Tình Cấm Luyến

Chương 9: Cha Con Tình Thâm

Vô Sắc Chi Tâm

20/05/2023

Con cặc của Hoàng từng chút một tách ra âm đạo thâm nhập sâu vào u cốc, mặc dù đã bị hắn địt khá nhiều lần, nhưng Trúc Linh trời sinh tao hóa cho nên khe lồn vẫn khá chật chội.

" ưhm...ba..." cảm nhận được gậy thịt đang từng bước xâm chiếm cơ thể Trúc Linh hai má đỏ ửng miệng kiều suyễn rên nhẹ.

Mỗi lần nhìn con cặc tiến sâu trong cơ thể con gái, Hoàng đều cảm thấy thập phần mỹ vị. Bởi vì hắn đang chơi con gái của hắn, đứa con gái mà hắn đã dùng chính con cặc này để sinh ra, bây giờ hắn lại đem cái con cặc ấy nhét vào cơ thể nó để đụ nó.

" ba đâm đến nơi sâu nhất của con rồi" Hoàng nằm xuống ôm chặt con gái, miệng khẽ thì thầm.  Lúc này con cặc hắn đã mất hút trong cái lồn xinh đẹp.

" vậy ba bắn tinh trùng của ba bắn vào trong cơ thể con đi!" Trúc Linh hai mắt ướt át, gương mặt động tình, mở miệng nói nhỏ.

" Con thật dâm đãng, vậy mà muốn ăn tinh trùng của ba ba" Hoàng trêu ghẹo con gái, dưới thân bắt đầu động đậy. Con cặc chậm rãi kéo ra rồi mạnh mẽ thọc vào, mỗi lần thọc đều chạm đến tận tử cung.

" Á...á... ba hư lắm, vậy mà đè con gái ruột ra đụ, nhưng mà con sướng...ư...ư..."

Trúc Linh cả người như tê dại, cổ họng nhịn không được rên rỉ. Hai má đỏ ửng, hơi thở gấp gáp, Trúc Linh lúc này đẹp đến kỳ diệu.

Hoàng sau một khúc dạo đầu liền gia tăng tốc độ, con cặc như cái chày giã gạo rút ra lại thọc vào, vừa nhanh vừa mạnh, dưới thân đứa con gái đang tuổi xuân cơ thể không ngừng lắc lư, âm thanh rên rĩ càng lợi hại.



Trúc Linh lấy tay che miệng, phát ra âm thanh a..a ư...ư. nó vẫn còn lý trí để biết trên lầu đang có người. Hoàng lại chẳng để tâm, càng cắm càng hăng.

Cha và con gái không có làm tư thế phức tạp, cứ vậy ôm nhau, con cặc của Hoàng không ngừng ra vào lỗ lồn của con gái, Trúc Linh bị cắm cho liên tục cao trào, tóc dài bết bết mồ hôi. Nó đã thấm mệt, nhưng miệng vẫn phóng ra âm thanh dâm đãng.

" Được đụ con gái ba là sướng nhất" Hoàng đẩy con cặc vào nơi sâu nhất phóng tinh trùng vào cơ thể con gái, sau đó nhẹ giọng nói.

" Ba hư lắm" Trúc Linh mắng yêu.

" Tại con gái ba đẹp" Hoàng hôn nhẹ con gái cười nói. Trúc Linh bị hắn cưỡng bức phá trinh từ hai năm trước, ban đầu còn chống cự, nhưng theo thời gian đã bị con cu hùng dũng thần phục, gần như mỗi ngày đều muốn chơi. Có điều bây giờ con gái đã lên cấp ba phải đi học xa nhà, một tuần mới được gặp một lần, cho nên khi gặp hắn muốn đụ thật nhiều.

Nghĩ đến đây Hoàng lại nóng lên, cây gậy thịt vừa xuất tinh lập tức ngóc đầu trở lại.

" Ba lại muốn nữa sao?" Trúc Linh cảm nhận được con cặc to ra trong âm đạo, xấu hổ nói.

" Ba muốn con cả ngày hôm nay" Hoàng nói rồi bế con gái lên sopha, hắn đặt con gái nằm sấp, bản thân đụ từ phía sau. Cha và con gái tiếp tục đại chiến, âm thanh dâm dục vang vọng khắp tầng dưới căn nhà nhỏ. Mấy người ở phía trên không hề biết trong nhà có một đôi cha và con gái đang dính sát lấy nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Cấm Luyến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook