Tình Cảm Sâu Nặng

Chương 43: “Qua ba tháng rồi, “giao lưu” gần một chút không?”

BẠCH TRẦN

07/11/2022

Chuyện cầu hôn và đăng ký kết hôn đều do Tần Dập lên kế hoạch từ trước, Kiều Tri Niệm là người cuối cùng biết đến chuyện này.

Từ đầu đến cuối Lục Duy đều cảm thấy chú mình quá là “thẳng nam”, nhưng Kiều Tri Niệm lại rất thích căn phòng đầy hoa hồng kia.

Khi hoa sắp tàn, cô buộc lại và treo lên hong gió để làm thành hoa khô.

“Nếu em thích hoa hồng thì anh sẽ tặng thêm, không cần phải giữ lại đâu.”

Kiều Tri Niệm lắc đầu, đôi mắt vẫn chăm chú nhìn hoa hồng trong tay, cẩn thận dùng dây buộc lại rồi cắt bỏ phần dây thừa.

“Đây là hoa hồng cầu hôn, rất có ý nghĩa, sau này có thể cho cục cưng xem.”

Người đàn ông nghe thế thì lòng nóng lên, mua về rất nhiều bình hoa. Chờ đến khi hoa làm xong, không chỉ cắm đầy phòng ngủ mà toàn bộ toà chính và cả toà phụ hai bên cũng được đặt rất nhiều bình hoa khô.

Từ ngày nhận giấy đăng ký kết hôn, hai người liền chuyển đến phòng ngủ công chúa màu hồng trên tầng sáu.

Kiều Tri Niệm bước ra khỏi phòng tắm, thấy Tần Dập ngồi một mình trên ghế sô pha nhỏ có lưng ghế hình tai thỏ thì cười đến run cả người.

“Em cảm thấy…”

Cô ngồi lên đùi anh, dựa vào bờ vai rộng, người đàn ông thuận thế ôm lấy vòng eo mảnh khảnh, kéo người vào lòng. Đôi mắt đen láy có hồn nhìn Kiều Tri Niệm, chờ cô nói tiếp.

“A Dập, anh và cái ghế này nhìn không hợp.”

Sau ba tháng, cơ thể của Kiều Tri Niệm đã ổn định lại, chứng biếng ăn cũng trở nên tốt hơn, khuôn mặt ngày càng hồng hào. Ánh mắt của cô gợi tình, lông mi rung rung, làn da mịn màng và mềm mại, dưới ánh sáng có thể nhìn thấy một lớp lông tơ giống như mang theo ánh sáng dịu dàng.

Cổ họng người đàn ông khẽ động, đáy mắt tối sầm xuống.

Vì kiêng kỵ đứa bé nên hai tháng qua Tần Dập không hề động vào cô, mỗi ngày ôm cơ thể mềm mại ngủ chính là một loại tra tấn đối với đàn ông đang ở độ tuổi sung yeutruyen.net sức.

“Ôm em là hợp rồi, không phải à?”

Người phụ nữ ngồi trên người anh, có cái gì đó thẳng tắp chọc vào mông. Sao Kiều Tri Niệm lại không biết đó là cái gì chứ? Mặt của cô nóng lên, đỏ bừng đến tận mang tai.

“Qua ba tháng rồi, “giao lưu” gần một chút không?”

Anh nói vào tai cô mấy lời tục tĩu, cô nghe mà cảm thấy rất xấu hổ, nhưng cơ thể lại dần dần có phản ứng, giữa hai chân bắt đầu nóng lên và ngứa ngáy.



Bàn tay to vuốt ve bầu ngực mềm mại, sau lần thứ hai trổ mã, Tần Dập càng thích sờ nó hơn, mỗi lần đi ngủ anh đều nắm lấy.

Người đàn ông cảm nhận được hơi thở của Kiều Tri Niệm đã thay đổi, làn váy bị vén lên, bàn tay ở trên không dừng lại, bàn tay bên dưới thì đi vào thăm dò. Vì đang mang thai nên cô rất nhạy cảm, trêu chọc vài cái mà dâm thủy lập tức chảy ra.

“Ưm, đừng mà…”

Kiều Tri Niệm rên lên, cơn ngứa ngáy đã giảm bớt nhưng ngoài miệng vẫn từ chối.

Ánh mắt người đàn ông giảo hoạt, đưa ngón tay đến trước mặt cô: “Đừng? Em nhìn đi, tay của anh ướt cả rồi.”

Cô biết phản ứng của cơ thể mình, nói không nên lời, chỉ đành ngượng ngùng che kín mặt như con rùa rụt cổ.

“A!”

“Anh làm gì vậy?”

Chân bị tách ra, bên dưới truyền đến cảm giác khác thường khiến cô gái nhỏ giật mình. Kiều Tri Niệm hoảng sợ nhìn xuống, thấy đầu tóc đen ngắn của Tần Dập đang nhấp nhô giữa hai chân.

Người đàn ông tận tình mút lấy cánh hoa, hai mảng môi thịt màu hồng bị anh liếm láp dính lại với nhau, lúc sâu lúc nông. Đầu lưỡi Tần Dập nhẹ nhàng ra ra vào vào trong tiểu huyệt, thỉnh thoảng còn chăm sóc nơi nhô lên. Đó là nơi nhạy cảm nhất của người phụ nữ, mỗi lần anh chạm vào lập tức khiến cả người cô run rẩy.

“Ngoan, làm vậy lát nữa em sẽ không đau.”

Nơi đã hai tháng không chạm đến chặt chẽ giống như xử nữ, khoái cảm không ngừng truyền lên từ huyệt thịt non nớt bên dưới Kiều Tri Niệm. Lý trí bảo cô từ chối, nhưng phản ứng sinh lí lại không ngừng hùa theo. Cảm giác thẹn thùng và khiếp sợ làm Kiều Tri Niệm vô cùng nhạy cảm, thoải mái uốn éo cơ thể dưới đầu lưỡi của người đàn ông.

Quần áo của cô gái nhỏ đã bị cởi một nửa, lộ ra bầu vú đẹp đẽ khiến người ta mê mẩn, điểm màu hồng mềm mại như ẩn như hiện trong hơi thở kiều diễm. Miệng Kiều Tri Niệm thở gấp từng đợt, hai mắt mê ly mất hồn, gò má đỏ ửng, xương quai xanh căng ra nên rõ hơn lúc bình thường, nằm xụi lơ trong một góc giường.

Tần Dập vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy cảnh tượng dâm mỹ mê người này.

“Ư…”

“A Dập, A Dập… Chậm một chút.”

Gọi tên chính là mồi dẫn lửa, người đàn ông dừng lại một giây rồi đầu lưỡi lại điên cuồng khuấy đảo. Kiều Tri Niệm không chịu nổi sự tấn công dữ dội của anh, không lâu sau cao trào ra như trút nước.

Tần Dập uống một ngụm lớn rồi đứng lên lau miệng: “Cục cưng ngọt quá.”



Kiều Tri Niệm đang lơ lửng trên mây chưa đáp xuống nên không nghe anh nói gì. Đến lúc ánh mắt tập trung lại thì thấy Tần Dập đã trần như nhộng, giữa hai chân là côn thịt màu tím đỏ đang diễu võ dương oai nhìn mình. Còn quần áo trên người Kiều Tri Niệm không biết đã bị cởi ra từ lúc nào, hai người trần truồng đối diện nhau.

Mặc dù mỗi tối đều ôm nhau ngủ, nhưng cô vẫn xấu hổ khi nhìn thấy cái đó của anh, đặc biệt là vào buổi sáng, nó sẽ biến chăn thành một túp lều. Bây giờ cự vật dưới háng còn to hơn cả buổi sáng thức dậy, quy đầu rỉ ra chất lỏng trong suốt.

Trong khoảng thời gian này Tần Dập đều chịu khó đi tắm nước lạnh, không hề chạm vào cô. Lần trước giải quyết bằng miệng xong, anh cũng không nỡ để cô giúp mình làm giúp chuyện này.

Nghĩ đến đây cơ thể Kiều Tri Niệm thuận theo, cọ xát bắp đùi lên quy đầu, chất lỏng nhớp nháp dính vào kéo ra một sợi tơ lóng lánh vô cùng dâm mĩ.

Động tác chủ động của cô khiến cho máu trong người đàn ông phun trào, sức lực toàn thân đều muốn dùng cho vật bên dưới để tấn công cô.

Cự vật cọ sát ở miệng huyệt làm dịch thể chảy ra càng nhiều hơn, anh đỡ lấy eo của cô rồi từng chút từng chút chen vào. Vì có bôi trơn nên lúc tiến vào cũng không khó, chẳng qua là đường đi quá mức chật hẹp nên quá trình nuốt vào có hơi khó khăn. Cuối cùng Tần Dập cảm nhận được quy đầu đã chạm đến điểm cuối, thân gậy còn một đoạn ở bên ngoài nhưng anh không dám đi vào nữa, cứ như vậy từ từ đưa đẩy.

Huyệt thịt chặt chẽ bao lấy cây gậy khổng lồ, người đàn ông cấm dục hai tháng thoải mái đến cực hạn, biết là cô sẽ chặt nhưng không ngờ lại chặt đến như vậy.

Tần Dập thẳng lưng đâm chọt bên trong cô, dâm dịch ở nơi giao hợp không ngừng bị động tác khuấy thành bọt trắng, dính vào lông mu của cả hai.

“Em cũng muốn đúng không?”

Kiều Tri Niệm bị khoái cảm lần lượt đưa lên cao rồi lại rơi xuống. Người đàn ông va chạm trong cơ thể làm hai bầu ngực trắng như tuyết của cô lắc lư không ngừng. Nơi vốn chứa một ngón tay cũng khó, lúc này đây lại đang nuốt chửng một con quái vật khổng lồ dữ tợn, vách động không tự chủ được mà co rút, kẹp đau người đàn ông.

Tốc độ của Tần Dập trở nên nhanh hơn, ánh mắt ngày càng tối đi. Qua một hồi lâu, cơ thể của người phụ nữ đã cứng lại mà anh vẫn chưa muốn bắn.

“Em mệt quá, A Dập.”

Người phụ nữ mềm mại cầu xin, nhu nhược đáng thương.

Anh nâng đầu Kiều Tri Niệm lên, để cô nhìn rõ đồ vật của anh đang ra vào trong cơ thể cô như thế nào. Kiều Tri Niệm nheo mắt lại, chỉ thấy một cây gậy cường tráng màu tím đen lúc ẩn lúc hiện ở cửa huyệt qua lớp yeutruyen.net sương mù, cảm giác kích thích càng mạnh hơn, cô lập tức phun ra một dòng nước.

“Gọi chồng, nhanh lên.”

Người đàn ông đỏ mắt, tàn nhẫn cắn lên người cô.

Kiều Tri Niệm bị đâm đến mức không nói được một câu hoàn chỉnh “Ch… chồng…”

Tần Dập nghiền nát nơi sâu nhất của cô, đến khi nghe thấy tiếng rên rỉ mới chịu bắn.

Tinh dịch tích góp trong hai tháng qua vô cùng đậm đặc, gần như bắn đầy trong cô gái, đến khi rút gậy thịt vẫn còn cương cứng ra thì không thấy có gì chảy xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Cảm Sâu Nặng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook