Tình Yêu Cấp 2

Chương 89

PoBnGD

01/10/2015

Mọi người trong phòng họp sững sờ nhìn chằm chằm vào nó , anh cũng bất ngờ quay ngoắt nhìn Ba mình ! Ông Bạch vừa nói ra một chuyện trọng đại … Nó hơi khựng người lại , mắt khẽ rung rinh dao động !

– Chủ tịch … Ngài ngài không nói đùa chứ ! – Vị phó giám đốc già cười gượng

– Đúng vậy ! Chắc là trò đùa thôi ! – Một người khác nói

Mọi người đều phủ nhận , từ trước đến giờ họ Bạch chỉ có 2 người con trai ! Bạch Minh Phong và Bạch Vĩ An , hai người con trai đầy quyền lực , dù tuổi đời còn nhỏ nhưng được săn lùng trong giới tài chính ! Tài giỏi , là mĩ nam , họ hoàn hảo đến từng chi tiết . Thế nhưng giờ lại xuất hiện thêm một cô con gái đem như hoa giữa mùa đông khắt nghiệt . Chuyện này là sao ???

– Đây là sự thật , lần này tôi về Việt Nam để thông báo chuyện này ! Bạch Hạ Băng , đứa con út của Gia Tộc Bạch !

Ba Ken khẳng định trước sự bàng hoàng của mọi người , kể cả nó và anh . Anh định nói gì đó nhưng lại thôi , nhìn sang nó đang cuối mặt xuống , mái tóc rũ xuống khuôn mặt nhỏ nhắn kia

– Không sao chứ ? – Anh hỏi

– à , em không sao !

Nó thoáng giật mình , ngước lên nhìn anh !

– Giải tán ! – Anh nói lớn

Những người đang xôn xao vì việc trọng đại này bị tiếng nói của anh làm hoảng sợ , ba chân bốn cẳng chạy ra khỏi phòng họp . Trong phòng chỉ còn Anh , Nó và Ba Ken !



– Ta thật sự xin lỗi vì đã không báo trước với tụi con ! Nhất là con , Hạ Băng ! – Ông nói

– Không sao ! Nhưng … Sao lại là bây giờ ? – Nó ngước lên

Khuôn mặt của ông vô cùng phúc hậu , và cũng không còn nghiêm nghị nữa . Ông trông thật hiền lành … Nó cảm thấy có chút quen thuộc ở nơi ông , lòng cảm thấy ấm áp kì lạ ! Nó không hận Ông , nó biết có lí do ẩn khuất gì đó sau tất cả chuyện này .

– Vì con là con gái duy nhất của ta ! – Ông mỉm cười

– …… – Nó im lặng

– Con hận ta cũng được , ghét ta cũng được nhưng con vẫn là con gái ta ! Nếu như năm xưa …..

– Ba ! Chúng ta đi ăn thôi ! – Anh cắt ngang

– Anh lại giấu em chuyện gì nữa à ? – Nó nói

Anh và Ông im lặng , nó cảm thấy bất an . Họ lại giấu gì đó không để nó biết , cũng giống như bao lần . Sự thật bị phơi bày và nó sẽ biết tất cả , đúng chứ ?

– Không phải ! Đợi anh thứ của con đến , ta sẽ kể cho con nghe ! Rồi con sẽ hiểu tất cả mà thôi !

Câu nói của Ông khiến nó cảm thấy bớt bất an một chút , và rồi nó cùng anh và ông đi ra khỏi phòng họp ! Vừa xuống tới hành lang thì hàng trăm con mắt hướng về nó , họ có vẻ e dè và sợ sệt , không dám bàn tán khi thấy ông và Ken . Bên ngoài cửa , một đám phóng viên đang lao nhao ==’ . Thông tin coi bộ đã lan rộng rồi , ai nấy đều lao nhao , ánh đèn flash khiến nó nheo mắt lại và anh đã lấy áo của mình trùm lên đầu nó

– Cái bọn này ! Phiền phức thật ! – Anh cằn nhằn



– Phong , con đưa Băng đi trước đi , ba giải quyết đám này cái ! – Ông nói

– Vâng !

Anh nhanh chóng đưa nó ra xe , ngồi trong xe , bên ngoài lũ phóng viên vẫn cứ cố gắng chụp mặc dù cửa kính bên ngoài hoàn toàn không nhìn thấy bên trong . Nó cũng chẳng biết họ muốn chụp gì ==

– Em ổn chứ ? – Anh hỏi

– Dạ ổn ! Nhưng sao tin lan nhanh vậy ? – Nó thắc mắc

– Không nhanh mới lạ đấy ! Thôi , chúng ta đi , ở đây lâu không tốt !

Chiếc xe rời khỏi đám đông , ngồi trên xe , nó cảm thấy có gì đó không ổn . Chiếc xe nhanh chóng chạy đến một nhà hàng 5 sao nổi tiếng , đây là nơi khó đặt chỗ , 1 tuần chỉ phục vụ 1 Bàn và giá thì không hề rẻ !

– Em đứng trước cửa đợi anh , anh giao xe cho nhân viên ! – Anh nói

– Được rồi !

Nó bước xuống đứng trước cửa , anh chạy xe đi giao cho nhân viên . Đang đứng nhìn khung quanh xung quanh thì từ phía xa có một chiếc xe đua lao đến với tốc độ điên cuồng . Chiếc xe đó nhắm thẳng vào nó và nó vẫn không hề hay biết ! Tốc độ khủng hoảng lao thẳng đến , nó là mục tiêu

– CẨN THẬN !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Cấp 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook