công tử phong lưu trêu hoa ghẹo nguyệt, đặc biệt chuyên môn lừa gạt tình cảm những thiếu nữ thanh thuần mà! (Tuyết Băng: người ta không phải thần y mà người ta cứu được Ngọc Nhi của anh đấy. Thiệt tình!)

“Thái tử ca ca nhất thời không thể phân thân, Lạc ca ca đến thăm Ngọc Nhi không được sao?” Lạc một mặt vừa nhẹ giọng trả lời Ngọc Nhi, mặt khác âm thầm vòng tay bắn hai chỉ lực về phía Nam Cung Tuyệt, trên lý thuyết chắc chắn hắn sẽ bị bắn ra ngoài cửa. (Tuyết Băng: anh mắng người ta không đứng đắn còn hành động này của anh người ta gọi là đánh lén đấy ạ!)

Không ngờ rằng, Nam Cung Tuyệt không phải thư sinh yếu đuối, chỉ lực của Lạc chỉ làm hắn khẽ lui mấy bước mà thôi.

Lạc có chút kinh ngạc, quay đầu nói: “Không nghĩ tới ngươi biết võ công? Như thế ngươi càng không thể ở lại! Hiện tại nếu không muốn bị đuổi ra ngoài thì nên thức thời một chút.”

Bởi vì động đến vết thương, trán Ngọc Nhi đã rỉ ra rất nhiều giọt mồ hôi lớn, hơi thở đã không điều hòa: “Lạc ca ca, Nam Cung công tử không phải là người xấu, ngươi đừng hung dữ với hắn…”

“Ngọc Nhi! Ngươi làm sao vậy?” Lạc cuối cùng cũng phát hiện ra Ngọc Nhi không ổn, cấp tốc xoay người nàng lại, khi nhìn thấy vết máu lớn trên lưng, tâm mãnh liệt run lên, đau lòng nói: “Vết thương nứt ra rồi! Tại sao ngươi không nói sớm?” (Tuyết Băng: anh vừa vào đã ghen lồng ghen lộn, có cho người ta thời gian trình bày đâu!)

“Là ngươi ở đây làm trễ nãi thời gian, nếu không ta đã băng bó xong cho Ngọc Nhi lâu rồi.” Nam Cung Tuyệt lên tiếng trách Lạc.



Lạc nóng lòng lau mồ hôi trên thái dương Ngọc Nhi, lớn tiếng gọi ra cửa trước: “Người đâu! Truyền thái y!”

“Ta chính là thái y do hoàng thượng đích thân chỉ định, ngươi còn muốn truyền ai?” Nam Cung Tuyệt trong mắt đã lộ vẻ lo lắng, thấy Ngọc Nhi chân mày nhíu chặt, hắn thân là đại phu trong lòng tự nhiên không dễ chịu.

“Bổn vương không cho rằng loại người tốt mã rã đám như ngươi làm lang trung sẽ có được bao nhiêu y thuật!” Lạc ôm Ngọc Nhi vào trong ngực, cảm nhận thân thể nho nhỏ kịch liệt run rẩy, trong lòng khó chịu như bị dao cắt. Cho nên, hắn mặc dù bài xích Nam Cung Tuyệt nhưng vẫn đồng ý cho chữa trị.

Lương y như từ mẫu, Nam Cung Tuyệt vừa bắt đầu động tới vết thương của Ngọc Nhi thì hết sức chuyên chú, không còn thái độ khinh thị so đo với Lạc.

Thân là chủ soái ba quân, lượng máu mà Lạc nhìn thấy e có thể gom lại thành sông, nhưng khi thấy mảnh lưng mềm mại của Ngọc Nhi dính đầy máu tươi, hắn lại có một loại cảm giác đau lòng tột độ, hít thở không thông. Mỗi lần thuốc trong tay Nam Cung Tuyệt chạm đến vết thương, Ngọc Nhi đều đau đến phát run, mà Lạc đang ôm nàng cũng run rẩy đau đớn.

“Ngươi nhanh lên chút đi!” Lạc không chịu nổi Ngọc Nhi chịu khổ, nếu cứ tiếp tục như vậy, hắn không thể bảo đảm bản thân không nổi điên.

Nam Cung Tuyệt cũng không để ý tới Lạc, tiếp tục chuyên tâm xử lý vết thương của Ngọc Nhi.

Lạc biết hành động của mình hiện giờ giống hệt một con trâu điên đang nhảy nhót, nhưng còn biện pháp nào đâu? Hắn lần đầu tiên hiểu thế nào là ‘hữu tâm vô lực’.

Thật lâu sau, vết thương của Ngọc Nhi rốt cuộc cũng rửa sạch, rắc thuốc bột, băng bó đàng hoàng, Nam Cung Tuyệt rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm. Đây là lần đầu tiên hắn trị liệu dưới sự có mặt của người thứ ba. Trước đây, nếu có người ngoài ở tại hiện trường, hắn tuyệt đối sẽ không xuất thủ cứu người. Hôm nay coi như ngoại lệ.

Vết thương xử lý tốt, nhưng Ngọc Nhi cũng đã ngất đi vì quá đau đớn.

Lạc ngồi trên giường, ôm Ngọc Nhi thật chặt, trí óc bây giờ mới phục hồi. Lúc nãy là hắn sai rồi, hắn không nên không phân trắng đen, phát tác bừa bãi, làm hại Ngọc Nhi chịu khổ nhiều như vậy. Nhưng mà, Nam Cung Tuyệt cũng thật sự quá đáng ghét, trơ mắt nhìn Ngọc Nhi bị cái đau hành hạ!

“Ta nghĩ ngươi nên đặt nàng xuống, để nàng nằm thẳng trên giường, như vậy tốt hơn cho thương thế. Còn nữa, nếu ngươi đã biết nàng không có chuyện gì thì tốt nhất đi chỗ khác, ta không có thói quen để người vô tích sự bên cạnh quấy rối suy nghĩ.” Nam Cung Tuyệt nhẹ giọng nói, không còn ngoan cường như trước. Đối với việc Ngọc Nhi ngất đi, trong lòng hắn khó tránh tự trách.

“Ngươi không phải vừa trị liệu rất tốt sao? Bớt giả bộ đi, hoặc là ở lại chữa bệnh cho Ngọc Nhi, hoặc là biến!” Lạc lạnh lùng nói, dù sao hắn cũng chắc chắn sẽ không để một người xa lạ chung đụng với Ngọc Nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Tiểu Hỏa Lạt Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook