Tinh Tế Vong Linh Đế Quốc

Quyển 2 - Chương 72: quốc gia phân chia

Thương Thiên Bạch Hạc

26/04/2018

Cửa khoang mở ra, tiến sĩ Tạp Tu và Phương Minh Nguy đồng thời đi ra.

Nhưng làm cho mọi người kỳ quái chính là, biểu hiện trên mặt của bọn họ đều là vô cùng cao hứng, ngay cả tiến sĩ Tạp Tu cũng không hề có chút oán hận bởi vì thua.

Đại Vệ đưa mắt nhìn Trương Nhuận Thủy bên cạnh, phát hiện ra trên mặt hắn đã không còn chút ngạo khí nào hết, ánh mắt nhìn về hướng Phương Minh Nguy tràn đầy vẻ phức tạp.

“Đại Vệ, ông thấy thế nào?” Tiếp sĩ Tạp Tu cười lớn hỏi.

“Rất tốt, Phương Minh Nguy quả thật có thiên phú như vậy, chúng ta phát, lúc này đã thật sự phát rồi” Đại Vệ hít sâu một hơi, miễn cưỡng bình tĩnh nói.

“Không sai, chúng ta phát, hai nhà chúng ta lần này thật sự phát rồi” Tiến sĩ Tạp Tu thở dài nói.

Phương Minh Nguy sững sờ, trải qua trận chiến vừa rồi, hắn quả thật đã phát hiện ra một chuyện, đó chính là kỹ năng một tâm chia hai này quả thật vô cùng hữu hiệu. Nếu như sử dụng trong đấu trường chính thức, đừng nói là tiến sĩ Tạp Tu, cho dù là cao thủ có năng lực mạnh hơn một bậc cũng không phải là đối thủ của mình.

Nhưng mà, nghe cách nói chuyện của tiến sĩ Tạp Tu lúc này, tựa hồ loại năng lực này có liên quan đến hai nhà bọn họ, điều này có vẻ như được khuếch đại lên rồi.

Nhìn thấy vẻ nghi hoặc của Phương Minh Nguy, tiến sĩ Tạp Tu cười nói: “Phương Minh Nguy, cảm giác đồng thời điều khiển hai cơ giáp như thế nào?”

“Rất tốt, tiến sĩ’.

“Tôi hỏi cậu, vừa rồi lúc tôi tránh ra, tại sao Bạch Hạc Hào vừa mới xuất hiện lại trở nên nhanh như vậy”.



Phương Minh Nguy sờ sờ mũi, nói: “Bởi vì em chuyển chú ý qua Bạch Hạc Hào mới, cho nên mới có thể làm được như vậy”.

Hắn đương nhiên sẽ không nói lời thật, trên thực tế là vì hai cơ giáp đồng thời xuất hiện một chỗ, cho nên Phương Minh Nguy đã trao đổi thao tác với linh hồn Ai Khắc trong nháy mắt, dùng thực lực của linh hồn Ai Khắc, tất nhiên có thể ôm lấy tiến sĩ Tạp Tu không phòng bị một cách đơn giản rồi.

Mà sau khi ôm được tiến sĩ Tạp Tu rồi, hắn cùng linh hồn Ai Khắc lại lập tức thay đổi vị trí, hơn nữa thừa dịp Tạp Tu hào ngưng tụ pháo năng lượng, đã tung ra một đòn trí mạng

“Rất tốt, cậu cảm thấy bởi vậy, uy lực như thế nào?”

“Rất lớn” Phương Minh Nguy hưng phấn nói: “Hai cơ giáp phối hợp, một chính một phụ. Thật lực tổng thể ít nhất cũng được đề cao lên năm phần, nếu như tính luôn chiêu lưỡng bại câu thương chỉ sợ hiệu quả rất tốt”.

“ừ, sau này cậu định làm thế nào?”

Phương Minh Nguy trầm ngâm một chút, nói: “Nếu như quy tắc trận đấu cho phép hai cơ giáp đồng thời lên sân, như vậy em sẽ luyện tập sự phối hợp của hai cơ giáp, đặc biệt là chuyển dời tinh thần lực đi, khiến cho hai cơ giáp này trở nên hư hư thật thật, làm cho người ta không thể xác định được quan hệ chính và phụ giữ bọn nó”.

Tiến sĩ Tạp Tu mỉm cười, nói: “Phương Minh Nguy, cậu nghĩ như vậy cũng tốt, nhưng mà tôi nói cho cậu biết, nếu như cậu quả thật làm vậy, thì đó là một lựa chọn hoàn toàn sai lầm”

Sắc mặt của Phương Minh Nguy tái xuống, cúi đầu nói: “Tiến sĩ Tạp Tu, em hiểu rồi, sau này nhất định sẽ không đầu cơ trực lợi, chuyển tâm luyện tập một cơ giáp”.

“Không, cậu hiểu lầm rồi” Tiến sĩ Tạp Tu vội vàng khoát tay: “Ý của tôi là, sau này mục tiêu huấn luyện của cậu không phải là chuyển dời tinh thần lực lên hai cơ giáp, mà chính là đồng thời luyện tập hai cơ giáp”.



“Ngài nói cái gì? Đồng thời luyện tập hai cơ giáp?”

“Đúng vậy, cậu cho rằng cơ giáp một chính một phụ thì uy lực sẽ mạnh hơn hai cơ giáp có thực lực siêu cường sao?”

Phương Minh Nguy nói mà không suy nghĩ: “Đương nhiên là hai cái... A, em hiểu rồi, cảm ơn ngài, tiến sĩ!”

Tiến sĩ Tạp Tu cười rạng rỡ, Đại Vệ thì mặt đầy vui vẻ, chỉ có sắc mặt của Trương Nhuận Thủy là thay đổi thôi, hắn đã nhìn thấy thực lực của Phương Minh Nguy, nếu như là một chọi một thì còn có cửa thủ thắng, nhưng nếu như mà một chọi hai thì như vậy chỉ có nước chạy trốn thôi.

“Tiến sĩ Tạp Tu, trong cơ giáp đối chiến thật sự cho phép nhiều đánh ít sao?” Trương Nhuận Thủy nghi hoặc hỏi.

Tiến sĩ Tạp Tu lẳng lặng nhìn hắn, đột nhiên hỏi: “Trương Nhuận Thủy, cậu biết sau khi kỹ thuật du hành vũ trụ của quốc gia loài người gia nhập vào đại liên minh vũ trụ, từ quốc gia cấp một thăng cấp lên quốc gia cấp hai đại khái là cần bao nhiều năm không?”

“Trung bình khoảng ba đến năm ngàn năm gì đó” Trương Nhuận Thủy trả lời không chút do dự.

“Ba ngàn năm? Hừ, liên minh địa cầu chúng ta tiến vào đại gia đình vũ trụ chỉ có một ngàn năm lịch sử, nhưng tại một trăm năm trước, chúng ta đã trở thành quốc gia cấp hai, cậu biết vì sao không?”

Trương Nhuận Thủy đứng thẳng thân thể dậy không tự chủ, cao giọng nói: “Đó là bởi vì Vương Tự Cường nguyên soái trong một trăm năm trước đã thăng cấp năng lực thể thuật lên cấp mười sáu”

“Không sai, Vương nguyên soái trong một trăm năm trước đã nâng cấp năng lực thể thuật lên cấp mười sáu, rồi dùng cái này chứng mình rằng người địa câu chúng ta không thua bất kì chủng tộc siêu cường nào, cho nên chúng ta mới được các cường quốc thừa nhận, hơn nữa phá vỡ tất cả quy chế đăng cấp dân tộc của vũ trụ, trong vòng một ngàn năm ngắn ngủi mà đã thăng cấp từ quốc gia cấp một lên cấp hai”

Tiến sĩ Tạp Tu thở dài một tiếng, nói: “Sau khi thăng cấp lên quốc gia cấp hai, chúng ta có được rất nhiều chỗ tốt, hơn năm mươi tinh cầu hôm nay trong tổng số trăm quả tinh cầu thành thục trước kia, có 90% đều là thành tích lấy được trong một trăm năm trước cả”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Tế Vong Linh Đế Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook