Tình Cảm Sâu Nặng

Chương 80: Ngoại truyện 1: “Đây không phải là sữa đấy chứ…”

BẠCH TRẦN

07/11/2022

Mùa đông ở nước Z rất lạnh, vì lo cho sức khỏe con gái nên một tuần sau lễ cưới, Kiều Uyển Ninh đã “đuổi” con rể và con gái đi.

Sau khi trở về Thái Lan, bụng của Kiều Tri Niệm bắt đầu to lên đến mức ngạc nhiên, cứ như đang bù lại cho những ngày không phát triển trước đó.

Một ngày nọ trong tháng thứ năm, buổi sáng thức dậy, Kiều Tri Niệm phát hiện có vết bẩn trên phần ngực áo ngủ.

“Chạm vào chỗ nào bẩn à?”

Cô tự lẩm bẩm, sau đó kiểm tra chăn và ga trải giường cũng không thấy gì.

Tần Dập rửa mặt xong bước ra, anh trông thấy cô gái nhỏ đang đứng cạnh giường, hai tay ôm ngực, đôi mắt xinh đẹp đảo xung quanh.

“Có chuyện gì vậy?”

Kiều Tri Niệm xấu hổ di chuyển cánh tay, để lộ vết bẩn.

“Đây không phải là sữa đấy chứ…”

Người đàn ông nghe thế thì ánh mắt lóe sáng, lập tức kéo người ngồi xuống giường, cơ thể cao lớn đứng phía trước, một tay vén áo ngủ của cô lên.

“Làm gì thế!” Người phụ nữ vừa kêu to vừa đẩy ra, nhưng không hề có tác dụng. Bàn tay to lớn của người đàn ông chạm vào hai bầu ngực của Kiều Tri Niệm rồi bóp nhẹ, ngay tức khắc có một ít chất lỏng màu trắng đục chảy ra từ hai quả anh đào.

Cô chưa kịp phản ứng, người đàn ông đã ngậm vào miệng, học theo dáng vẻ của trẻ con mà mút lấy.

“Tần Dập!”

Con mèo sữa nổi điên, tay cào lung tung trên lưng người đàn ông. Mỗi nơi đầu ngón tay lướt qua đều để lại những vết đỏ tươi, sức của Kiều Tri Niệm chỉ như đang gãi ngứa cho Tần Dập. Chờ đến khi người đàn ông thưởng thức đủ vị sữa tiết ra từ nơi mềm mại ấy thì mới từ từ ngẩng đầu lên.

Đôi mắt màu đen sáng rực, đối diện với gương mặt xinh đẹp đang tức giận của Kiều Tri Niệm là dáng vẻ vừa không biết hổ vừa có chút trẻ con.



“Anh bao nhiêu tuổi rồi hả?”

“Bao nhiêu tuổi cũng vậy thôi, anh không cai được sữa của em”

Hai mắt cô mở to, không ngờ anh lại nói ra lời ngây thơ đến vậy.

Tần Dập hiếm khi phơi bày tính tình trẻ con, cô thấy vậy cũng hết biết nói gì.

“Mặc kệ anh, em đi rửa mặt đây!”

Cuối cùng người đàn ông cũng thả con mèo nhỏ đang nổi bão ra. Nhìn dáng vẻ chạy trối của cô, Tần Dập liếm môi, vật giữa hai chân đã ngẩng cao đầu, làm cho cái quần rộng thùng thình bị căng chặt.

Người trong phòng tắm đi ra liền nhìn thấy thứ đang hào hứng giữa hai chân anh, nó đứng thẳng không hề che đậy.

Kiều Tri Niệm muốn lờ đi cũng khó, nhưng cô không muốn lại gần làm phiền.

Cánh tay dài của anh kéo cô đến rồi đặt cô ngồi lên đùi. Côn thịt nóng bỏng chạm vào thân dưới của cô, cách một lớp vải cọ xát vào môi âm hộ. Bên dưới của cô trở nên ngứa ngáy rồi tự nhiên nóng lên.

Tần Dập đặt cô ngồi bên cạnh, sau đó nắm tay cô đặt lên lưng quần, nhướng mày nhìn cô.

Kiều Tri Niệm sờ lên những khối cơ bụng mạnh mẽ, sau đó anh lại đưa tay cô vào bên trong, nắm lấy vật đang sưng tấy. “A…” Yết hầu của người đàn ông chuyển động, khẽ bật ra tiếng rên. Bàn tay Kiều Tri Niệm vừa mới rửa nên có chút lạnh, côn thịt nóng bỏng như được giải thoát, càng muốn nhiều hơn.

Áo ngủ mới thay đã bị cởi ra, quần lót ẩm ướt cũng ném sang một bên. Toàn bộ cơ thể trắng nõn của người yeutruyen.net phụ nữ hiện ra trước mắt, bụng căng phồng chứa đựng hạt giống Tần Dập đã gieo vào, anh đưa tay vuốt ve, ánh mắt bỗng chốc trở nên mềm mại. Lòng bàn tay chai sạn của người đàn ông chậm rãi lướt trên từng tấc da thịt, cuối cùng dừng trên bộ ngực anh đã thưởng thức trước đó không lâu.

Người phụ nữ nhanh chóng thở dốc, hòa cùng với hơi thở mãnh mẽ của người đàn ông, ngay sau đó bờ môi của cô bị chiếm lấy.

Kiều Tri Niệm không còn bỡ ngỡ như xưa nữa, cô đã bắt đầu đáp lại sự tấn công. Đầu lưỡi thơm tho đi qua hàm răng Tần Dập, hai người triền miên dây dưa. Cơ thể cô gái tỏa ra hương vị ngọt ngào, người đàn ông như đang uống mật, nhận hết tất cả hồi đáp của cô.

Ngón tay di chuyển đến hoa huyệt của Kiều Tri Niệm, bàn tay dính đầy nước.

Lúc này gương mặt lạnh lùng thường ngày của người đàn ông đã trở nên nhiệt tình mãnh liệt, đầu lưỡi duỗi ra liếm những ngón tay.



“Rất ngọt.”

Cô gái nhỏ bên dưới nhìn dáng vẻ biến thái của người đàn ông, gương mặt đỏ bừng bừng, bàn tay nắm chặt ga giường rồi quay mặt đi không dám nhìn anh.

“Sao vậy? Hửm?” Tần Dập áp mặt lên má cô, âm cuối còn ngập tràn giọng mũi.

Cô gái nhỏ nghiêng yeutruyen.net đầu, hơi thở của anh phả lên mặt làm cô ngứa ngáy.

Kiều Tri Niệm hít mũi, cảm thấy không thể để người đàn ông này đắc ý được. Thế là cô quay đầu lại, ép bản thân nhìn thẳng vào cặp mắt đen láy của anh, sau đó dùng hết sức chồm người dậy cắn một cái vào yết hầu của Tần Dập.

“Hừ! A…” Người đàn ông và thứ bên dưới đều run lên, dục vọng xông thẳng lên trời.

Phản ứng của anh đã cổ vũ cô, đầu lưỡi nhỏ ác ý liếm một cái, người đàn ông vội nghiến chặt răng nắm lấy bả vai Kiều Tri Niệm.

“Em muốn lấy mạng của anh đúng không? Yêu tinh nhỏ!”

Tần Dập nắm lấy eo cô, vật to lớn bên dưới nhanh chóng đâm vào. Sự nhẫn nại của lý trí lập tức bay đi mất, người phụ nữ mềm mại run lên.

“Chậm một chút, chậm một chút đi.”

Tròng mắt anh đỏ bừng, tốc độ bên dưới không hề giảm đi.

“Đồ hư hỏng, dám khiêu khích anh.”

“Không dám, sau này em sẽ không dám nữa…”

Người phụ nữ khóc nức nở.

Đến khi người đàn ông thả chậm tốc độ thì trong đầu cô hiện lên một câu: Không dám mới lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Cảm Sâu Nặng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook