Tình Cảm Sâu Nặng

Chương 66: Dù cho mọi người nhìn thấy

BẠCH TRẦN

07/11/2022

Không biết bốn chiếc thuyền từ đâu xuất hiện chạy song song về phía bọn họ. Sự xuất yeutruyen.net hiện bất ngờ cắt ngang tâm trạng vui sướng với tư cách là người chiến thắng của Nok, ập đến không kịp đề phòng.

Anh ta tỉnh táo hơn nhiều.

Dù sao người của một thuyền cũng không địch lại người của bốn thuyền. Mái tóc xoăn thấm ướt mồ hôi, Nok nhanh chóng bước qua xác Tần Dập, đi về phía Mạnh Húc.

Giọng nói dồn dập: “Không phải mày nói sẽ không có người của nhà họ Tần sao?”

Đôi mắt thon dài của Mạnh Húc híp lại, mí mắt trên dưới chạm vào nhau, sắc mặt vô cùng khó coi.

Dáng vẻ của anh ta lúc này là đáp án rõ ràng nhất, tình huống này không nằm trong kế hoạch của Mạnh Húc.

Boong tàu yên tĩnh bỗng trở nên ồn ào vì những kẻ bất ngờ xuất hiện, tiếng súng của hai nhóm người có tâm trạng cực đoan lại vang lên, lần này còn dữ dội hơn cả lần trước, âm thanh như đòi mạng.

Tống Hoài Cẩn hất cằm về phía trước: “Đưa anh Tần đi!”

Dứt lời, ba bốn người nhà họ Tần nhanh chóng nâng người đàn ông đã không còn cử động, đặt lên thuyền cứu sinh ở phía sau.

Vị trí đặt chỉ có thể tạm ẩn nấp chứ không an toàn, cả boong thuyền không có chỗ nào là an toàn tuyệt đối cả. Dù mọi người nhìn thấy người nhà họ Tần đặt thi thể của Tần Dập ở đấy, cũng chẳng ai dùng đạn gây phiền phức cho một kẻ đã chết.

Đạn dược ở trên thuyền rất quý giá, có đạn thì mới bảo vệ được bản thân, hơn nữa người chết rồi cũng sẽ không chết lần hai.

“Ba mươi viên đạn.” Tống Hoài Cẩn nhét một khẩu súng vào tay Hoắc Tri Hành, cười một cách kiêu ngạo, trong mắt vẫn sáng rỡ như cũ, sau đó xoay người vọt vào trong đám người.

Anh vừa né tránh vừa nâng tay lên, hai khẩu súng ngắm bắn chính xác vào địch, không trượt phát nào, một viên đoạt mạng.

Hai đám người sống chết một phen, cảnh tượng vô cùng hỗn loạn.

Hoắc Tri Hành khôi phục được chút thể lực, che chở cô gái đang thất thần ở sau lưng, lặng lẽ dịch đến sau hòm sắt.

Anh chỉ là người kinh doanh, nói về đấu súng thì tuyệt đối không sánh bằng với đám người sống trong mưa bom bão đạn như Tống Hoài Cẩn. Bây giờ anh lại đang bị thương, miễn cưỡng tham gia chỉ mắc công người nhà họ Tần bảo vệ mình.

Người ở sau vẫn đờ đẫn như vậy, túm lấy tay áo của anh.

“Anh, anh có đau không?”



Cánh tay này là do hôm qua Tần Dập chạy đi tìm Kiều Tri Niệm, anh và Tống Hoài Cẩn dọn dẹp những tên còn lại, bị một kẻ đang hấp hối làm cho bị thương.

Viên đạn bắn thẳng đến, nếu không phải Tống Hoài Cẩn phản ứng nhanh lẹ xông tới kéo anh ra thì không biết còn mạng để gặp em gái hay không.

Nhưng những chuyện này không thể nói với Kiều Tri Niệm.

Hoắc Tri Hành đã lạc cô một lần rồi, lần này nói thế nào cũng phải đưa người an toàn rời đi.

Gương mặt tuấn tú gần như giống hệt với Kiều Tri Niệm, ánh mắt nhu hòa, nhẹ nhàng cong môi lên: “Anh chỉ bị thương ngoài da thôi, không có gì đáng ngại.”

“Nhưng Niệm Niệm, em…”

“Anh, em xin lỗi, tất cả là tại em không tốt…” Cô máy móc mở miệng, sắc mặt tái nhợt, đôi môi khô nứt, mái tóc đen lộn xộn vén ra sau tai, đôi mắt mờ mịt mất mát, tàn tạ thê lương. Hốc mắt sưng đỏ, ánh mắt khô khốc.

Trong miệng đắng ngắt, hóa ra khổ sở đến cực điểm là ngay cả khóc cũng không thể, nước mắt đều là hi vọng xa vời, chỉ còn lại đau đớn như bị lăng trì.

Sau khi Hoắc Tri Hành đảo mắt khắp nơi, hai tay chắp lại nắm chặt tay Kiều Tri Niệm trong lòng bàn tay.

“Em nghe anh nói này!”

Anh bước đến gần, giọng nói phát ra rất nhỏ, Kiều Tri Niệm gần như chỉ có thể nhìn thấy yeutruyen.net khẩu hình miệng của anh.



Trình Sâm sải bước về phía bọn họ, Nok lặng lẽ lui ra sau, thừa dịp loạn lạc chạy đến nơi an toàn.

“Đi mau!”

Mạnh Húc kéo lấy Trình Sâm, lôi cậu ta cùng chạy vào trong khoang thuyền.

“Mày đang làm gì vậy?”

Khi sắp tới nơi, Trình Sâm đột nhiên chạy vọt lên, vượt qua người anh ta rồi đứng trước cửa khoang chắn kín lối vào, quyết không cho phép người thứ hai đi qua.

Âm thanh tức giận của Mạnh Húc vang lên sau lưng, cậu ta nhún vai quay người lại, đầu đang cúi thấp từ từ ngẩng lên.



Trên gương mặt trẻ con ngây thơ của thiếu niên đẹp nhất là đôi mắt trong suốt có thể nhìn thấy đáy, lúc này thứ bắt mắt nhất vẫn là đôi mắt, nhưng nó giống như đột ngột vào đông, đáy mắt trong suốt đã ngưng kết một tầng băng, liếc mắt lập tức tỏa ra lạnh lẽo.

Mạnh Húc sững sờ một hồi, đã lâu rồi anh ta không quan sát em trai mình kỹ như vậy. Nhưng anh ta quá quen thuộc với Trình Sâm, em trai không nên có dáng vẻ này. Ngay cả khi anh ta làm hỏng bút vẽ thì cậu ta cũng chưa từng nhìn anh ta như vậy.

“Mày!”

Đối mặt với sự tức giận của anh trai, Trình Sâm mặt không đổi sắc.

Mạnh Húc đột nhiên mở to mắt rồi nhớ tới cái gì đó, anh ta bỏ lại Trình Sâm, điên cuồng chạy về đám người phía sau, vừa chạy vừa giơ tay quét sạch những uy hiếp và trở ngại.

Một mình Nok đi theo con đường khác, lặng lẽ lui vào khoang thuyền.

Tra Khâm được anh ta bí mật sắp xếp ở dưới đáy khoang, đó là đường lui mà anh ta chừa lại cho bản thân.

Nok không quan tâm người nhà họ Tần đông đến mức nào, dù sao Tần Dập cũng đã chết, người chết đã không thể tranh đoạt với anh ta được nữa.

Có để lại người thừa kế thì sao? Nok không hề sợ hãi, chỉ cần anh ta còn sống thì sớm muộn gì nhà họ Tần cũng thuộc về anh ta.

Tra Khâm nấp sau cánh cửa khép hờ, Nok tiến lên đẩy nó ra.

“Két.”

Thanh bản lề của cửa sắt vang lên, cơ thể của Nok đột nhiên run lên.

Mắt của Tra Khâm trợn tròn, động mạch trên cổ bị một nhát dao sắc nhọn cắt đứt, hắn ngồi trên đất, đầu dựa vào tường, trên bả vai còn in dấu bàn tay xanh mét.

Nhiệt độ cơ thể vẫn còn nóng, máu ở vết thương cũng còn rất mới. Nok nghiến răng, sau lưng tỏa ra luồng khí lạnh.

Tra Khâm không hề yếu, kẻ có thể giết hắn làm hắn không thể phản kháng được, vậy là người nào chứ?

“Cạch.”

Chỗ u ám đằng sau phát ra tiếng vang rất nhỏ, Nok cảnh giác xoay người lại, ánh mắt sắc bén nhìn về nơi đó.

“Ai?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Cảm Sâu Nặng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook