Tin Vào Tình Yêu Lần Nữa

Chương 18: Người Phụ Nữ Bí Ẩn

Mia Wiliams

17/08/2016

Chapter 18: Người phụ nữ bí ẩn

*************************************

-Hả, cái…cái gì, cậu…cậu lừa mình sao. (Yuki đùng đùng nổi giận lên khi thấy Kai không sao)

-Hjhj, mình lừa cậu hồi nào, chẳng phải từ đầu tới giờ mình luôn nói mình không sao với không cần đến bệnh viện là đó gì, chẳng qua là tại cậu cứ khăng khăng cho rằng tớ bị thương đó chứ.

-Thế tại sao khắp người cậu đều có một màu đỏ thế kia, không phải máu thì là gì.

-Ah, nó ấy hả, nó đơn giản chỉ là nước ép cà chua thôi, lúc nãy mình mua ở máy bán nước tự động cho cậu đó chứ, chứ đâu có phải máu đâu. Tớ cũng đâu có bị xe đụng, xe kịp thời phanh lại khi tớ ngã xuống lòng đường rồi mà.

-Thế tại sao lúc nãy giọng cậu yếu ớt vậy hả.

-Lúc nãy ấy hả *giả vờ suy nghĩ* bộ có sao, mình nói giọng yếu xìu như sắp chết sao, sao mình không nhớ gì hết vậy nhỉ??? Uhm….không nhớ gì hết, vậy là sao nhỉ, lạ quá ta.

-Cậu…cậu còn giả nai.

-Có đâu mà *vẻ mặt tội nghiệp* đừng nghi oan với giận mình mà. Mà hơn nữa dù cậu có nói gì thì cậu cũng đồng ý làm bạn gái mình rồi đó nha *cười gian xảo*.

-Cậu…đó là tại cậu lừa….

Yuki chưa kịp nói hết câu thì bị Kai bất ngờ ôm lấy: “Lúc nãy thấy cậu sắp bị xe đụng mình lo lắm đó biết không hả, cậu cũng đã hứa với mình là từ giờ phải nghe lời mình rồi đó đừng có mà trối nha, có rất nhiều người làm chứng đó”. (^^)



Yuki đỏ mặt đẩy Kai ra rồi quay mặt đi : “Mặc kệ cậu, mình đi về, hứ, không thèm nói chuyện với tên chuyên đi lừa người như cậu *mỉm cười*”.

Sau khi Yuki bỏ đi, đám đông cũng giải tán, Kito vỗ tay khen Kai: “Tao phục mày luôn rồi đó Kai, chiêu này của mày quá ư là lợi hại đó, haha”.

-Lợi hại cái mặt nhà mày, có biết là tao suýt chết không hả.

-Thôi dù sao cũng chúc mừng mày nha, giờ đi ăn mừng chứ.Nhưng trước đó ghé vào shop hàng nào đó mua bộ đồ mới cho mày đó, ăn mặc như vầy đi sao được.

-Ok. (Kai và Kito lên xe đi).

~~~ Sáng ngày hôm sau~~~

Yuki và Kai vừa mới bước vào lớp thì lập tức bị Maili kéo ra chỗ vắng người nói:

-Chúc mừng, chúc mừng 2 người đã thành một cặp nha, thật là một chuyện đáng mừng, 2 cậu phải khao một trầu ra trò đó nha.

-Sao cậu biết, chuyện không như cậu nghĩ đâu.-Yuki hoảng hốt nói.

-Còn không phải gì nữa, đầu đuôi câu chuyện tớ nghe Kito kể hết rồi, cậu không cần phải chối vậy đâu *Maili đẩy nhẹ vai Yuki*.

-Không phải vậy mà (><). Yuki đỏ mặt nói.

-Mà khoan, chưa nói đến chuyện tụi này, tụi này nhất định sẽ khao nhưng sao cậu có vẻ thân với Kito vậy, có phải là hai người đang hẹn hò không. –Kai lạnh lùng nói với giọng điệu đầy ý trêu cợt.

-Hả. –Yuki bất ngờ nhìn Kai rồi chuyển sang nhìn Maili.



-Ai za, coi bộ bị phát hiện rồi ha, đúng vậy tụi tớ hẹn hò cũng phải một thời gian rồi, tại các cậu ngốc quá đó, rõ ràng thích nhau mà cứ không nhận nên tớ với Kito mới bắt tay hợp tác giúp 2 người, ai ngờ hai người còn chưa thành đôi thì…..-Maili e thẹn cúi mặt nhìn sang chỗ khác.

-Thì hai người đã thành đôi rồi chứ gì, thật là. –Kai và Yuki đồng thanh nói.

-Hjhj,-Maili cười nhìn Kai và Yuki ròi gãi đầu.

-Haizz, hay vậy đi, chủ nhật tuần này chúng ta cùng đi chơi đi, coi như hẹn hò tập thể đi. –Kai ngẫu hứng nói.

-Cái gì, tớ không đi, tớ đâu phải người yêu cậu đâu chứ.-Yuki chống chế nói.

-Cậu còn chối. –Kai nguýt mắt nhìn Yuki.

-Chối gì chứ, rõ ràng là do cậu….

Yuki chưa nói xong thì Maili xen vào nói: “Thôi hai người đừng cãi nhau nữa, chủ nhật tuần này cả 4 người chúng ta sẽ cùng nhau đi chơi, không bàn cãi gì nữa, vào học thôi”.

Mặc cho Yui ra sức từ chối nhưng tính kẻo mép và tài năng kinh nghiệm diễn xuất của Maili và Kai, cuối cùng thì Yuki cũng đành chịu thua mà đi.

~~~ Sáng Chủ nhật lúc 7:30 tại công viên Ánh Sáng~~~

Vẫn như thường lệ, Yuki và Kai vần luôn là một cặp dôi gây ra nhiều xôn xao nhất và cũng là trung tâm của sự chú ý nhất. Đến cuối buổi hẹn hò tập thể của 2 cặp đôi này, họ vừa mới bước ra khỏi rạp chiếu phim thì một chiếc ô tô sang trọng dừng lại gần chỗ họ và một phụ nữ ăn mặc đầy sang trọng bước ra đi đến gần họ, bà lên tiếng:

-Ai là Sakamoto Yuki.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tin Vào Tình Yêu Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook