Tình Sắc Dụ Hoặc

Chương 98: Chỉ cần là nam nhân đều không cự tuyệt

Túy Phong Lưu

31/07/2020

Yến hội ở cục cảnh sát , so với trong tưởng tượng Tiếu Dao còn muốn náo nhiệt hơn. Nguyên bản cho rằng cảnh sát là cái nghề nghiệp phi thường nghiêm túc, cho nên, yến hội cũng nên nghiêm túc, nhưng trên thực tế, yến hội phi thường sôi nổi, nhân vật lớn cũng đặc biệt sẽ chơi.

Trừ bỏ không dám chơi sắc tình, trên cơ bản, người khác chơi cái gì, bọn họ cũng đều chơi, cả trai lẫn gái làm liên hoan, không biết có bao nhiêu thân mật.

Yến hội này, tiêu điểm lóa mắt nhất ngồi ở trên sô pha, hắn một thân âm trầm trang phục nhàn nhã, cùng hắn ngày thường một thân trang phục nghiêm trang thực không giống nhau.

Đặc biệt đêm nay Quân Mạc Bắc tựa hồ có điểm không cự tuyệt nữ tử tới gần, vài cái nữ nhân liền ngồi ở bên người hắn, liều mạng hướng trên người hắn dựa qua?

Bỏ qua cảnh sát Quân thường ngày lãnh đến làm cho nữ nhân đều có điểm hoảng hốt, thế nhưng sửa thói quen, thế nhưng trái ôm phải ấp.

Tiếu Dao ngồi ở đối diện hắn, nghe nói là vì tiện nhìn nàng, cần thiết muốn cùng hắn ngồi ở bên nhau, nhưng, Quân Mạc Bắc lúc sau liền không có liếc mắt nhìn nàng một cái.

Nhiều người liều mạng muốn tới gần hắn, đáng tiếc chính là, bên người cảnh sát Quân liền có hai cái vị trí đặc biệt may mắn, hiện tại liền dựa vào trong lòng ngực hắn a!

Các nữ nhân khác tức tối, chỉ có thể ngồi xung quanh trên sô pha, không ngừng kính rượu hắn.

Cảnh sát Quân đêm nay đặc biệt tốt tính, ai kính rượu hắn đều nguyện ý uống, một bộ dáng phong lưu phóng khoáng, cùng với nam nhân lúc chạng vạng đè nặng Tiếu Dao, đáy mắt mang theo thần sắc thống khổ quả thực khác như trời với đất.

Tiếu Dao chỉ là ngẫu nhiên liếc hắn một cái, nhìn đến hắn trái ôm phải ấp nhưng thật ra thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn nguyện ý cùng nữ nhân thân cận liền tốt, nhưng lại quá dây dưa nàng.



"Tiểu thư, tôi có thể mời em cùng nhảy một điệu sao?". Một cái nam nhân khác trẻ tuổi đi qua, hướng Tiếu Dao vươn tay.

Tiếu Dao chỉ chần chờ nửa giây, liền đem tay đặt ở trong lòng bàn tay đối phương, thời điểm đứng dậy giống như có một đạo ánh mắt lạnh như băng dừng ở trên người mình.

Nàng cho rằng Quân Mạc Bắc không cho phép, rốt cuộc, chính mình hiện tại vẫn là "Tội phạm" trong mắt Quân Mạc Bắc, nhưng thời điểm quay đầu lại, Quân Mạc Bắc như cũ cùng các nữ hài tử uống rượu, một chút ý tứ muốn phản đối đều không có.

Tiếu Dao an tâm, cùng nam nhân đi ra ngoài, cùng nhau tiến vào sàn nhảy.

Quân Mạc Bắc tay đang nâng ly nháy mắt buộc chặt, ly rượu ở đầu ngón tay hắn thiếu chút nữa bị bóp nát trực tiếp!

Quả nhiên chính là cái nữ nhân lả lơi ong bướm, ai đều không cự tuyệt! Chỉ cần là nam nhân liền có thể có phải hay không? Nữ nhân đáng chết này!

"Cảnh sát Quân, uống rượu sao?" Nữ nhân bên cạnh nhích lại gần, mùi nước hoa nồng nặc trên người nữ nhân kia xộc thẳng lên mũi làm hắn cảm thấy buồn nôn.

Đột nhiên, hắn một tay đem người đẩy ra, trên mặt không còn có nửa điểm hưởng thụ, thân hình cao lớn đứng lên, xoay người đi ra khỏi yến hội, thân ảnh thon dài thực mau hoàn toàn đi vào toilet.

"Huệ...". Trong góc toilet không ai thấy, cảnh sát Quân nhịn hồi lâu thế nhưng nôn mửa!

Tưởng tượng đến thân thể dơ bẩn của nữ nhân kia dựa vào trên người mình, dạ dày liền thay phiên đảo lộn, rất là khó chịu.



Vì Tiếu Dao, hắn chịu đựng suốt một buổi tối, nhưng đối phương liền cũng không nhìn hắn cái nào, căn bản là không để bụng!

Nàng thế nhưng thật sự không để bụng! Không để bụng hắn cùng nữ nhân khác tiếp xúc!

Trên người còn lưu lại mùi nước hoa của những nữ nhân kia, làm hắn ghê tởm đến thiếu chút nữa lại nôn khan lên, rửa mặt một hồi, hắn tùy tay bật lửa châm một điếu thuốc lá.

Chờ đến khi mùi nước hoa trên người bị yên vị che dấu đến không sai biệt lắm, hắn mới đi ra toilet, hướng sảnh yến hội đi đến.

Yến hội đối với hắn một chút ý tứ đều không có, bắt được nha đầu kia cần phải trở về, cả một đêm không biết đang làm cái gì, trước nay chưa làm qua việc ấu trĩ như vậy!

"Cảnh sát Quân...". Hai cái nữ nhân đi đến gần nhìn hắn, giống như ong mật nhìn thấy đường, bước nhanh lại đây, muốn hướng trên người hắn sờ đến.

"Cút!" Chỉ là nhàn nhạt một chữ, hắn lại khôi phục bộ dáng thường ngày khó có thể lui tới gần.

Hai cái nữ hài sửng sốt, còn không có phản ứng lại, nam nhân cao lớn tuấn dật kia đã đi xa.

Trở lại trong yến hội, ánh mắt Quân Mạc Bắc hướng sàn nhảy đầu tiên, đang muốn đi đem nha đầu kia bắt được trở về, không ngờ, toàn bộ sàn nhảy thậm chí toàn bộ yến hội, thân ảnh của nàng đã biến mất.

Nha đầu kia, không thấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Sắc Dụ Hoặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook