Tình Địch Mỗi Ngày Đều Trở Nên Đẹp Hơn

Chương 153

Công Tử Vu Ca

26/01/2022

  ”Thu Trì ánh Kim Đài” là tên fan CP, vì vậy có rất nhiều tài khoản khác cũng có tên này, “Thu Trì ánh Kim Đài” sẽ bị người khác đăng ký, vì vậy rất nhiều ID khác sẽ thêm chữ cái, hoặc thêm chữ khác, hoặc thêm hình vẽ.

  Tài khoản của Diêm Thu Trì có hình trái tim màu đỏ đằng sau chữ “Thu Trì ánh Kim Đài”. Tên này không nổi bật cho lắm, vì thế có một vài fan cũng theo dõi hắn cũng chỉ nghĩ hắn là một trong số rất nhiều fan CP.

  Tài khoản clone Diêm Thu Trì đã được đăng ký một thời gian, thỉnh thoảng lại nịnh bợ Thẩm Kim Đài trên đó.

  Cùng một tài khoản clone bị lộ, nhưng cách nó bị đối xử hoàn toàn khác với Bạch Thanh Tuyền.

  Bởi vì từ ban đầu tài khoản clone của Diêm Thu Trì có một mục đích nhất định, không có thứ gì không nên bị lộ.

  Thời gian đầu, mối quan hệ của hắn với Thẩm Kim Đài thường xuyên bị Kim fan tẩy chay, vào thời điểm đó, ấn tượng của công chúng về hai người họ vẫn còn là Thẩm Kim Đài bị coi thường trong chuyện tình cảm. Để giải quyết vấn đề này, hắn đã nỗ lực rất nhiều, bao gồm cả tài khoản Weibo này, vốn dĩ hắn định sau khi tích cóp được một thời gian sẽ tìm người làm lộ tài khoản này, để cư dân mạng biết rằng hắn thực sự thích Thẩm Kim Đài, thậm chí còn là fan của cậu.

  Mục đích rất đơn giản, chỉ là mở đường cho mối tình của họ và bảo vệ Thẩm Kim Đài.

  Tất nhiên, tất cả những lời trên tài khoản clone đều là sự thật.

  Biết sắp tới sẽ bị lộ nên hắn đã kiềm chế lại rất nhiều, không nhắc đến những suy nghĩ không phù hợp với trẻ con.

  Chỉ là về sau, hắn và Thẩm Kim Đài nước chảy thành sông, tài khoản clone công khai cũng không còn ý nghĩa nữa. Hắn coi đây là một bí mật, không nói với Thẩm Kim Đài, hắn dự định sẽ nói với Thẩm Kim Đài vào một ngày nào đó sau, cảm thấy đó cũng là một bí mật nhỏ vừa ấm áp vừa hài hước trong quá trình yêu đương của bọn họ.

  Không ngờ, sau tập đầu tiên của “Thân ái, chúng ta đi du lịch đi”, hắn đã nổi đình nổi đám, tài khoản clone cũng bị lộ ra ánh sáng ngay lập tức.

  Nguyên nhân chính là vì hắn có một bộ trâm cài quá đặc biệt, hơn một triệu của Cartier.

  Diêm Thu Trì thường mặc trang phục rất lịch sự. Trong một số dịp trang trọng, hắn sẽ đeo một chiếc trâm cài áo. Chiếc trâm này được Phương Phượng Mĩ tặng hắn vào ngày đầu tiên đi làm. Hắn rất thích nó. Đây cũng là một số chi tiết lộ ra khi hắn đăng bài trên tài khoản clone.

  Còn có chiếc đồng hồ của hắn cũng là bằng chứng.

  Ngoài ra còn có chiếc đồng hồ đeo tay, tài khoản clone của Diêm Thu Trì cũng tiết lộ một bí mật siêu ngọt ngào.

  Mỗi bài đăng của tài khoản clone này về cơ bản đều nói về chuyện tình cảm, đại khái là chủ nhân của tài khoản clone đã yêu một chàng trai là thanh mai trúc mã. Chàng trai kia có mối quan hệ tốt với gia đình hắn, nhưng người đó lại không yêu hắn. Đầu tiên là hắn thầm mến, sau đó tỏ tình lại bị từ chối. Trong đó có một bài đăng Weibo về chiếc đồng hồ, nói:

  ”Sinh nhật em ấy, không biết tặng gì, sau đó tôi tặng cho em ấy một chiếc đồng hồ Patek Philippe***. Vì hơi đắt nên tôi sợ em ấy không nhận. Khi mẹ tôi tặng quà cho em ấy, cũng nhân tiện tặng chiếc đồng hồ này. Em ấy không biết, còn nghĩ là do mẹ tặng. Em ấy thường xuyên đeo nó. Mỗi lần nhìn thấy em ấy đeo chiếc đồng hồ tôi tặng, tôi cảm thấy rất vui, vì ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nó, tôi đã cảm thấy rất phù hợp với em ấy.

  Thật trùng hợp là, khi tôi tổ chức sinh nhật, em ấy cũng tặng tôi một chiếc đồng hồ, hóa ra cùng một mẫu nhưng lại không cùng màu, tôi thường đeo chiếc đồng hồ này, cảm giác như đang đeo đồng hồ đôi vậy. Đôi khi tôi cảm thấy chỉ cần đeo một chiếc đồng hồ như vậy là tôi đã rất hạnh phúc rồi, đôi khi tôi lại cảm thấy, dù ngày nào cũng được ngủ với em ấy, hôn em ấy, yêu em ấy, trái tim tôi cũng không thỏa mãn. “

  —

  ”Con, mẹ, nó!”

  ”Oh my god!”

  ”Lướt tài khoản từ đầu đến cuối, ngất xỉu luôn!”

  ”Hahahahaha, tôi vốn không hứng thú với chương trình của vợ chồng Đầu hoa chút nào, kết quả bị ứ đường vì chiếc tài khoản này của Diêm Thu Trì. Mẹ kiếp, bạn cùng phòng của tôi hỏi tôi tại sao tôi lại cười như con điên!”

  ”Lại nói đến tôi, trong chăn tôi sao lại có tiếng gà trống kêu không biết!”

  ”Diêm thái tử trông lạnh lùng ưu tú, không ngờ bá đạo tổng tài như vậy mà cũng có một mặt thầm mến như thế. Một mặt phải nịnh bợ vợ mình, một mặt lại phải suy nghĩ cách để thể hiện mị lực của mình.”



  ”Mọi người đã xem mấy bức ảnh do cư dân mạng đăng tải chưa? Chiếc đồng hồ Thẩm Kim Đài thường đeo tại sự kiện thực sự là Patek Philippe, mặt số màu trắng còn kim màu đen. Chiếc đồng hồ mà Diêm Thu Trì đeo trong chương trình “Thân ái, chúng ta đi du lịch đi” cũng là Patek Philippe, chỉ là mặt số màu đen!”

  ”Có người nói chiếc đồng hồ mà Diêm thái tử tặng cho Đầu Hoa có giá hơn ba triệu tệ. Đúng là người có tiền nên cái gì cũng thấy bình thường, người không có tiền xem mà thèm khát, hu hu hu!”

  ”Tôi thực sự ngưỡng mộ cặp này. Đầu hoa thì đẹp thôi rồi, Thái tử còn giàu như vậy, mà hai người còn cực kì ngọt ngào nữa!”

  —

  Vì “Thân ái, chúng ta đi du lịch đi” đang rất được yêu thích, không biết do Weibo lăng xê hay thực sự là vì nổi tiếng mà “tài khoản clone của Diêm Thu ” cũng tiến vào hàng hot search.

  Vì chuyện tài khoản clone của Bai Qingquan, mọi người ai cũng cảm thấy lo lắng khi nhìn thấy từ “tài khoản clone”.

  Đặc biệt là truyền thông Ánh Dương và Quý Phong giải trí.

  Khi Lý Mỹ Lan nhìn thấy cái hotsearch này, cô bị dọa sợ tới mức làm rơi cả cái bánh bao trong tay, bây giờ mối tình giữa Thẩm Kim Đài và Diêm Thu Trì đang rất êm đẹp, xin đừng để bất kỳ chuyện điên rồ nào xảy ra.

  Cô vội vàng liếc mắt nhìn, lập tức gọi điện thoại cho người trong đoàn đội.

  Tiểu Đường ngay lập tức gọi cho Thẩm Kim Đài.

  Kết quả là gọi một hồi lâu cũng không có ai trả lời, kiểm tra thời gian, phát hiện đã tám giờ sáng.

  Vẫn chưa dậy?

  Cậu đứng dậy ngay lập tức, chuẩn bị đến thăm khách sạn.

  Lý Mỹ Lan nói: “Gọi cho các thành viên trong đoàn đội, chúng ta gặp mặt trong khách sạn đi.”

  Thẩm Kim Đài tỉnh lại lúc bảy giờ, Diêm Thu Trì nói cậu nói không giữ lời.

  Vì vậy, mới sáng sớm đã bắt đầu làm những gì hôm qua không làm được.

  Thẩm Kim Đài cả người run lên, lấy gối che mặt, Diêm Thu Trì kéo cậu ra, muốn xem biểu cảm của cậu.

  Thẩm Kim Đài che mặt và bụng của mình.

  Chiếc điện thoại liên tục rung bên bàn cạnh giường, rung tới mức làm run cả cái bàn, tới khi suýt nữa rơi nó mới kịp dừng lại.

  Lý Mỹ Lan và những người khác vội vàng chạy đến khách sạn, từ lầu một lên lầu 22 cần rất nhiêu thời gian. Lý Mỹ Lan hỏi trong thang máy: “Không thể liên hệ sao?”

  ”Anh Kim có thể vẫn đang ngủ.” Tiểu Đường nói.

  Lý Mỹ Lan nói: “Chị vừa xem trên đường, xem ra tài khoản clone cũng không có vấn đề gì lớn, đúng không?”

  ”Em đã xem nó từ đầu đến cuối. Không có chỗ nào không thể bị lộ. Ngược lại còn rất ngọt ngào. Em đọc các bình luận, đều nói rất ngọt.” Tiểu Đường nói: “Tình cờ là chương trình cũng đang hot, vừa hay mượn sự nổi tiếng của chương trình. Nhưng chị Lan này, chúng ta có cần phải chi tiền để rút cái hotsearch này xuống không? Em cảm thấy gần đây anh Kim lên hotsearch hơi nhiều.”

  ”Chúng ta không chi tiền mua bất kỳ hotsearch nào vài tháng rồi. Tiểu Kim bây giờ đang nổi tiếng mà, cứ vậy đi.” Lý Mỹ Lan vừa nói vừa cười.



  Thẩm Kim Đài hot, Sina cũng rất vui vẻ thúc cậu lên nổi tiếng hơn để thu hút lượng truy cập. Ngoài ra, cậu còn có các tác phẩm “dự trữ”. Các nhà sản xuất phim và chương trình tạp kỹ sẽ mua hotsearch thay cậu, cho nên Thẩm Kim Đài lên mục hotsearch rất thường xuyên.

  Chẳng qua hai ngày nay lên hotsearch hơi nhiều, nhưng dẫu sau chuyện tình cảm cũng rất hot, cư dân mạng cũng không ghét, ai ai cũng đều mong muốn xem nhiều thứ hay ho hơn.

  Thang máy “tinh tinh” đến tầng 22 rồi mở ra, Lý Mỹ Lan ra khỏi thang máy hỏi: “Hiện tại chỉ có hai người bọn họ sống ở tầng 22 sao?”

  Tiểu Đường nói: “Theo như em biết, tầng này không mở cửa cho người ngoài, hôm qua em tới đây cũng không gặp ai.”

  ”Hai người bọn họ cũng dám ở lại thật cơ à. Nếu như là chị, có khi chị sẽ sợ đấy.” Lý Mỹ Lan đi giày cao gót đến cửa phòng Thẩm Kim Đài gõ cửa.

  ”Chắc anh ấy vẫn đang ngủ, em sẽ thử gọi điện lại sau.” Tiểu Đường nói.

  Cậu vừa lấy điện thoại di động ra định gọi điện đã nghe thấy một vài tiếng động trong phòng. Phòng cách âm nên không thể nghe rõ. chỉ có thể nghe loáng thoáng tiếng một người đàn ông đang khóc, vừa như đang kêu vừa như đang đau đớn, cũng có thể là như vui vẻ.

  Lý Mỹ Lan nhíu mày, sững sờ một chút, cuối cùng dẫu sao cô cũng là một người phụ nữ đã có gia đình, đột nhiên tỉnh lại, nắm lấy tay Tiểu Đường: “Đừng gọi.”

  Sau khi cất điện thoại, Tiểu Đường dần dần hiểu ra, sắc mặt cậu ta đỏ bừng, có chút bứt rứt, không biết đứng ở chỗ nào.

  ”Em có mang theo chìa khóa phòng không?” Lý Mỹ Lan nói, “Thôi, chúng ta về phòng đợi đi.”

  Phòng của Tiểu Đường ở bên phải, cậu dành phần lớn thời gian ở trong khách sạn phục vụ Thẩm Kim Đài, cũng là người ở gần đây nhất, có chuyện có thể đến ngay.

  Nói xong, mọi người đi về phía cửa phòng cách vách, Tiểu Đường chuẩn bị mở cửa, Lý Mỹ Lan dừng lại, lật tung túi xách: “Hay là vào phòng chị đi.”

  Phòng của cô cách xa nhau hơn.

  Khi quay phim “Xuân Dạ Hỉ Vũ”, Diêm Thu Trì sắp xếp một phòng cho cả đoàn của họ, mỗi người một phòng, Lý Mỹ Lan là cũng có một phòng, tầm nhìn tốt vô cùng, nhưng cô không sống ở đây thường xuyên.

  Quay sang thẻ phòng, cô lập tức mở cửa, tất cả mọi người vội vã bước vào.

  Bầu không khí xấu hổ một hồi, Tiểu Đường xoa xoa tay nói: “Cái đó … chuyện tài khoản phụ, xem ra không có chuyện gì nhỉ, chị cứ để yên không nói gì cũng được.”

  ”Vậy thì… Thôi giải tán đi.” Lý Mỹ Lan ngượng ngùng nói.

  Có cảm giác chờ Thẩm Kim Đài và những người khác làm xong, họ cũng không nên đi vào.

  Mọi người lại rời khỏi phòng, lần này mọi người đều không lên tiếng, ai cũng nhẹ chân bước đi, cửa thang máy mở ra khiến mọi người hoảng hốt đi vào. Ngay khi cửa thang máy chuẩn bị đóng lại, bỗng nghe thấy Thẩm Kim Đài kêu lên một tiếng rõ ràng.

  Cửa thang máy đóng lại, mọi người im lặng trong hai giây, Lý Mỹ Lan dẫn đầu cười thành tiếng.

  Mọi người đều cười, vừa xấu hổ, vừa thích thú, Lý Mỹ Lan nói: “Không ai được phép nhắc đến chuyện này. Cứ coi như chúng ta chưa từng đến đây!”

  Tiểu Đường chưa trải qua chuyện này, vẫn còn một chút lo lắng, cậu muốn hỏi nhưng lại cảm thấy ngượng ngùng, chẳng qua cậu thực sự lo lắng.

  Cậu cảm thấy tiếng kêu vừa rồi quá to.

Không phải là bạo lực gia đình đó chứ?

  Ôi ôi ôi, cậu thực sự lo lắng cho Thẩm Kim Đài!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Địch Mỗi Ngày Đều Trở Nên Đẹp Hơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook