Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 628: Thiếu tướng, ta có! 【68】

Diệp Phi Dạ

27/04/2017

Dịch giản công việc, là rất nghiêm túc, mặc dù thỉnh thoảng sẽ xem một chút chung tình, nhưng là phát hiện chung tình cùng Nghê theo ở nơi nào, thoạt nhìn cũng không có gì khác nhau, cho nên, nên cũng không là để ý rồi.

Này nói chuyện, liền liên tục nói chuyện hai giờ.

Rốt cục đại công cáo thành, dịch giản chậm rãi đứng dậy, hướng về phía chung tình cười cười, vươn tay, hướng về phía nàng khoát tay áo một cái, chung tình ngược lại nhanh chóng đi tới, thuận theo tự nhiên bị dịch giản lôi kéo, mình liền ngồi ở trên đùi của hắn.

Dương đình ngồi ở một bên, nhàn nhạt nhìn bọn họ, khóe miệng hàm chứa vui vẻ.

Nàng một màn kia mỉm cười ánh mắt, rơi vào chung tình đáy mắt, đến bị xuyên tạc trở thành nhìn dịch giản.

Chung tình đầu trong bây giờ đối với Dương đình nhất là nhạy cảm, nàng luôn là cảm thấy Dương đình là ưa thích dịch giản, cho nên bĩu môi, liền đung đưa đầu, vừa vặn chặn lại Dương đình tầm mắt.

Dương đình đứng dậy, tính hạ mình trở về nước, dịch giản tiểu thê tử cũng nhìn thấy, hắn tiểu thê tử Nhất Minh Kinh Nhân phách lực cũng nhìn thấy, mà mình muốn cùng dịch giản nói chuyện tình cũng biết phải không sai biệt lắm, thứ bảy là mỏng Địch cùng Nghê theo đám cưới, quá hôn sự của bọn hắn, mình cũng là phải về Anh quốc.

Nhất thời, liền cười nói: "Tối nay, chúng ta đi 酔 ấm các ăn cơm, thật nhiều năm chưa từng đi , nơi đó là trăm năm tiệm cũ."



Đoàn người cũng là không có có bất kỳ dị nghị, dịch giản tất nhiên gật đầu đồng ý, 酔 ấm các ở x thị thức ăn từ trước đến nay đều là xuất chúng nhất, cho nên, nhân cơ hội này, đúng dễ dàng mang theo chung tình quá khứ nếm thử một chút tiên.

Chung tình không muốn đi, nàng chính xác mà nói, là không muốn để cho dịch giản cùng Dương đình ở chung một chỗ, nhưng là nàng lại lại có thể cự tuyệt, dù sao làm vợ người, nhất định phải làm chính là lấy phu là trời, thuận theo, phục tòng, trượng phu tất cả nói đi, nàng kia chỉ có thể đi theo đi.

Cho nên, liền đứng lên, mặc cho dịch giản ôm lấy mình, mấy người, rải rác xuống xe, hướng phòng cà phê lầu dưới đi tới.

Tính tiền, của mình cũng lái xe này, cho nên thẳng giải tán, hẹn ước ở 酔 ấm các thấy.

Dương đình không có lái xe, cho nên liền nhìn một vòng, liền muốn đáp dịch giản đi nhờ xe, dịch giản từ chắc là sẽ không cự tuyệt, chung tình đáy lòng, dũ phát không thoải mái!

... ... ... ... ...

Chung tình tự nhiên sẽ không biết, nàng mới vừa vào phòng cà phê không lâu, gì yên tĩnh viện liền dẫn tiểu Vân xuất hiện, hai người ở đối diện trong quán trà ngồi, cầm trong tay bổn chuyết máy chụp hình, giống như là đang chờ cái gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook