Tình Yêu Bá Đạo: Triền Miên Với Đệ Nhất Phu Nhân

Chương 219: Cậu có từng đứng ở góc độ của anh ta mà suy nghĩ chưa?

Thiên Diện Tuyết

08/01/2015

Cơm nước xong, rốt cuộc Thang Tiệp cũng không nhịn được lôi Ngải Tuyết ra nói chuyện riêng, cô đánh giá diện tích căn phòng, rất hoang mang nhìn Ngải Tuyết, giọng điệu trở nên quái dị"Thành thật khai báo mau!”

Ngải Tuyết ngồi ở trong sân, nhâm nhi tách trà, kể lại chuỗi câu chuyện, khiến Thang Tiệp nghe rất ngạc nhiên.

"Chỉ vì việc cỏn con đó, vức đi tình cảm mấy năm sao?”

"Hết cách rồi, tớ không thể tha thứ cho mình càng không thể tha thứ cho anh ấy!”

"Vì anh ta quan tâm cậu, cho nên mới tức giận đến mất lý trí như vậy, cậu nên sớm giải thích với anh ta thì có lẽ sẽ không đến nông nỗi này.”

Ngải Tuyết cười khổ"Đúng, nhưng mà, Kiệt vốn không tin tớ, ngay cả sự tin tưởng cơ bản nhất anh ấy cũng chưa từng dành cho tớ, lỡ tương lai có xảy ra hiểu lầm nữa thì biết làm gì đây?"

"Hai người ở chung cần nhất là sự tin tưởng lẫn nhau, tin tưởng mới có thể làm nên tất cả! Tin tưởng là thứ vô hình nhưng luôn tồn tại với mỗi người, không ai có thể dùng tiền mua được, cũng không ai có thể dùng lực hấp dẫn hoặc vũ lực để đoạt lấy được,

Nó đến từ sâu trong linh hồn mỗi người, sống ở trong linh hồn một cách tinh khiết, nó có thể cứu vớt linh hồn, tu dưỡng linh hồn, làm cho trái tim tràn đầy thuần khiết và tự tin! Làm người đàn ông của tớ, tớ rất rất cần sự tin tưởng của anh ấy!”



Thang Tiệp nghe Ngải Tuyết thao thao bất tuyệt về đề tài tâm linh bất tận, có cảm giác như muốn nhồi nhét hết vào não của cô.

"Tin tưởng là một chuyện, tuy nhiên Ngải Tuyết cậu nghĩ xem đã là người đàn ông bình thường, mà Mộ Dung Kiệt lại là đại thiếu gia nữa, nếu nhìn thấy cậu ôm ấp với người khác, anh ta có thể chấp nhận sao?

Hay là hoán đổi đi, trong lúc vô tình cậu nhìn thấy Mộ Dung Kiệt và người phụ nữ khác âu yếm thân mật, cậu sẽ như thế nào? Xin trả lời!”

Tim Ngải Tuyết như rơi xuống đáy vực thẳm bởi lời của bạn tốt nói, hồi lâu, bình tĩnh mở miệng"Tớ sẽ lựa chọn tin tưởng anh ấy!”

"Haha. Thôi đi, bây giờ nói thì mạnh miệng lắm, tớ dám khẳng định, nếu là cậu, cậu cũng sẽ phát giận, cho dù người đó là người quen đi chăng nữa, huống hồ anh ấy cái gì cũng không biết mà cậu thì…. Thử nói xem có thể bình tĩnh được không?”

"Tớ biết, đại thiếu Mộ Dung chính là không tin tưởng cậu, nhưng cậu có từng đứng ở góc độ của anh ta mà suy nghĩ chưa? Nói đi nói lại, hai người các người náo loạn thành cái loại chuyện này thì cũng không thể đùn đẩy trách nhiệm nữa”

Ngải Tuyết bị Thang Tiệp nói đến á khẩu không trả lời được, "Vậy cậu nói xem, tớ nên làm gì bây giờ?”

Thang Tiệp nhún vai"Hiện tại anh ta bị thương đến vậy mà cậu lại tuyệt tình vô tâm quá mức, nhất định đại thiếu gia đã bị tổn thương rất nặng nề. Đại tiểu thư ơi, suy nghĩ thử xem, một người kiêu ngạo cao cao tại thượng lại quỳ gối trước mặt của cậu để đổi lấy sự tha thứ, nhưng cậu thì lạnh lùng mỉa mai khiến trái tim và mặt mũi của người ta cũng mất hết rồi. Hiện tại chuyện này hơi khó khăn đây!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Bá Đạo: Triền Miên Với Đệ Nhất Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook