Tình Nhân Của Tổng Tài

Chương 458: Cười sảng khoái

BooMew

09/09/2019

Hoắc Tư Danh he hé mắt nhìn chằm chằm Hứa Doãn Hạ, bộ dạng lo lắng sốt ruột của cô làm anh không nhịn được cười mà " haha " cười to.

" Hahaha... hahaha. " anh không nghĩ đến vợ yêu của anh thông minh tài trí lại biến thành bộ dạng bán manh như vậy chứ.

Hai mắt cô trừng to kinh ngạc, nước thì ngập tràn trong mắt như thể hở ai ăn hiếp hay là cô ăn thiệt, thì nước mắt nhất định lã chã rơi xuống.

Còn cô đôi môi đỏ tươi đỏ rượi, mặt hồng hồng đỏ đỏ nhìn sau cũng cưng không chịu được a.

Hứa Doãn Hạ nhướng mày, nhìn chằm chằm Hoắc Tư Danh một lúc, như nhìn ra gì đó Hứa Doãn Hạ nghiến răng nghiến lợi la lên.

" HOẮC. TƯ. DANH. " cái tên đầu heo chết tiệt này hiển nhiên dám giả vờ đau để trêu chọc cô a.

Hoắc Tư Danh bị điểm danh, vội vàng im miệng lại, nhưng nhìn bộ dạng của Hứa Doãn Hạ lúc này, càng nhìn càng muốn trêu chọc cô thôi, mặt cô vì xấu hổ tức giận mà đỏ bừng cưng chết đi mà. Hoắc Tư Danh không chần chừ mà cứ cười " haha " sảng khoái.

Hứa Doãn Hạ hai mắt trừng to tức giận, Hoắc Tư Danh thế mà còn dám cười, tốt lắm, tốt lắm.

Cứ đợi cho mà xem, ngày anh đến đón cô, cô không đánh tét mông anh thì cô không phải họ Hứa. Hmmm tức chết cô mà, chồng với chả con a.

Chính là dù có tức giận hay trêu chọc, có một thứ mà cả hai đều không thể phủ nhận đó là tình yêu mà họ dành cho nhau nhiều ra sao, cũng như thứ tình cảm đấy không phải ai cũng có thể có được a.



Hai người nói chuyện đùa vui một lúc, Hứa Doãn Hạ ngáp một tiếng nhưng vẫn cười nói với Hoắc Tư Danh, Hoắc Tư Danh nhìn cô cũng biết cô đang mệt nên nhẹ giọng hỏi han.

" Thôi vợ yêu của anh ngủ tiếp đi được không? " bây giờ ở SiLa đã hơn một giờ sáng, chắc bên đó cũng tầm bốn giờ sáng cũng nên, anh và cô nói chuyện cũng hơn một tiếng đồng hồ rồi.

Mặc dù anh và cô chịu nói, là nói đến mai cũng chưa hết chuyện, nhưng là anh vẫn muốn để Hứa Doãn Hạ ngủ thêm vài ba tiếng nữa, như vậy tốt cho cô tốt cho bảo bảo.

Chính là Hứa Doãn Hạ lắc đầu cự tuyệt, đòi nói chuyện tiếp, cô khó khăn lắm mới nói chuyện được với anh, có bị ngốc đâu mà tắt máy, một khi tắt máy thì biết anh và cô đến bao giờ mới có cơ hội trò chuyện như thế này?

Hoắc Tư Danh dỗ dành đủ cách cũng không làm được gì nên đành phải nói chuyện tiếp, chính là càng nói càng bậy bạ... ừ thì hai vợ chồng già, tình yêu đi chung với tình dục là chuyện quá bình thường, Hứa Doãn Hạ không ngừng cằn nhằn càu nhàu chuyện ngày hôm kia ăn thịt bị hụt kia, còn không ngừng kích thích Hoắc Tư Danh đủ câu nói.

Nhưng... mang thai chứ có phải bình thường nói một lúc, hai mắt Hứa Doãn Hạ nặng trĩu dần dần khép lại, Hoắc Tư Danh vẫn một bọ dáng nhìn vợ yêu của mình ngủ say.

Môi anh khẽ câu lên nói.

" Vợ yêu ngủ ngon " chụt " Anh yêu Vợ. "

Như là Hứa Doãn Hạ nghe thấy hay là đang mơ đẹp gì đó cũng nên, lời Hoắc Tư Dnah vừa dứt thì môi cô cũng khẽ câu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Nhân Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook