Tinh Giới

Chương 102: Ma Huyễn Thế Giới​

Không Thần

23/03/2015

“Quên đi, thế giới như vậy, thứ tốt khẳng định là rất nhiều, lãng phí một cái là sự tình phi thường đáng tiếc, Tiểu Linh, cho một chút ý kiến đi, lấy thực lực hiện tại của ta, thích hợp tiến vào loại thế giới nào mới kiếm được Giới Lực nhanh mà không đến mức rất nguy hiểm vừa tiến vào trong đó liền treo!”

Tiểu Linh nói: “Chủ nhân, đề cử Ma Huyễn Thế Giới cùng Tinh Tạp Thế Giới, trong Ma Huyễn Thế Giới các loại ma hạch của ma thú có thể chuyển hóa thành giới lực, mà trong Tinh Tạp Thế Giới chế tạo tinh tạp dùng năng lượng tinh tạp cũng có thể chuển hóa thành Giới Lực.” “Mức nguy hiểm như thế nào?” Lâm Thiên nói, “Chuyển hóa Giới Lực nhanh hay chậm hơn so với dùng Bắc Minh thần công hấp thu nội lực người khác?!”

“Chỉ cần điệu thấp (khiêm tốn) làm việc, mặc dù có nguy hiểm, nhưng tương đối vẫn có thể chấp nhận được, chủ yếu là, Ma Huyễn Văn Minh cùng Tinh Tạp Văn Minh ở trong Tinh Giới còn có vài cái, hơn nữa bên trong cũng không có vật phẩm trân quý như trong thế giới tu chân, cho nên dù tử vong vài lần tổn thất vài thế giới cũng không sao.” Tiểu Linh nói, “Ma hạch chuyển hóa thành Giớ Lực khá phong phú, một ma hạch cấp thấp nhất, ít nhất cũng có thể cung cấp một điểm Giới Lực, mà trong Tinh Tạp Thế Giới một năng lượng tinh thấp nhất cũng có thể cung cấp không sai biệt lắm một điểm Giới Lực.”

“Tiểu Linh, ma pháp trong Ma Huyễn Thế Giới nếu học xong ở trong hiệm thực cũng có thể sử dụng sao? Còn có tinh tạp trong Tinh Tạp Thế Giới.” Lâm Thiên nói. “Có thể sử dụng, lấy tinh thần lực hiện tại của chủ nhân người, học một ít tiểu ma pháp cũng không khó khăn, nhưng có khả năng sức chiến đấu không mạnh, tinh tạp trong Tinh Tạp Thế Giới tương đối thần kì, các loại năng lực kì quái đều có, sau này chủ nhân người tiến vào trong thế giới Tinh Tạp Văn Minh sẽ biết, tinh tạp ở thế giới hiện thực cũng có thể sử dụng, sở dĩ cơ hồ đều có thể sử dụng, đó là bởi vì lão chủ nhân sử dụng đại thần thông cải biến rất nhiều quy tắc thế giới trong Tinh Giới!”

Đã đến 2h chiều, qua một phen nói của Tiểu Linh, Lâm Thiên cũng bất chấp hiện tại diễn đàn đại học Hải Thiên loạn thành một đống, trực tiếp đóng máy tính, cùng Tiêu Bạch Ngụy Phong nói một tiếng liền ra phòng ngủ tìm một góc yên lặng trở về trong không gian Tinh Giới, về phần tên Sơn Bản Thái Dương kia đã bị Lâm Thiên quên mất, một Thượng Nhẫn mà thôi, nháo được bao nhiêu chứ, tự nhiên có Long Tổ đi chăm sóc hắn!

Tiến vào không gian Tinh Giới, cùng Dương Thi Dương Tuyết “ôn tồn” một hồi, Lâm Thiên bảo Tiểu Linh đưa hắn đến một Ma Huyễn Thế Giới. Nói thật, trong lòng Lâm Thiên rất kích động, Ma Huyễn Thế Giới, trong tiểu thuyết có mô tả khá nhiều, nay tự mình có thể đi đến đó, kiến thức ma pháp thần kì huyễn lệ, còn có cự long khổng lồ, tinh linh xinh đẹp, thật may mắn mà! Đương nhiên, hiện tại Lâm Thiên mơ tưởng không phải là nhìn thấy cự long, mà là làm cách nào lấy được vài cái long tinh của cự long, long tinh là thứ tốt a, một cái có thể cung cấp hơn 1000 điểm Giới Lực đó!

Đương nhiên, nếu có được long tinh, đứa ngốc mới trực tiếp biến nó thành Giới Lực, một long tinh có thể cung cấp hơn 1000 điểm Giới Lực, nhưng nếu đem long tinh bán sau đó đổi thành kim tệ có thể mua được ma hạch cấp thấp nhất cấp một sợ là không dưới vạn cái, hơn vạn cái ma hạch cấp thấp có thể cung cấp Giới Lực cao tới 1 vạn điểm!

Chuyển xuống tay là có thể tăng giá trị lên mười lần, chuyện tốt như vậy nếu có cơ hội Lâm Thiên đương nhiên sẽ làm, nhưng là, trước mắt mà nói, chỉ là ảo tưởng sức mạnh thôi, thực lực cự long, chút thực lực của hắn có thể chống lại sao?! Long ngữ ma pháp cũng không cần vận dụng, chỉ cần một móng vuốt đập xuống, với cường độ thân thể Lâm Thiên cũng trăm phần trăm trở thành thịt nát!

Không khí tươi mát, bốn phía có rất nhiều cây cối cao lớn, Lâm Thiên lúc này đang ở trong một khu rừng rậm. “Tiểu Linh, đây là đâu?!” Làm rõ ràng hoàn cảnh của mình, đây là vấn đề hàng đầu. Tiểu Linh ở trong đầu Lâm Thiên nói: “Chủ nhân, nơi này là vân đoạn sơn mạch,chỗ lịch lãm của đệ tử Nặc Lan ma pháp học viện thuộc Ma Pháp Vương Quốc, trong núi có rất nhiều ma thú, nhưng vì để đệ tử lịch lãm, ma thú cao cấp nơi này sẽ bị người định kì thanh tẩy, địa phương này trước mắt đối với chủ nhân người mà nói có vẻ an toàn một chút!”

“Nơi này không phải là địa bàn của Nặc Lan ma pháp học viện người ta sao? Tiểu Linh, thực lực của ta so với người nơi này như thế nào?” Lâm Thiên nói. “Nặc Lan ma pháp học viện cũng không phải mỗi ngày đều có người đến vân đoạn sơn mạch lịch lãm, cho nên cũng không dễ bị phát hiện, hơn nữa, dù là bị phát hiện, ngươi cùng lắm thì mạo xưng người Nặc Lan ma pháp học viện là được, tới đây lịch lãm đều là đệ tử, bọn họ sao biết ngươi không phải người của ma pháp học viện!” Tiểu Linh nói, “Cấp bậc Ma Huyễn Thế Giới, ma pháp sư chia làm Ma Pháp Học Đồ, Ma Pháp Sư, Ma Đạo Sĩ, Ma Đạo Sư, Pháp Thần, Pháp Thần 6 cấp, trong đó Ma Pháp Sư, Ma Đạo Sĩ, Ma Đạo Sư lại chia làm sơ trung cao cấp; võ giả chia làm Kiến Tập Kiếm Sĩ, Kiếm Sĩ, Kiếm Giả, Kiếm Sư, Kiếm Thánh, Kiếm Thần 6 cấp, trong đó Kiếm Sĩ, Kiếm Giả, Kiếm Sư thực lực cũng là chia làm 3 cấp sơ trung cao cấp, chủ nhân thực lực của ngươi, đại khái tương đương với một Sơ Cấp Kiếm Giả, đương nhiên, đây là dưới tình huống người vận dụng Lăng Ba Vi Bộ, nếu là không dùng Lăng Ba Vi Bộ, thực lực của người đại khái tương đương với Đại Kiếm Sĩ."

"Sơ Cấp Kiếm Giả , thật đúng là đủ yếu mà!" Lâm Thiên cười khổ lắc lắc đầu nói.

"Chủ nhân, thực lực Sơ Cấp Kiếm Giả kỳ thật xem như không tồi, một ít kiếm sĩ ưu tú của học viện, cũng chỉ có thực lực kiếm giả!" Tiểu Linh nói."Tiểu Linh, Thế Giới này Pháp Thần, Kiếm Thần đâu, thực lực của bọn họ ở trong hiện thực có trình tự gì?" Lâm Thiên hỏi.

"Đại khái tương đương với thực lực Kim Đan đại viên mãn, yếu hơn so với Nguyên Anh kỳ lão quái!" Tiểu Linh nói."Nói cách khác, dù ta có thực lực xử lý một Pháp Thần cũng không đủ để đánh thắng được một cái Nguyên Anh kỳ hoặc là dị năng giả cấp SSS rồi!" Lâm Thiên hơi hơi thở dài nói, đối với thực lực Long Lăng Thiên càng kinh ngạc, nếu là Long Lăng Thiên đến Thế Giới này, quả thực có thể đi ngang a!

"Chủ nhân, chờ thực lực ngươi tăng lên, ngươi sẽ tiến vào trong Tu Chân Thế Giới, đến lúc đó thấy được nhiều Nguyên Anh kỳ cao thủ hơn, cũng sẽ không sợ hãi than như vậy, về sau có lẽ người còn có thể cảm thán, a, Nguyên Anh kỳ a, thật sự là yếu đuối mà hì hì!" Tiểu Linh cười nói.



"Sàn sạt!..."

Một trận tiếng vang nhỏ truyền vào trong tai Lâm Thiên!

Lâm Thiên bay nhanh xoay người ánh mắt nhìn về phương hướng thanh âm kia truyền đến, một con rắn dài 8 trượng có cái mồm thô to xuất hiện ở trong bụi cỏ cách hắn năm sáu thước, âm thanh sàn sạt kia, đúng là âm thanh do con đại xà trong bụi cỏ kia bò qua.

Thầm hít một ngụm khí lạnh, tuy rằng nay đã có thực lực cường đại, nhưng bị ánh mắt lạnh như băng của một con rắn lớn như vậy nhìn chằm chằm, Lâm Thiên vẫn cảm giác có chút không được tự nhiên!

“Tiểu Linh, đây là loài gì? Rắn sừng dài?” Lâm Thiên chuẩn bị xong tư thế phòng ngự, đồng thời ở trong đầu hỏi Tiểu Linh. “Độc giác ma xà, ma thú cấp 4, am hiểu năng lực quấn quanh, mặt khác có chút ma pháp thổ hệ, thực lực so với chủ nhân người yếu hơn một chút!" Tiểu Linh rất nhanh hồi đáp.

Nghe được Tiểu Linh nói độc giác ma xà kia thực lực so với mình yếu hơn, Lâm Thiên yên tâm một chút, vừa ổn định xong, lập tức liền nghĩ đến ma hạch của độc giác ma xà kia, phải biết rằng, một viên ma hạch cấp 4 ma lực sung túc, chuyển hóa thành Giới Lực là được 100 điểm đó, đối với Lâm Thiên luôn khuyết thiếu Giới Lực mà nói, 100 điểm Giới Lực, là một bút tài phú không nhỏ!

“Ngoan ngoãn nha con rắn nhỏ, không cần lộn xộn a, cho ta lấy ma hạch của ngươi!” Thanh âm Lâm Thiên nghe thật đáng khinh. Đáp lại hắn, là một cây gai đột nhiên từ dưới thân hắn xuất hiện hướng về hắn đâm tới. Lâm Thiên nội tâm phát lạnh, Lăng Ba Vi Bộ phát động, vội vàng né ra, nếu như bị thứ này đâm trúng, không nói có thể trí mạng hay không, phần đau đớn kia, cũng sẽ làm cho người ta chịu không nổi!

Hơn nữa, địa phương như vậy, có thể tùy tiện cho gai đâm một phát sao? (thông ass thần công ) Lâm Thiên tức giận, tiêu phí 2,5 điểm Giới Lực đem loan đao Thiên Dạ ra thế giới này! Một đao nơi tay, Lâm Thiên dũng khí tăng vọt, tránh mấy cây gai không ngừng nổi lên, hướng về độc giác ma xà kia vọt qua!

Một đạo tường đất ở trung gian Lâm Thiên cùng độc giác ma xà kia đột nhiên dựng lên, Lâm Thiên không nghĩ tới sẽ có tình huống này, lập tức đụng vào phía trên tường đất kia, lực đạo va chạm này khá lớn, tường đất lập tức đã bị vỡ nát, bất quá Lâm Thiên cũng cảm giác thân mình một trận đau đớn, lực phản chấn kia là tác dụng qua lại a!

"Ta dựa vào, tên giảo hoạt!" Có thể làm cho Lâm Thiên mắng ra tiếng, đương nhiên không phải bởi vì tường đất bị đổ kia, mà là bởi vì tại sau tường đất kia, cư nhiên xuất hiện một cái hố sâu, mà bên trong hố sâu, che kín hơn 10 cây gai bén nhọn! Nếu không phải Lâm Thiên coi như cảnh giác, hơn nữa Lăng Ba Vi Bộ tinh diệu, thật có khả năng bị rớt xuống trong hố sâu kia!

Mũi chân tại mép hố sâu kia nhẹ nhàng điểm một chút, Lâm Thiên bay lên trời hướng về độc giác ma xà kia đánh tới, độc giác ma xà cũng không phải dạng vừa, thân hình chớp lên, cái đuôi nhanh như chớp hướng về phía Lâm Thiên đang ở trên không trung quấn lại. Lâm Thiên cười lạnh một tiếng, loan đao trong tay vung lên, chém thẳng vào cái đuôi độc giác ma xà đang hướng về bên hông hắn!Bạn đang đọc truyện được copy tạiTruyệnYY.com

Độc giác ma xà không thèm để ý, ở trong ấn tượng của nó, một thanh vũ khí không có ma pháp dao động không đủ để phá vỡ làn da cứng rắn kia của nó, độ sắc bén của loan đao, cũng dễ dàng kháng cự, hậu quả của việc khinh địch là cái đuôi dài đến một thước kia của nó bị Lâm Thiên hung hăng một đao chặt đứt!

Cái đuôi bị đứt, độc giác ma xà bạo nộ rồi, mấy cây gai không ngừng mọc lên hướng về lòng bàn chân Lâm Thiên đâm tới! “Đệt, dùng nhiều ma lực như vậy giá trị ma hạch của ngươi sẽ giảm xuống a!” Lâm Thiên mũi chân điểm lên mặt đất , bay nhanh đến gần thân thể độc giác Ma xà.



Bị Lâm Thiên cầm loan đao sắc bén tới gần, vận mệnh độc giác Ma xà kia đã xác định, bất quá là chớp mắt công phu, một cái đầu rắn có sừng dài đã bị Lâm Thiên chặt xuống!

Lâm Thiên thở hổn hển một ngụm khí thô nói: “Tiểu Linh, con mẹ nó ma thú này cũng quá khó đối phó đi, thế này mới bất quá là ma thú cấp 4 thôi đã khó như vậy! Trong tiểu thuyết nhân vật chính giết chết ma thú cấp 5,6,7 giống như thái rau vậy!” “Hì hì, nếu ma thú không khó chơi phải như vậy, ma hạch có thể trân quý như vậy sao? Một viên ma hạch cấp thấp nhất của ma thú cấp 1, giá trị đã hơn 10 Kim Tệ, mà 1 Kim Tệ sức mua tương đương với 100 Nguyên trong hiện thực, mặt khác, thế giới này còn có tiền giấy cùng tiền đồng, phân biệt tương đương với mười khối cùng một góc.”

Lâm Thiên dựa theo Tiểu Linh chỉ điểm đào ra ma hạch màu vàng nhạt giấu ở trong đầu rắn, lau khô vết máu trên mặt, nhẹ nhàng tung húng ở trong tay nói: “Tiểu Linh, ma hạch này chuyển hóa thành Giới Lực được bao nhiêu? Nếu đổi thành Kim Tệ, mua được ma hạch cấp thấp có thể chuyển hóa thành bao nhiêu Giới Lực?”

“Chủ nhân,ma hạch này bởi vì độc giác ma xà kia trước khi chết dùng lượng lớn ma lực, cho nên, chỉ có thể chuyển hóa thành 100 Giới Lực, bán đi có thể được đến 600 Kim Tệ, 600 Kim Tệ có thể mua 50 ma hạch cấp 1, mà ma hạch cấp 1 bình thường, ma lực sau khi chuyển hoán được 2 đến 3 điểm Giới Lực, cho nên, đại khái sau khi chuyển hoán sẽ có khoảng 100 đến 150 Giới Lực, bán đi đương nhiên là được thêm một ít, bất quá do hao phí thời gian, chủ nhân người vẫn là nên trực tiếp đem nó chuyển hoán thành Giới Lực, ma hạch cấp thấp trực tiếp hấp thu là tốt rồi, chỉ có ma hạch cao cấp, mới có giá trị đổi!”

Lâm Thiên gật gật đầu: “Hấp thu đi!”

Ma hạch trong tay, lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được nhỏ đi, trong vòng 10 giây đã muốn biến mất không thấy. “Chủ nhân, được 101 điểm Giới Lực, ngài hiện tại tổng cộng có 360 điểm Giới Lực!” Dễ dàng được hơn 100 điểm Giới Lực như thế, Lâm Thiên rất là cao hứng, diệt một ma thú liền được 100 điểm, vậy giết 100 con chẳng phải là rất nhanh có thể tích lũy hơn vạn Giới Lực?!

“Tiểu Linh, tốc độ gia tăng Giới Lực như vậy rất nhanh a, chắc là không bao lâu sẽ có hơn vạn Giới Lực đi?!” Lâm Thiên nói. “Chủ nhân, ma thú cũng không phải nhiều như vậy, tựa như hiện tại, trong vòng hai ngàn thước, cũng chỉ có một con độc giác ma xà cấp 4 này cùng một ít tiểu ma thú cấp 1, ý thức lãnh địa của ma thú rất mạnh, trên cơ bản ma thú đã ngoài cấp 4, đều có một khối địa bàn không nhỏ, ma thú càng cao cấp, địa bàn lại càng lớn, cho nên, tích lũy hơn vạn Giới Lực, cũng không dễ dàng, đương nhiên, cũng không phải quá khó khăn, ý tứ của lão chủ nhân, tuy rằng cho ngươi chịu chút khảo nghiệm, nhưng là sẽ không làm cho ngươi mười năm tám năm ngay cả tư cách tu luyện công pháp cũng không có”.

Lâm Thiên bĩu môi: “Nếu lấy tốc độ trước kia, tuy rằng không cần mười năm tám năm, cũng phải cần hai ba năm!”

Đánh giá tự mình có lẽ không cần bao lâu là có thể trở thành dạng người trâu bò giống Long Lăng Thiên, trong lòng Lâm Thiên hùng tâm vạn trượng, “go, go, Tiểu Linh, nhanh nói cho ta biết phụ cận ở đâu có ma thú, ta muốn đại khai sát giới!”

“Chủ nhân, mở máy quét ra sẽ hao phí năng lượng!” Tiểu Linh nhắc nhở nói.

“Bao nhiêu?” Lâm Thiên hỏi.

“Một giờ 100 điểm!” Tiểu Linh nói. Một giờ 100 điểm a, Lâm Thiên cả kinh, trước kia mỗi lần đều chỉ mở quét vài giây không có cảm giác gì, nhưng giờ biết con số kia, thật đúng là dọa hắn nhảy dựng, “Ách, vẫn là tiết kiệm điểm đi, Tiểu Linh ngươi nói cho ta biết phương hướng nào có ma thú, khoảng cách là bao nhiêu, sau đó ta trực tiếp đi qua giết, sau khi nói cho ta biết, liền đóng máy quét,100 điểm một giờ a, vãi, bây giờ ta còn là người nghèo a!” Lâm Thiên nói.

Tiểu Linh đáp: “Vâng chủ nhân, địa phương trước mặt, khoảng cách 1200 thước, có một con ma thỏ tai dài, ma thú cấp 1”

“Thịt muỗi cũng là thịt, con thỏ ơi con thỏ, ngươi cũng đừng trách ta nha!” Lâm Thiên miệng vừa nói, thân hình như tia chớp phóng về địa phương phía trước!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook