Tình Cảm Sâu Nặng

Chương 54: Có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu

BẠCH TRẦN

07/11/2022

Hoắc Tri Hành cũng có chỗ ở Thái Lan, nhưng Tần Dập vẫn đưa người đến nhà họ Tần.

Hoắc Tri Hành từng tới cổng lớn nhà họ Tần một lần, lần này xe đi ngang qua cổng lớn nhưng không dừng lại mà tiến thẳng đến tòa nhà chính.

Hôm qua Tần Dập đã cho người dọn dẹp phòng khách trên tầng sáu, hai anh em đã lâu không gặp, anh định sẽ để hai người ở cùng nhau nhiều hơn. Ngoài chuyện này ra thì còn liên quan đến vấn đề an toàn của Hoắc Tri Hành. Từ khi Tần Dập bắt đầu nhúng tay vào việc làm ăn của nhà họ Hoắc, tuy người ngoài không hiểu tường tận, nhưng cũng có rất nhiều kẻ biết được mối quan hệ không tầm thường của anh và Hoắc Tri Hành. Bây giờ lại đang là giai đoạn căng thẳng ở nhà họ Tần, dính đến hai chữ Tần Dập là đồng nghĩa với nguy hiểm.

Từ lúc nhìn thấy đám người ngoài sân bay, Hoắc Tri Hành cũng đã hiểu được ý của anh. Tần Dập không phải kẻ thích sĩ diện, người anh mang theo toàn bộ đều là vệ sĩ. Hoắc Tri Hành không nói gì, đi lên lầu cùng em gái, sau khi đến phòng thì mở đồ của Kiều Uyển Ninh ra cho Kiều Tri Niệm xem.

“Anh.” Cô gái nhỏ phì cười, ánh mắt lấp lánh những ngôi sao nhỏ.

“Làm sao?” Hoắc Tri Hành lấy mứt hoa quả đặt lên bàn nhỏ, khó hiểu nhìn cô.

Kiều Tri Niệm tiến lại gần, ghé vào bên tai của anh thì thầm: “Bây giờ nhìn anh không giống ông chủ chút nào, mà giống với người cha già lần đầu tiên vào thành phố thì đúng hơn.” Nói xong cô cảm thấy không đúng lắm, vội vàng sửa lời: “Anh trai già.”

Hoắc Tri Hành mới có hai mươi bảy tuổi, hào hoa phong nhã, nghe vậy thì liếc nhìn cô.

“Già? Anh già á?” Anh ấy lặp lại hai lần.

“Anh còn trẻ hơn Tần Dập đó.”

Lời này tình cờ bị Tần Dập đang bước vào nghe được, anh nhướng mày dựa vào cửa nhìn hai người bên trong, gương mặt mang theo ý cười.

Hoắc Tri Hành không có cảm giác bị bắt quả tang, tiếp tục dọn dẹp đồ đạc, nhưng cô gái nhỏ lại đi đến cạnh Tần Dập như an ủi: “Anh cũng còn rất trẻ.”

Anh trai của yeutruyen.net cô cảm thấy buồn cười, không thèm nhìn bọn họ.

Trong miệng lẩm bẩm: “Đồ không có lương tâm.”





Tối hôm đó ba người ngồi trên bàn, ăn chung bữa cơm đầu tiên.

Lúc Kiều Tri Niệm ở sân bay còn lo lắng hai người sẽ không thể hòa hợp, dù sao lúc trước họ cũng đã từng đánh nhau ở trong nước.

Không ngờ bữa ăn này lại có thể hài hoà đến vậy, Hoắc Tri Hành còn nói chuyện làm ăn của nhà họ Hoắc cho Tần Dập nghe.

“Bắt đầu từ ngày mai tôi sẽ để Tần Thịnh đi theo anh, anh đã từng gặp người này ở nước Z.”

Hoắc Tri Hành nghe vậy thì bỏ dao nĩa xuống, Tần Dập đang ngồi đối diện anh, ngẩng đầu lên là có thể nhìn thấy đôi mắt đen láy kia.

“Không cần khách sáo.” Tần Dập lau miệng, thẳng thừng gạt đi ý muốn từ chối của anh rể.

Trong lòng Hoắc Tri Hành trầm xuống: “Cảm ơn.”

Anh biết Tần Dập làm vậy là vì gần đây nhà họ Tần không yên ổn.

Dính vào mối quan hệ với nhà họ Tần quả nhiên đã đảm bảo cho sản nghiệp của nhà họ Hoắc ở Thái Lan, nhưng nó cũng là thứ có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu.

Trong lòng Hoắc Tri Hành hiểu rõ, đây cũng là một trong những lý do anh giúp bố khuyên mẹ không nên đến đây. Hơn nữa anh đã không ít lần gây phiền phức cho Nok trong nước, mà người nọ chịu thiệt ở nước Z lại không thể phản kích. Nok là kẻ có thù tất báo, thù hận đối với anh bây giờ cũng không nhỏ.

Ở đối diện, Tần Dập nắm lấy tay của Kiều Tri Niệm rồi hôn lên môi cô: “Niệm Niệm, em ăn xong về phòng nghỉ trước đi, ngày mai còn phải đi khám thai nữa.”

Nghe anh dịu dàng khuyên mình về trở phòng, lúc này cô mới nhớ ra ngày mai phải đi khám thai định kỳ.



“Được, còn các anh thì sao?”

Tần Dập nhìn Hoắc Tri Hành, nói: “Anh nói chuyện với anh ấy một chút.”

“Dạ, vậy anh nhớ về sớm nha.” Kiều Tri Niệm nói xong thì chuyển sang nhìn Hoắc Tri Hành: “Anh, mai gặp nha, nói chuyện xong thì nhớ nghỉ ngơi đó.”

Hai người nhìn bóng dáng của cô gái khuất sau bức tường nhà ăn, sau đó trên cầu thang vang lên tiếng giày “lộc cộc” của cô.

“Chúng ta tìm chỗ tâm sự đi.”

Tần Dập cầm lấy áo khoác mỏng, Hoắc Tri Hành theo sát phía sau đi tới thư phòng của anh.



Napa đã trở về địa bàn của mình, ông ta cực kỳ hối hận vì sao lúc đó đầu óc nóng lên rồi đồng ý với điều kiện của Nok.

Hôm nay ông ta đi theo đến sân bay, không ngờ lại nhìn thấy kẻ đã từng trói mình. Càng đáng sợ hơn là Tần Dập còn đích thân đến đón, mang theo rất nhiều thuộc hạ, xe đậu thành một hàng. Lúc nhìn thấy Tần Dập, ông ta thậm chí còn không dám nhúc nhích, trốn trong xe sợ bị phát hiện.

Tên mặt trắng kia ngồi trên xe do Tần Dập lái, Napa rốt cuộc cũng nhớ ra ngày đó dù chưa từng gặp nhưng lại có cảm giác người nọ rất quen thuộc.

Dáng vẻ của anh rất giống với con nhỏ mà ông ta đã bị Tần Dập cướp mất.

Trong lòng nóng như lửa đốt, đều là những người Napa không thể chọc vào, nếu đụng phải thì trước sau cũng chết, liều một phen không chừng còn có thể sống.

“Con mẹ nó, đi!”

Ông ta nghiến răng nghiến yeutruyen.net lợi, răng đen phát ra tiếng ken két.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Cảm Sâu Nặng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook