Tinh Tế Tiểu Trù Thần

Chương 2: Qúa Khó Ăn

Cửu vĩ yêu hồ

27/08/2022

Trải qua thiên tân vạn khổ, Đường Hòa cuối cùng cũng tới được bên cạnh tủ quần áo .

Từ giường đến tủ quần áo khoảng cách ngắn ngủn 3 mét , lại đi đến mười phút, đủ để có thể thấy được nguyên chủ thân thể suy yếu tới trình độ nào.

Dựa theo vị trí trong trí nhớ, Đường Hòa tìm được đồ ăn nguyên chủ đặt, chỉ là nhìn cái ống trong suốt chứa chấc lỏng lục sắc trong tay , hắn trầm mặc.

Đường Hòa biết thế giới này đồ ăn thiếu thốn, mọi người đều dùng Dinh Dưỡng Tề để no bụng, người nghèo túng giống nguyên chủ, liền càng không có khả năng ăn đến đồ ăn tự nhiên.

Chỉ là vừa rồi hắn lựa chọn quên đi chuyện này, chỉ hy vọng có thể nhanh chóng ăn đến đồ vật, cho dù là đồ ăn khó ăn, hắn đều chấp nhận.

Nhưng mà, hiện thực hiển nhiên so với tưởng tượng của hắn còn muốn đả kích người hơn, bởi vì cho dù là đồ ăn tự nhiên khó ăn, hắn cũng căn bản không ăn được.

Đường Hòa thâm cừu đại khổ nhìn chằm chằm Dinh Dưỡng Tề, thẳng đến khi dạ dày lại lần nữa quặn đau đánh úp lại, hắn mới không có lựa chọn đem Dinh Dưỡng Tề uống một hơi cạn sạch.

Thật là…… Quá khó ăn……

Hắn nguyên bản cho rằng thức ăn làm thất bại đã là đồ vật khó ăn nhất trên đời lại không nghĩ rằng thiên ngoại hữu thiên, thực ngoại hữu thực, không có khó nhất ăn, chỉ có càng khó ăn.

Dinh Dưỡng Tề này mang theo một chút hương vị, giống như là đồ ăn biến chất, quả thực chính là khiêu chiến đầu lưỡi của nhân loại.

Nhưng thực hiển nhiên, Dinh Dưỡng Tề hiệu quả vẫn là không tồi, ít nhất một ống xuống bụng, dạ dày quặn đau giảm bớt rất nhiều, cả người cũng không có hư nhược như vừa rồi, làm Đường Hòa cũng có tinh lực suy nghĩ kế tiếp phải làm sao bây giờ.

Hắn ở Minh Thần đại lục là một Linh Thực Sư, lấy thực nhập đạo, trừ bỏ tu luyện nấu ăn, còn lại đều không quá am hiểu, đi vào thế giới mới, việc hắn có thể làm hiển nhiên cũng chỉ có thể là làm lại nghề cũ.

Chỉ là thế giới này nguyên liệu nấu ăn tự nhiên quá mức thiếu thốn, giá cả sang quý, hắn muốn một lần nữa tu luyện, yêu cầu chuẩn bị đại lượng nguyên liệu nấu ăn, liền chỉ dùng tiền phúc lợi chính phủ cung cấp chỉ đủ duy trì một tháng sinh hoạt của hắn bằng Dinh Dưỡng Tề, căn bản không có tiền tới mua sắm nguyên liệu nấu ăntự nhiên.



Cho nên, việc hắn hiện tại cần phải làm trước hết là…… Kiếm tiền!

Nhưng mà Đường Hòa chưa bao giờ phải buồn rầu vì tiền, cũng không biết làm như thế nào mới có thể kiếm tiền mua sắm nguyên liệu nấu ăn tự nhiên , thật là…… Hảo buồn rầu a.

Đường Hòa vừa mới từ quỷ môn quan trở về , nghĩ một chút thể lực liền chống đỡ hết nổi ngủ, đến nỗi cách kiếm tiền, cũng chỉ có thể chờ hắn thân thể khôi phục lại tiếp tục suy xét.

Trong nháy mắt, Đường Hòa đã đi vào thế giới xa lạ này nửa tháng.

Trải qua nửa tháng tĩnh dưỡng, thân thể suy yếu cuối cùng cũng khôi phục một ít, ít nhất không đến mức xuống khỏi cái giường đều phải phí sức lực nửa ngày.

Chỉ là nguyên chủ ăn cơm trường kỳ không theo quy luật , dinh dưỡng không cân bằng, hơn nữa thời điểm ở Đường gia thường xuyên chịu ngược đãi, thân thể thiếu hụt lợi hại, muốn hoàn toàn khôi phục còn cần một đoạn thời gian rất dài .

Bất quá điểm này, Đường Hòa không quá nóng nảy, hắn là Linh Thực Sư, đối dược thiện cũng thập phần quen thuộc, về sau định có thể dưỡng trở về.

Hơn nữa nửa tháng này , Đường Hòa cũng hoàn toàn không có nhàn rỗi, nhân cơ hội hiểu biết thế giới này nhiều hơn, để về sau có thể càng thích ứng.

Hơn nữa, Đường Hòa còn tìm được một cái phương pháp kiếm tiền thực tốt —— làm một chủ bá về mỹ thực.

Này kỳ thật là trong lúc Đường Hòa ở trên Tinh Võng tìm hiểu thế giới này, trong lúc vô ý phát hiện.

Phát sóng trực tiếp là cái công tác thực thần kỳ, nội dung chính mình nghĩ ra, cho dù không ra khỏi cửa cũng có thể đủ kiếm được tiền, phi thường phù hợp tình trạng trước mắt của Đường Hòa.

Hơn nữa, hắn phát hiện người phát sóng trực tiếp mỹ thực phi thường thiếu, nhưng mỗi một cái mỹ thực chủ bá nhân khí đều phi thường cao, hiển nhiên thế giới này mọi người đối mỹ thực phi thường cảm thấy hứng thú.

Này quả thực chính là công tác được chế tạo dành riêng cho hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Tế Tiểu Trù Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook