Tính Mạng Cô Thuộc Về Tôi

Chương 108

Yori.Trinh

13/12/2014

Sức mạnh lạ khiến hắn hỏang sợ.

Trên đất nước Ai cập nhiều bí ấn, những thánh vật thiêng liêng, khiến cho người ta có cảm giác vừa tò mò vừa sợ hãi. Dù hiện nay Ai Cập đã khác thời cổ đại ngày xưa rất nhiều.

Nhưng có những điều thần bí chưa ai lí giải được về vùng đất với những cái xác ướp này.

Trong bóng đêm, làn gió mạnh thổi rào rạc cuốn theo những hạt cát lấp lánh vàng chuyễn động trong không khí mờ mịch.

Ở trong một Óc đảo nhỏ thưa người. Có một căn nhà mục nát mang đầy sự âm u, tịch mịch. Trong khi nhũng căn nhà bên cạnh đều im phăng phắt không tiếng động, thì căn nhà kia lại đèn sáng khác thường không khí cổ quái, khiến mọi người mang hơi thở nóng hổi, hồi hộp.

Kẻ rụt rè, tôn kính…Kẻ ngây ngô tò mò, kẻ giảo họat xem thường, còn hắn thì âm khí đáng sợ. Tâm trạng mỗi người mỗi khác lại cùng chung một chỗ.

Kebet trên người kiêu sa lấp lánh ánh sáng vàng đỏ. Bộ quần áo hoa văn lạ mắt là đặc trưng của những hòang gia Ai Cập.

Max nhíu mày. Vẫn thái độ điềm nhiên:-KeBet người đừng khiến tôi phải nặng tay. Cẩn thận lời nói một chút.

Max tuy không tỏ ra giận dữ trên khuôn mặt, nhưng sự không hài lòng qua câu nói đều rõ ràng. Hắn ta vốn ghét nhất ai gọi là Cậu Dương. Cô nữ nhân trưứoc mạt lại ngang nhiên gọi “Cậu Dương nhỏ”. Hăn thật đã khiềm chế rất tốt.

Mắt hiện ý cười. Gương mặt quyến rủ lại mang phần tà mị sắc sảo:-Xem ra ngài nên xem lại ngài đang ở trong tình thế nào chứ..Max! Hù Dọa như thế rất có hại đấy.

Chiếu ánh nhìn sát khí. Gương mặt tối sằm. Hăn ta lập tức đứng dậy. ---Phụt—Thoắt một cái đã như gió mạnh di chuyễn, liền đứng phía sau KeBet .

Hai người theo hầu KeBet còn chưa kịp thời ngăn cản. Đã bị Max đánh vào gáy mà ngục xuống. Hành động và lời nói dường như chỉ diễn ra trong vài giây. Không ai nhìn rõ Hắn ta đã chuyễn động thế nào.

Hơi thở nóng hổi tỏa ra sự sát thương,làm KeBet có chút hỏang. Sau đó lại có chút đay nghiến nhìn xuống hai tên thuộc hạ đã lăn ra đất:-Nuôi hai tên này thật vô dụng.

-Đúng là mùi vị không phải nữ nhân Ai Cập lại tanh như thế.!_Hít lấy một hơi ám muội trên người KeBet, nụ cười ăn hiện giễu cợt của Max khiến Thiếu Thất và mọi người điều đứng hình theo dõi.

KeBet trừng mắt lớn. Cặp mắt to tròn đen lấy hịên lên sự hun hăn. Người run run vì giận. _Câm miệng, thật vô lễ. Max người không biết bản thân ngươi đang ở hòan cảnh gì sao. Không hạ mình xin ta giúp đỡ còn ngạo mạn xem ta không ra gì. Coi bộ người không muôn quay trở về rồi.

KeBet vừa định xoay người giơ tay lên, Max liền nắm giựt mạnh.:-Không phải cầu cạnh, mà nhất định cô phải đưa ta trở về.

Lời nói bá đạo, mang sự âm khí lạnh lẽo, ai nghe cũng rét run. Chỉ Duy nhất Nguyệt Hàm vs Bội Bội không hiểu họ đang nói gì, nhưng tình hinh lại cho họ khẳng định chuyện không lành.

KeBet nhéch miệng:-Dựa vào đâu. Ngươi quá ngông cuồng Max à!

-Dựa vào tôi có khả năng mang cô ra khỏi vị trí hiện tại. Nếu không quay lại cô nghĩ lão già kia sẽ giúp cô sao._Sự suy tính, quỷ dị khiến Max như nắm được cục diện, hắn khôn ngoan nói mờ ám. Gương mặt tuấn lãng lại khiến người ta mê muội.

Nguyệt Hàm nhìn dáng vẻ họ mờ ám, lại không hiểu được tiếng Ả Rập. Có chút khó chịu:-Lão đại, nói chuyện có cần phải ôm nhau như vậy không.

-Ây..cô xen vào làm gì?. Bệnh gì ngồi yên đi, bon chen với người ta ghen tuông à!_Thiết Thất giễu cợt, mặt ra vẻ trách mọc.



--Bốp—Bệnh nhưng vẫn có thể đánh chết anh, mau nói xem họ đnag nói cài gì?

Thiếu Thất bị đánh một cái lien xụ mặt, mỉa mai cô:-Đấy..đấy còn nói không ghen a. Muốn biết thì đi học tiếng Ả Cập đi.

Nguyệt Hàm tức giận hít một hơi thật sâu điều hoà tâm khí. –Chết đi—Bốp Bốp--.

Thiếu Thất bị đánh liên tục vào đầu, liền chạy qua Bôi Bội đứng phía sau. Xem vẻ như bị ăn hiếp.

Nguyệt Hàm nhìn qua Max không thèm để tâm lời cô. Liền thấy không vui. :-Chết tiệt.Max..lão đại…chưa gì anh đã thả dê nữa à.

Max lại cố tình không để ý đến, nhưng lại bị KeBet phát hiện, cô cười ám chỉ:-Ra là người phụ nữ này khiến người như Max bất cần lại bận tâm mà hạ thủ giết hết bốn tên thú cưng của ta à.!

Max lại không muốn Nguyệt Hàm trở thành con muồi. Khiến bản thân bị nắm điểm yếu. Liền phủ nhận nói:-Thú nuôi cũng có thể đáng để bận tâm à.

KeBet hơi cười. Ẩn hiện điều gì đó khi nhìn Nguyệt Hàm rất thú vị.:-Tôi cũng không quan tâm thú nuôi anh. Anh theo tôi tới thánh điện, sẽ sắp xếp anh và họ về nứoc. Còn những người kia xem như tôi bỏ qua._KEBet nói đến câu cuối liền nhìn qua gia đình kia.

------------------------------------------

-Cha…đẹp quá, đấy là gì? Kia..kia là thứ gì đẹp quá!_Bội Bôi hoa mắt, ríu rít hỏi Thiết Thất những thứ sáng chói trưng bày trong tòa nhà.

Nguyệt Hàm thì lại không quan tâm. Bước đi hơi lọan chọang, cô lại thấy bắt đầu chóng mặt. Cứ đi theo sau Max và KeBet.

Đưa đến tòa nhà lớn cho họ nghĩ ngơi.KeBEt rời đi cho người tới phục vụ họ như khách quý.

Lúc này Nguyệt Hàm lại không muốn nói chuyện gì. Nhưng lại nghe phải nghe cuộc nói chuyện của Thiếu Thất và Max.

-KeBEt là con gái trong bóng tối của Tổng Thống Ai cập. Mẹ cô ta là người Anh quốc, KeBet vốn không được lộ diện chính thức ra ngàoi. Ngày xua thời Ai cập cổ đại có cách nhìn xấu về người Anh, và họ không muốn cho nguời Anh lấy người Ai Cập của mình, nên dù đứa con sinh ra cũng không được công nhận. KeBET bỡi chỉ là đứa con riêng nên bất công về quyền lợi hơn những anh chị em khác. Nên cô ta khi lớn lên vì không cam lòng mà tự tạo cho mình quyền lực trong bóng tối._Thiếu Thất nói

-Max…anh đồng ý giúp nũ thần KeBEt sao?.Cô ta là một người đàn bà đầy tham vọng và độc ác. Kết giao với cô ta khác nào đùa với lửa.

Max điềm nhiên uống một miếng trà, dáng vẻ ung dung. Nhạt giọng nói:-Cậu không muốn rời khỏi đây nhưng ta thì muốn.

-Chắc gì, cô ta sẽ đưa mình rời khỏi.

Hắn nheo mắt, có chút toan tính,ực lấy hốp trà:-Chỉ cần cô ta không nhận ra điểm yếu.

Nghe Max ám chỉ, Thiếu Thất nhìn qua Nguyệt Hàm. –Là cô ấy.

Thiếu Thất biết một người quyền lực lại là một ông trùm hắc đạo. Thương trường hay chiến trường. Muốn thắng điều phải làm chủ cục diện, tuỵệt đối không để địch biết điểm yếu của ta. Quan trọng với Max hiện tại thứ làm hắn ta phải bận tâm là phụ nữ.

Max lạnh lùng nhìn Thiếu Thất, ra dáng vẻ bề trên căn dặn:-Cậu phải luôn trông chừng hai người phụ nữ.

Thiếu Thất cũng là một lão đại của Masec, bây giờ lại phải bị khí chất của Max trở thành thuộc hạ từ lúc nào.



Thiếu Thất dủi tay ra như tập thể dục, kéo hơi dài ngao ngán:-Coi như đang rảnh rỗi vậy.

Nguyệt Hàm sau khi được mời cơm, liền chạy theo Max:-Lão Đại, nói chuyện được chứ.

Max quay lưng nhìn nheo mắt.

-Tôi muốn học tiếng Ả Rập.

Max hơi đứng hình. Khó hiểu hỏi:-Để làm gì? Sắp trở về rồi, đừng có kiếm thêm chuyện nữa. Ngoan ngõan ở yên một chỗ đi.

-Anh và họ nói gì, tôi thật muốn biết.

Thật ra Nguyệt Hàm vốn dĩ muốn hỏi “Anh và cô gái tên KeBet kia là quan hệ gì?” lại không mở miệng hỏi được. Lại không muốn bị Thiếu Thất nói ghen tuông.

Max lạnh lùng không quan tâm, nói vọng lại rồi bỏ đi:-Sức khỏe chưa hồi phục, nghĩ ngơi đi. Sinh nhiều chuyện làm gì.

-Không…tôi muốn học mà…A..chết tiệt lại bỏ đi._Nguyệt Hàm hằn hộc.

Từ phía sau lại vọng ra tiếng.:-Cô là Nguyệt Hàm.!

Nghe thấy tiếng lạ, cô liền quay ra sau,liền kinh ngạc:-Cô biết tiếng nứoc tôi sao?

-Không cần ngạc nhiên. Còn những thứ đáng ngạc nhiên hơn cô gái à!_Nụ cười gian tà xuất hiện. Quơ tay một cái khiến Nguyệt Hàm liền ngất đi. Đơn giản vì sức khỏe cô chưa khôi phục, khả năng cảnh giác trở nên kém.

------------

-Bội Bội và Nguyệt Hàm biến mất rồi!_Thiếu Thất lo lăng liền kinh hô.

Max mặt tối sầm.Đúng là không ngaòi dự tính, ra tay nhanh như vậy. Bọn họ quá sơ suất.

Một nữ hầu bước tới khăn kín mặt tỏ thái độ cung kính, ánh mắt lại có chút ngượng ngùng, e thẹn.:-Công chúa KeBet cho mời hai ngài đến gặp ạ.!

Max và Thiếu Thất đi theo lối dẫn. Đến nơi bước chân cả hai có phần chùn bước, biết rõ người phụ nữ kia đang bày trò, vẫn phải để cho cô ta dắt mủi một lần. Có điều trò chơi cô ta bày ra quả là không xem thường được.

-----Ô…O…xì xào…---

Sau một đường hầm tối thật dài, bứoc ra lại choáng váng với ánh sáng chói lọi của trăm ngàn bóng đèn rực sáng. Cả những trăm người ồn áo náo nhiệt hò hét phấn kích khiến nơi đây càng nóng hơn.

-Max..đây gần giống như đấu trường thời cổ đại trong lịch sử được xây lại. Bây giờ vẫn còn kiến trúc lớn thế này dưới lòng đất sao?_Thiếu Thất kinh ngạc không khỏi căng mắt ra quang sát.

Kiến trúc xây dựng nguy nga, hàng ghế khán giả được tạo thành vòng xoắn ốc. Khiến cho lòng đất tạo một lỗ rỗng lớn và phần trên không bị sụp phải được tính tóan rất tỉ mĩ, quả là những nước khác phải khán phục bỡi người Ai Cập do tư duy sáng tạo khoa học.Những hang mộ của các vị vua Ai CẬp điều được cất dưới lòng đất thế này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tính Mạng Cô Thuộc Về Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook