Tinh Tế Vong Linh Đế Quốc

Quyển 4 - Chương 51: thực lực liên minh

Thương Thiên Bạch Hạc

27/04/2018

“Viên Ninh, lập tức giúp tôi sửa cHứa trình tự” Sau khi giành lấy thắng lợi, việc đầu tiên khi Phương Minh Nguy bước ra khỏi khoang thuyền phong kín chính là tìm Viên Ninh, nhờ nàng hỗ trợ điều chỉnh trình tự.

“Vì sao?”

“Trong trận đấu lần này, tôi phát hiện ra một chuyện”

“Chuyện gì cao hửng vậy?” Mấy ngày nay Khắc Lỵ Tư và Viên Ninh hai người hầu như là không rời nhau một tấc, bây giờ đang cười mị hỏi.

“Tôi phát hiện ra cuộc thi này, chỉ cần là một người điều khiển, như vậy cho phép đồng thời điều khiển nhiều cơ giáp”

Sắc mặt hai nàng đầu tiên là khẽ giật mình, sau đó đồng thời trở nên kỳ quái.

“Nhất tâm nhị dụng?”

“Đúng vậy, cho nên tôi nhờ cô sửa chữa trình tự lại, đề cho lần thi đấu kế tiếp, hắc hắc...” Phương Minh Nguy cười lạnh hai tiếng, tràn đầy vẻ đắc ý.

Tròng mắt Viên Ninh vừa chuyển, liền nói: “Tốt, việc nhỏ như vậy, cử để tôi lo” Dứt lời, liền kéo Khắc Lỵ Tư đi.

Phương Minh Nguy u oán nhìn bóng lưng hai nàng rời đi, hận đến cắn răng vì Viên Ninh. Hắn vốn định ở chung một chỗ với Khắc Lỵ Tư để tâm tình một hồi, nhưng kế hoạch hôm nay toàn bộ đều bị ngâm nước nóng cả.

Rơi vào đường cùng, Phương Minh Ngụy đành tìm đến Đại Vệ, nói: “Đại Vệ tiên sinh, lần này có một chuyện muốn làm phiền ông, tìm giúp tôi một người”

“Được, chỉ cần người này ở trong liên minh địa cầu, chúng tôi nhất định có thể tìm ra, nhưng mà...” Đại Vệ mỉm cười: “Nếu như nằm ngoài liên minh địa cầu, như vậy chúng tôi bó tay... ’

“Không có khả năng nằm ngoài liên minh, hắn là tuyển thủ dự thi trong AOA, tên là Bát Nan” Phương Minh Nguy cất lời giải thích: “Thực lực của hắn tuy không cao, nhưng mà tôi hoài nghi hắn là tu luyện giả tinh thần hệ có nhất tâm nhị dụng. Nếu như tiến hành bối dường, sau này rất có thể thành tài”

Hai mắt của Đại Vệ bỗng nhiên sáng rực lên, giống như là dâm phụ bị giam cầm lâu ngày đột nhiên tiến vào trong cao trào vậy, gấp gáp rời đi nhanh chóng.

Phương Minh Nguy khẽ lắc đầu, vừa nghe thấy tu luyện giả tinh thần hệ có nhất tâm nhị dụng, thì ngay cả Đại Vệ cũng mất kiên nhẫn luôn. Bởi vì có thể thấy được, thời gian phát triển của liên minh địa cầu quá ngắn!

Đột nhiên ngay trong lúc đó, hắn có phần hiểu được. Vì sao đại liên bang lại có quy định, quốc gia nào muốn tăng đẳng cấp lên ngoại trừ phải có khoa học kỹ thuật tương ứng với mức tiêu chuẩn, còn quy định thời gian thăng cấp nữa.

Thật ra nguyên nhân này rất đơn giản, trình độ khoa học kỹ thuật tăng, thì yêu cầu tố chất đối với thân thể người cũng bắt đầu lên như thuyền gặp nước.

Trong Nữu Man đế quốc cấp năm, chỉ cần trải qua hệ thống huấn luyện, như vậy vô luận là ai, cuối cùng cũng có thể tu luyện ít nhất là thể thuật hay lực lượng tinh thần cấp sáu.

Cho dù những người vừa sinh ra tàn tật ốm yếu, chỉ cần thông qua sinh mệnh khôi phục dịch, cũng có thể đạt đến tiêu chuẩn của người thường.



Cho nên, đối với bọn họ mà nói, tùy tiện tìm một người dân nhập ngũ, có thể nhanh chóng nắm giữ lực lượng quân sự cường đại. Thực lực của một quân doanh huấn luyện, đủ để hủy diệt cả một quốc gia có nền văn minh dưới cấp ba .

Nếu như dựa theo tiêu chuẩn của liên minh địa cầu, trong một trăm người mới có một người là cao thủ hơn cấp năm. Như vậy thì cho đù trình độ khoa học kỹ thuật có bằng với tổng số nhân khẩu đi nữa, thì người ta cũng chỉ cần vỏn vẹn 2% lực lượng, cũng đủ xúc cả liên minh địa cầu thành bình địa.

Khoa học kỹ thuật của loài người đang phát triển, mà bản thân loài người cũng không ngừng tiến hóa.

Chỉ là một ngàn năm, vài thế hệ cố gắng, tuy khiến cho liên minh địa cầu có bước tiến bộ nhảy vọt, nhưng mà so với mười vạn năm lịch sử của người ta, thì không đáng kể chút nào. Huống chi, một khi đạt đến cấp ba, còn có thể thông qua sinh mệnh hồi phục dịch để đẩy nhanh quá trình tiến hóa.

Cho nên, chênh lệch giữa một ngàn năm và mười vạn năm, quả thật là xa không thể chạm được.

Phương Minh Nguy thậm chí còn có thể khẳng định, cho dù Nữu Man đế quốc đem hết tất cả khoa học kỹ thuật truyền lại cho liên minh địa cầu, thì chỉ sợ là với thực lực của liên minh bây giờ, cũng không cách nào tiêu hóa hết đống đồ ấy.

Dựa theo suy nghĩ của lão sư, làm cho đẳng cấp của liên minh địa cầu tăng lên, sẽ có thể mang lại cho mÌNh rất nhiều chỗ tốt. Nhưng, suy nghĩ này có đúng thật vậy không?

Trong lúc nhất thời, Phương Minh Nguy có rất nhiều nghi hoặc.

Quá trình tiến hòa của con người cần một thời gian rất dài, mà dự trữ nhân tài cao cấp cũng cần một thời gian dài như vậy. Mấy người của lão sư làm vậy, có phải là có chút nóng vội không?

“Phương tiên sinh, có chuyện gì khó xử sao?” Một âm thanh quen thuộc truyền đến, khiến cho Phương Minh Nguy giật mình khỏi suy nghĩ.

Hắn hơi kinh hãi, mặc dù phần lớn tâm thần của mình đều tập trung để suy nghĩ, nhưng mà với lực lượng tinh thần cấp mười hai, người ta tiến lại gần không có khả năng không biết, cái này đúng là quá sơ suất rồi. Nhưng sau khi ngẩng đầu xem xét, lập tức hiểu rõ, thì ra người nói chuyện là Hiệp Bá Bảo.Cường giả thể thuật cấp mười lăm! Chỉ cần hắn ta có ý định giết mình, thì mình tất nhiên là không có khả năng phát hiện.

Do dự một chút, Phương Minh Nguy thành thật đem suy nghĩ của mình nói cho Hiệp Bá Bảo biết.

Từ sau khi chửng kiến sự cường đại của Nữu Man đế quốc,trong lòng Phương Minh Nguy đã tồn tại một lòng kính ngưỡng.

Vấn đề này lấy ra để thảo luận với công dân ở đó, cũng có thể giúp cho mình một số kinh nghiệm.

Quả nhiên, Hiệp Bá Bảo nghe xong ý nghĩ của Phương Minh Nguy, suy tư một hồi, nói: “Phương tiên sinh, thật ra đẳng cấp quốc gia tăng quá nhanh, cũng không phải là là chuyện tốt. Nếu như không xử lý hoàn toàn tất cả kỹ thuật thích hợp với quốc gia mình, như vậy thì quốc gia đó, những nét đặc sắc của nền văn minh đó sẽ hoàn toàn bị rửa sạch, do đó biến thành một thứ phụ thuộc vào các nền văn minh khác”

Phương Minh Nguy khẽ gật đầu, cái này thì hắn hoàn toàn đồng ý.

Hiệp Bá Bảo dừng lại một chút, nói: “Nếu như tất cả điểm đặc biệt của một nền văn minh đồng thời biến mất, như vậy tố chất công dân chỉnh thể của quốc gia đó sẽ không cách nào đuổi kịp trình độ khoa học kỹ thuật, như vậy chỉ có một kết quả, bản thân sẽ trở nên liên lụy đến khoa học kỹ thuật, nghiêm trọng hơn là thậm chí có thể dẫn đến họa diệt vong”

Hít một hơi lạnh, Phương Minh Nguy kinh ngạc nói: “Không nghiêm trọng vậy chứ?”

Hiệp Bá Bảo cười nói: “Tôi cũng không phải đang hù cậu, mà chỉ kể lại theo lịch sử. Bởi vỉ lịch sử đã nói cho chúng ta biết, tất cả đều là kết quả tất nhiên”

Sắc mặt của Phương Minh Nguy đột nhiên thay đổi vài lần, nếu như lời của Hiệp Bá Bảo là đúng, vậy thì lão sư rốt cục là muốn làm gì? Chẳng lẽ muốn hủy diệt cả liên minh địa cầu sao?



Nhìn thấy sác mặt của Phương Minh Nguy thay đổi liên tục, Hiệp Bá Bảo đột nhiên bật cười, nói: “Phương tiên sinh đang lo lắng cho quý quốc sao?”

Phương Minh Nguy thừa nhận không chút do dự.

“Thật ra Phương tiên sinh hoàn toàn không có bất kỳ lý do nào để lo lắng cả” Hiệp Bá Bảo thở dài nói: “Từng quốc gia, từng chủng tộc đều khác nhau, mà ngay cả tốc độ tiến hóa cũng khác nhau rất lớn, cho nên các chủng tộc đều khác nhau cả, không thể quơ đũa cả nắm như vậy”

Phương Minh Nguy lấy làm kỳ quái, hỏi: “Ý của Hiệp đội trưởng là?”

“Tôi nói là, với tố chất chỉnh thể của công dân liên minh địa cầu, đã đạt đến tiêu chuẩn của nền văn minh cấp ba” Hiệp Bá Bảo nghiêm mặt nói: “Mặc dù ở quốc gia cấp ba, có hơn một phần trăm công dân là cấp sáu, đã là một con số hơi cao rồi. Hơn nữa ...” Hắn dừng lại một chút, nghiêm túc nói: “Hơn nữa cũng không phải tất cả quốc gia cấp ba đều có một vị đại sư cao thủ cấp mười sáu”

Phương Minh Nguy giật mình gật đầu, thì ra tốc độ tiến hóa của công dân liên minh địa cầu là cực nhanh, đã vượt qua được trình độ tăng tốc của khoa học kỹ thuật, hèn chi Vương Tự Cường trăm phương ngàn kế muốn tăng cấp nền văn minh lên, muốn tăng đẳng cấp của quốc gia. Nếu như đổi lại là mình, chỉ sợ cũng sẽ đưa ra lựa chọn tương tự.

“Hiệp đội trưởng, tố chất của công dân liên minh địa cầu là nhanh nhất trong vũ trụ sao?” Phương Minh Nguy đột nhiên dò hỏi.

“Khẳng định là không” Hiệp Bá Bảo đáp mà không suy nghĩ: “Vũ trụ to lớn, không thể tưởng tượng nổi, cho dù là ngày hôm nay, loài người trong đại liên bang vẫn không ngừng thăm dò khắp nơi trong vũ trụ. Ở chỗ khác thì tôi không dám khẳng dinh, nhưng mà tôi biết rõ chủng tộc có tốc độ tăng trưởng tố chất công dân nhanh nhất chính là người Thiên Dực tộc”

“Người Thiên Dực tộc?’ ,

“Đúng vậy, bọn họ chỉ trong một vạn năm, mà đã đi con đường gần mười vạn năm của Nữu Man đế quốc chúng tôi. Vô luận là tố chất chỉnh thể của công danh, hay là thực lực khoa học kỹ thuật của họ, cũng đều không kém Nữu Man đế quốc. Hơn nữa, dùng thực lực cá nhân mà xem, người Thiên Dực tộc thậm chí là còn muốn chiếm thế thượng phong” Hiệp Bá Bảo vui mừng nói: “Nghe nói có vài người còn được Khải Duyệt đế quốc cấp bảy thuê, đảm nhận một phần công việc trên hạng mục khai phá thuyền hạm của đế quốc, vinh dự và thực lực như vậy, rõ ràng đã vượt qua chúng tôi”

Phương Minh Nguy nghe xong lập tức đưa hướng về tâm của mình, và càng thêm coi trọng linh hồn của người Thiên Dực tộc trong đầu.

Chậm rãi, trong đầu hiện ra một thành lũy vệ tinh lớn, bây giờ, Phương Minh Nguy đã biết, quốc gia có thể kiến tạo ra thành lũy vệ tinh, tối thiểu cũng là quốc gia có nền văn minh cấp bảy.

Xem ra, người Thiên Dực tộc khi còn sống cũng là một trong những người nổi bật, nếu không thì cũng không được một quốc gia cấp bảy coi trọng, hơn nữa còn mời về.

Đang nói chuyện thì Viên Ninh và Khắc Lỵ Tư cùng nhau đi đến, nói cho Phương Minh Nguy biết trình tự đã sửa chữa xong.

Ôm lấy sự vui mừng, Phương Minh Nguy đi đến khoang thuyền, tiến lên mạng xem xét, vừa nhìn xong hắn ta hầu như muốn hôn mê ngay tại chỗ.

Cơ giáp trước mắt không chỉ là một Bạch Hạc, mà sau lưng Bạch Hạc, còn có vô số quái thú sắt thép đông không thể tả bằng lời. Ánh mắt nhìn thoáng qua, tối thiểu cũng là một đại quân cơ giáp.

“Viên Ninh, cô làm nhiều vậy để làm gì?Chẳng lẽ cô muốn tôi một mình điều khiển cả ngàn cơ giáp đi thi đấu?”

“Đúng vậy, nhiều người thì lực lượng lớn” Viên Ninh mỉm cười nói:”Chỉ cần cậu có thể đưa nhiều cơ giáp như vậy lên sân thi đấu, thì tôi cam đoan rằng, cậu nhất định, có thể giành hạng nhất”

Sắc mặt của Phương Minh Nguy lúc xanh lúc hồng, lẩm bẩm: “Hơn một ngàn cơ giáp .,. tốt, tôi bất chấp tất cả”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Tế Vong Linh Đế Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook