Tình Cảm Sâu Nặng

Chương 32: Dù đó là sự thật

BẠCH TRẦN

07/11/2022

Thời gian Tần Dập và Kiều Tri Niệm quay trở về nhà họ Tần đã thông báo cho mọi người, ngoại trừ chuyện đã mang được bà chủ trở về thì còn có một việc lớn làm tất cả đều kinh ngạc. Trong bụng của bà chủ đã có người yeutruyen.net thừa kế của nhà họ Tần!

Sau khi biết tin, người trong nhà lập tức cảnh tỉnh bản thân, hiện giờ chuyện quan trọng nhất của nhà họ Tần chính là phải chăm sóc cho bà chủ nhỏ.

Tin tức này chẳng khác gì đất bằng nổi sóng làm cho người người chấn động, đến nỗi Tần Dập còn chưa dẫn phu nhân về mà người hầu đã bọc lại tất cả những nơi có thể va chạm trong nhà. Dù sao mấy năm tới, trừ phụ nữ có thai thì còn có thêm cả trẻ con nữa, cho nên phải thật cẩn thận, tất cả những nơi có thể là tai họa ngầm đều phải bị loại bỏ hoàn toàn.

Chờ đến khi bước vào cửa, Kiều Tri Niệm lập tức bị đại sảnh của nhà họ Tần làm cho ngây người.

Đại sảnh uy nghiêm và trang trọng gần như bị thay đổi hoàn toàn.

Trên cầu thang trải thảm chống trượt, tay vịn được bọc lại bằng các dải xốp uốn lượn. Các ngăn tủ hay góc cạnh bàn tứ giác cũng đều được bao lại bằng đệm lót mềm mại. Còn cả mấy pho tượng oai hùng trong đại sảnh, vì có nhiều góc cạnh nhô ra nhưng lại không thể bọc được kín hết cho nên đã bị “mời” ra ngoài cửa.

Những người ngày đó Tần Dập giới thiệu với Kiều Tri Niệm lúc này đang đứng nghiêm chỉnh trong đại sảnh, dường như đã chờ ở đó từ rất lâu rồi. Vừa nhìn thấy hai người bước vào, bọn họ cung kính cúi chào.

Kiều Tri Niệm vừa định chào lại, thì bàn tay đang được Tần Dập nắm lấy kia truyền đến lực siết nhè nhẹ. Cô lập tức hiểu rõ ý của anh, đứng thẳng người dậy, sau đó bị Tần Dập kéo lên tầng.

Trong lúc cô gái nhỏ vẫn còn chìm trong sợ hãi thì Tần Dập đã hơi cong môi, cúi người ôm cô vào lòng. Hai cánh tay rắn chắc đỡ lấy bả vai, nhấc chân của cô lên. Kiều Tri Niệm thuận thế dựa vào người anh, bên tai lắng nghe nhịp tim đập mạnh mẽ có lực của anh.

Vài sợi tóc rũ xuống trên trán che đi ý cười nơi đáy mắt Tần Dập, cô gái không nhịn được đưa tay vén nó lên để vẻ mặt dịu dàng đó lộ ra.

Đám người đang đứng phía dưới không ai dám ngẩng đầu, trên bậc thang, một đôi trai gái đang thân mật với nhau không quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

Đợi đến khi Tần Dập thả Kiều Tri Niệm xuống, hai người đã tới phòng ngủ trước kia bọn họ ở.

Đã một thời gian không ở đây, Kiều Tri Niệm xúc động nhìn nơi mình đã từng ở hơn nửa tháng. Khoảng thời gian này đã có rất nhiều chuyện xảy ra, lúc trở lại thì cảm xúc của cô đã không còn giống như trước.

Cô nhìn một lượt xung quanh, cuối cùng ánh mắt lại rơi vào người đàn ông trên giường, anh đang ngồi dựa vào đầu giường nhìn cô.



“Kiểm tra xong chưa? Cái giường này chỉ có một người phụ nữ ngủ lại là em thôi.”

“Có muốn kiểm tra thêm chỗ khác không?”

Người đàn ông kéo bàn tay nhỏ bé của cô đặt giữa hai chân của mình, vật to lớn kia đã thức tỉnh từ lúc ôm cô trên cầu thang. Còn may là có thân thể của Kiều Tri Niệm che lại, nếu không sẽ khiến cho thứ dưới tay này bị chê cười rồi.

Tần Dập đã nhịn quá nhiều năm, thế nên sau khi khai trai xong, anh không thể khống chế nổi bản thân bất kể thời gian và địa điểm. Rõ ràng đã gần ba mươi tuổi nhưng lại cứ giống với mấy thằng nhóc choai choai, chuyện này mà truyền ra ngoài thì nói thế nào cũng mất mặt.

Dù đó là sự thật thì một tên đàn ông lớn tuổi như anh cũng cần sĩ diện.

“Lúc ở nhà em, anh đã nhịn rất khó chịu. Vì muốn để lại ấn tượng tốt trong lòng ba mẹ vợ mà mỗi lần đưa em về phòng đều không thể ở lại lâu.”

Giọng nói của người đàn ông trầm ấm, tiếng hơi khàn làm ánh mắt tràn đầy tình dục nóng bỏng của anh nhìn Kiều Tri Niệm càng thêm sinh động. Trước mặt anh, cô giống như một miếng thịt ngon lành, anh muốn ăn thì cô sẽ bị nuốt không chừa một mẩu.

Cô gái rút bàn tay lại, rũ mắt không dám nhìn anh. Từ khi quen Tần Dập, cô mới biết được da mặt của mình mỏng tới nhường nào, động một chút lại bị anh trêu đến đỏ bừng.

“Ha ha.”

Tần Dập cười nhẹ, sợ cô còn nhỏ nên không chịu nổi, và cũng vì phúc lợi của mình, thế nên anh đứng dậy, đi tới cửa sổ kéo tấm rèm dày nặng lại. Ánh sáng bị che chắn lập tức làm cả căn phòng rơi vào một khoảng mờ tối.

Anh trở lại trên giường, dùng một tay tháo dây lưng quần ra.

Tiếng “lạch cạch” vang lên, dây lưng bằng kim loại bị tháo rời. Trong căn phòng im ắng, tiếng vang ấy càng trở nên rõ ràng.

Bàn tay nhỏ bé lại bị người đàn ông bắt lấy, kéo đến xoa nắn gậy thịt nóng bỏng và cứng rắn kia.



Trên tay truyền đến cảm xúc ma sát da thịt trần trụi khác hẳn với vuốt ve vừa rồi, thì ra vừa nãy người đàn ông xấu xa này còn cởi cả quần lót!

Lần này Kiều Tri Niệm không thể dễ dàng rút tay lại được, Tần Dập nắm chặt lấy bàn tay mềm mại của cô không buông. Kiều Tri Niệm quay lại tức giận trừng mắt nhìn người đàn ông. Trong căn phòng mờ tối, Tần Dập đã cởi hết quần áo, đôi mắt dưới tóc mai hơi phản chiếu vài tia sáng, anh nở nụ cười vừa suồng sã vừa hư hỏng.

Vật to lớn cương cứng và nóng bỏng dưới tay càng lúc càng có xu hướng phình to thêm, thậm chí cô còn có thể cảm nhận rõ ràng từng mạch đập đang nảy lên qua lớp da mỏng. Dù xung quanh tối đen, Kiều Tri Niệm vẫn không dám nhìn vào thứ trong tay mình, ấy thế mà nhiệt độ nóng bỏng của nó lại khiến trong đầu cô hiện lên hình ảnh hai người đang mây mưa. Người đàn ông đè lên cơ thể của cô, thân hình khỏe khoắn và khuôn mặt bạnh ra, trên trán chảy một lớp mồ hôi, cánh tay rắn chắc chống bên cạnh đầu cô, còn có thể loáng thoáng trông thấy từng khối cơ bắp khi thì căng chặt khi thì thả lỏng theo hoạt động của cơ thể.

Có lẽ do bị người đàn ông phá thân ở độ tuổi thành niên còn ngây thơ, vậy nên cơ thể của Kiều Tri Niệm cực kì nhạy cảm, chỉ mới nghĩ tới mấy chuyện nóng bỏng như vậy mà thân dưới đã trào ra dâm dịch.

Sự thật chứng minh, kéo rèm lại là một một hành động sáng suốt. Vì trong bóng tối, dường như lá gan của cô gái nhỏ đã lớn hơn nhiều, nhờ vào chút ánh sáng lờ mờ, Kiều Tri Niệm bắt đầu cẩn thận đánh giá vật to lớn đang gần kề mình.

Nếu lúc này người đàn ông có thể nhìn thấy rõ vẻ mặt của Kiều Tri Niệm, chắc chắn anh sẽ vô cùng vừa lòng với phản ứng của cô. Sau khi nhìn thấy vật trước mắt, cô gái lập tức kinh ngạc trợn mắt, há miệng như không thể ngờ tới.

Cái thứ to lớn này đã phá thân Kiều Tri Niệm, làm cô trải qua tra tấn đau khổ, cũng khiến cô trải nghiệm được vui sướng khi lên đỉnh mà trước nay chưa từng có, cho cô như được bay lên thiên đường. Nhưng đây vẫn là lần đầu Kiều Trị Niệm vuốt ve nó, cô kinh ngạc nhìn thứ đang yeutruyen.net ngẩng cao đầu lộ ra dáng vẻ dữ tợn và đáng sợ. Trên thân gậy màu tím đỏ còn nổi lên không ít gân xanh đan vào nhau, quan trọng nhất là cô không ngờ nó lại thô to như vậy, thậm chí còn lớn hơn cổ tay mình.

“To thế này à?”

Trong lúc vô ý, Kiều Tri Niệm thốt ra nghi vấn trong lòng. Nói xong, không chỉ có mình cô ngơ người hai giây mà Tần Dập cũng sửng sốt, ngay sau đó là một trận cười vang.

“Ha ha ha ha ha.” Anh cười rộ lên, vật giữa hai chân anh cũng run rẩy theo tiếng cười ấy.

Kiều Tri Niệm biết anh đang cười mình, nhưng cô cũng mặc kệ, dù sao trong phòng tối om thì anh cũng không thể trông thấy dáng vẻ mất mặt của cô.

Gậy thịt tím đỏ run rẩy, phía trên rỉ ra “nước mắt” làm Kiều Tri Niệm nổi lên hứng thú. Cô vỗ về nó rồi vuốt dọc từ dưới gốc lên, ngón tay mềm mại còn đảo qua giọt dịch trong suốt kia.

“Xít.”

Người đàn ông bị hành động bất ngờ của cô kích thích suýt chút nữa đã bắn ra. Sau đó, Tần Dập cắn chặt răng, nhanh chóng lấy lại tinh thần, thậm chí còn đề phòng bản thân làm ra hành động mất mặt. Anh lặng lẽ dùng sức khiến các cơ trên ngực và bụng dưới nổi lên tạo ra những rãnh thịt sâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Cảm Sâu Nặng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook