Tình Dục Thâm Uyên

Quyển 4 - Chương 9: chương 9

Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu

26/06/2017



Lần đầu tiên Thẩm Vi Á trốn về nước tìm Mạnh Hiểu Tình, lúc ấy bụng cô đã lớn rồi, tủm tỉm mỉm cười với tên cảnh sát lúc trước phụ trách vụ án của chị cô.

Anh tan nát cõi lòng bị người nhà bắt được, tống ra nước ngoài.

Lần thứ hai trở về, ở trước mộ Mạnh Hiểu Duyệt, anh nhìn thấy bọn họ một nhà ba người, bé gái bị người bố to cao như con gấu bế trong ngực, nước miếng vẫn còn chảy ướt nhẹp, cô vội vàng giúp con lau.

Tên cảnh sát đó nhìn thấy anh, thái độ rất hòa nhã , thế nhưng trước khi rời đi, hắn ta nhân lúc Mạnh Hiểu Tình không để ý mà nói với anh : ‘’Dâm huyệt của cô ấy thật sự rất chặt, làm bao nhiêu lần cũng không lỏng, sinh con cũng chẳng ảnh hưởng mấy, thực sự rất tuyệt. Người an hem, thật sự cảm tạ cậu đã đem tặng cô ấy cho tôi’’

Thẩm Vi Á thiếu chút nữa nhào lên đánh hắn. Nuối tiếc ân hận bị anh đè chặt lại mà quay lại Mỹ.



Lần thứ ba, anh trở về tham gia một vở diễn, xui xẻo thế nào khách sạn anh ở lại có một vụ án phanh thây, thế là anh lại gặp Lâm Thù tới hiện trường. Anh hoàn toàn không muốn để ý gì tới hắn, ngay cả ánh mắt cũng không liếc qua.

Thế nhưng tên đó không biết xấu hổ mà tiến tới chào anh : ‘’Cô ấy mới sinh cho tôi một thằng cu, nhìn giống hệt tôi’’

Nghe được một câu nói tử tế bình thường, anh lộ vẻ mỉm cười chúc phúc đối phương

‘’Tôi thường nhân lúc cô ấy ru con ngủ, từ phía sau mà đâm vào trong, cô ấy không dám kêu lên, lại thích tới ngây ngất, thật sung sướng không tả được’’

Thẩm Vi Á xanh mặt, lập tức quay đầu rời đi. Trong lòng anh không hiểu nổi sao Hiểu Tình có thể thích loại người này? Qúa là thô tục, ti tiện, vô sỉ, hạ lưu… tuy là.. anh nghe hắn nói cũng hiểu được, tư vị ấy nhất định vô cùng mỹ diệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Dục Thâm Uyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook