Tình Thân Đến Muộn Như Cỏ Rác, Ta Bỏ Nhà Đi Ngươi Khóc Cái Gì ? ( Bản Dịch )

Chương 463: Trùng 462

Lạp Lạp Tiểu Nam Qua

20/07/2024

5 tỷ đó vốn dĩ là tài sản cá nhân của Lưu Khải Khang, tiền của hắn không nhiều như vậy, hắn phải liên hệ với mấy người anh em mới cầm được số tiền ấy, nếu mà mất, vậy thì mấy người đó khẳng định sẽ giết chết hắn.

“Vậy cứ theo kế hoạch mà làm! Người ta đưa cho ngươi đều đáng tin, chỉ cần ngươi trả cho họ một khoản tiền đảm bảo là được! Ta có thể bảo đảm, bọn họ tuyệt đối sẽ tuân theo mệnh lệnh!” Lưu Khải Khang nói.

“Ta muốn thêm điều kiện! Ta cần bọn chúng biết diễn kịch, biết biểu diễn, ta cần bọn chúng nói là Hứa mặc sẽ làm, diễn như thật một chút!”

“Được!”

Đã làm thì làm cho trót, nếu đã làm thì làm quyết đoán một chút, đôi mắt Lưu Khải Khang tràn đầy sự hung dữ, không muốn kéo dài!

“Bình thường Hứa Tuyết Huệ có 3 con đường, ta xem thời khóa biểu, mấy ngày nay cô ta đều lên lớp! Nếu như không có gì ngoài ý muốn, cô ta sẽ đi qua ngã ba Nhân Dân, ngã ba Hành Sơn hoặc là ngã ba Triều Dương, sau khi vào ngã ba Triều Dương, người sẽ ít đi, lúc đó sẽ là thời cơ tốt nhất cho chúng ta!” Hứa Tuấn Triết nói.

Sau đó gửi một tấm ảnh cho Lưu Khải Khang: “Đây là xe của cô ta, người của ngươi có thể động tay động chân với chiếc xe này!”

Lưu Khải Khang nhận ấy nhìn một cái, ở khóe miệng xuất hiện chút cay nghiệt: “Cái này không tệ, để giải quyết loại thiên kim tiểu thư không có chút ý thức an toàn nào như thế này, dễ như trở bàn tay, chả tốn chút sức lực nào!”

Vậy thì đi đi! Ta và Trần An Huy đều sẽ chờ xem!” Hứa Tuấn Triết trong lòng vô cảm, nói xong liền xoay người rời đi!

Ở bên kia, quả nhiên Hứa Tuấn Triết không tìm được Hứa Đức Minh.

Tuy đã đoán trước được, nhưng trong lòng Hứa Tuấn Triết vẫn có một chút mong đợi, rằng Hứa Đức Minh có thể làm được chuyện gì đó, thế nhưng Hứa Đức Minh đã hoàn toàn bất lực với chuyện này.

Đặc biệt là sau khi nghe tin mình bị hạn chế xuất cảnh, dù Hứa Đức Minh rất lo lắng, muốn tìm người giải quyết, nhưng Hứa Tuấn Triết biết rõ, ông ta không thể giải quyết nổi.

Năng lực của Hứa Đức Minh trước giờ đều rất bình thường.



Không biết mấy ngày nay Tạ Băng Diễm và Hứa Đức Minh tranh cãi chuyện gì, có lẽ vì Tạ Băng Diễm cảm thấy Hứa Đức Minh có quá nhiều tội ác, ông ta tìm đến Hứa Tuyết Tuệ và Hứa Sơ Ảnh, kết quả hai người đều lắc đầu, im lặng không nói.

Bây giờ trong lòng Hứa Tuấn Triết vô cùng rối bời, cũng lười để tâm đến những thứ này, sau khi biết bọn họ không thể giải quyết, Hứa Tuấn Triết ý thức được bản thân chỉ có một con đường để đi.

Cậu ta nhìn Hứa Tuyết Tuệ, ánh mắt lộ rõ một sự độc ác!

Nếu nhà họ Hứa đã không còn hữu dụng nữa, vậy thì từ bỏ rồi thực hiện theo kế hoạch.

Cậu ta phải giải quyết Hứa Mặc trước khi Hứa Mặc giải quyết cậu ta!

Bất kể là Hứa Tuyết Tuệ, Hứa Uyển Đình, hay là Tạ Băng Diễm, đều là những đối tượng rất tốt!

Đặc biệt là Tạ Băng Diễm, một khi thành công, Hứa Mặc không chết thì cũng trầy trật!

Cậu ta bắt đầu ra ngoài tìm người.



Tạ Băng Diễm tự nhốt mình trong phòng!

Bà ta liên tục gọi mấy cuộc điện thoại cho bạn bè, người thân, đều nói là muốn xem thử.

Vì mục tiêu là Hứa Mặc – CEO của một siêu tập đoàn có giá trị thị trường 200 tỷ, đồng thời là người liên kết nhiều gia tộc lớn nên hầu hết mọi người đều tỏ ra bất lực.

Phiếu xét nghiệm được đặt sang một bên, chiếc máy tính bảng cũng bị ném sang một bên, trên đó hiện lên những dòng chữ miêu tả triệu chứng khủng khiếp của ngộ độc palladium.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Thân Đến Muộn Như Cỏ Rác, Ta Bỏ Nhà Đi Ngươi Khóc Cái Gì ? ( Bản Dịch )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook