Tín Đồ Trung Thành Của Thần Điện Ánh Sáng

Chương 14

ALEJr

09/09/2024

Trên bục cao được phủ bởi những ánh đèn lộng lẫy chiếu qua nhưng mảnh kính nhiều màu trên cửa sổ lớn, Thánh linh tế Liam trong trang phục màu đỏ và trắng rực rỡ nổi bật đứng ở giữa.

Những linh tế bên dưới không ai là không tài sắc vẹn toàn nhưng trên người anh ta lại nhiều thêm một phần khí chất ít ai có được.

" Ta biết mỗi người ở đây đều hướng tới mục đích phục vụ cho vương quốc và một lòng với thần Uranus, đó là điều tốt".

" Ngoài ra các ngươi còn có mục tiêu nào khác nữa không?".

Những linh tế cũ đều im lặng không dám nói gì, chỉ có nhóm linh tế mới tới là tò mò không hiểu vì sao.

" Lại nữa rồi, năm nào cũng thế nhỉ?".

Tiếng thì thầm vang tới từ phía sau tới tai Aeon, cậu hơi hoang mang không hiểu vì sao bọn họ lại nói vậy.

Thánh linh tế Liam nhìn xuống dưới dãy ghế " Xin hỏi sáu vị linh tế mới tới là những ai, xin thứ lỗi cho ta vì ngày lễ trưởng thành của các ngươi ta không thể tới tham dự".

Sáu người bao gồm cả Aeon chậm rãi đứng lên từng người một, chỗ cậu ngồi hơi khuất bóng nên khi đứng lên lại bị một góc cột che mất nửa người.

Liam chậm bước đi tới sát rìa bục cao " Ai là người đứng hạng nhất?".

Aeon nhìn xuống hàng ghế phía trước cách cậu năm hàng, Elion, người đứng đầu trong danh sách linh tế mới của năm nay bước lên trước một bước.

Cậu ấy có mái tóc màu vàng tươi chứ không phải màu vàng kim như Aeon, đôi mắt màu xanh dương nhạt, đối thủ mà cậu từng cạnh tranh hạng nhất khi còn học ở ngôi đền, nhưng vào lần kiểm tra cuối cùng, Aeon cố tình để bị trượt nên vị trí thứ nhất mới rơi vào tay Elion.



Liam bước xuống đối diện với Elion " Nói cho ta biết, ngươi có mục tiêu nào khác nữa không?".

Aeon rất hiểu Elion vì từng là đối thủ của nhau, người này rất thẳng tính, tính hiếu thắng khá cao.

" Ta muốn đạt tới thánh linh tế, có thể lên chín tầng trời phục vụ cho thần linh".

Như thể đã trong sẵn dự liệu nên những linh tế khác đều mang vẻ hóng trò vui.

Liam cười khẽ " Được, rất có tham vọng".

Elion nhăn mày, tại sao lại là có tham vọng mà không phải là có chính kiến.

Thánh linh tế Liam phất áo choàng quay đầu đi lên trên bục cao, ánh mắt cao cao tại thượng nhìn xuống bên dưới.

" Là một thánh linh tế đã từng lên trời phục vụ cho thần Uranus, ta khuyên các ngươi tốt nhất nên dập tắt cái ước mơ đó đi".

" Thần linh không phải các ngươi muốn là sẽ được gặp, ngài cũng rất khó tính, độc đoán và vô tình, trong mắt ngài chỉ có con dân của mình, các ngươi cùng những người đó cũng không khác gì nhau cả".

" Hơn nữa việc trở thành thánh linh tế cũng không dễ dàng gì, mấy nghìn năm qua chỉ có duy nhất mười chín người có thể đạt được chức vị này".

Anh ta là một trong những linh tế đầu tiên lên trời phục vụ thần linh, từ sau khi gặp được thần Uranus lần đầu tiên liền đem lòng yêu thầm ngài, nhiều lần cố tình tạo cơ hội gần gũi với ngài, mong một ngày nào đó ngài để mắt tới mình nhưng thần Uranus đã nhìn ra ý đồ của anh ta, trực tiếp trừng phạt giáng xuống trần gian, trước khi anh ta bị đưa xuống, Uranus đã nói một câu.



" Cậu cùng những người đó trong mắt ta đều như nhau, là con dân của ta, là tín đồ của ta, không có gì đặc biệt".

Câu này khiến tim anh ta đau nhói, vô cùng không cam lòng, bởi vì anh ta đã được chứng kiến thần Uranus yêu thương chàng hoàng tử kia như thế nào.

Sau khi xuống trần gian, cậu ta trăm phương nghìn kế cản trở những linh tế nổi bật trong thần điện, muốn khiến cho Uranus phải trả giá, muốn chính mình trở thành thánh linh tế cuối cùng của ngài, ngoài ra không có thêm một tín đồ trung thành nào khác nữa.

" Vậy ngài nghĩ sao nếu người thứ hai mươi xuất hiện?".

Câu này là do Aeon nói, cậu cảm thấy bất bình vì những lời là thánh linh tế Liam vừa nói.

Nếu là trước kia thì cậu rất có thể sẽ bị anh ta lừa gạt nhưng bây giờ thì khác, thần Uranus không chủ tha thứ cho việc cậu tự ý trốn ra khỏi đền, còn cứu cậu khỏi bản án tử hình kia, là ngài cho cậu một có hội thứ hai để được tới thần điện, cũng chỉ mới vài ngày trước ngài còn đồng ý để cậu khắc ra dung nhan thật sự của mình.

Những cái bánh nhỏ đơn giản hay cống phẩm mà cậu dâng cho ngài đều chưa lần nào bị từ chối.

Ngài có chỗ nào khó tính và vô tình chứ? Tại sao lại muốn dập tắt hy vọng trở thành thánh linh tế của bọn họ.

Ánh mắt của tất cả mọi người dồn tới chỗ cậu, kinh ngạc, bất ngờ, sững sờ đều có nhưng có một ánh mắt đắc ý từ phía Kaveln chiếu tới.

Elion cũng nhìn cậu nhưng là ánh mắt tán thành vì cậu ta cũng có ý nghĩ giống như vậy.

Liam nhìn tới Aeon, trong khoảnh khắc nhìn thấy cậu, anh ta hoảng sợ lùi lại mấy bước nhưng rất nhanh đã lấy lại phong thái của mình.

Anh ta kinh ngạc là bởi vì Aeon trông rất giống một người, một người mà rất lâu rồi anh ta không còn được nhìn thấy nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tín Đồ Trung Thành Của Thần Điện Ánh Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook