Tình Yêu Cấp 2

Chương 135: CÓ LẼ LÀM BẠN SẼ TỐT HƠN..

PoBnGD

15/07/2016

Nó đạp mạnh vào hắn đồng thời buông tay ra khiến cả người một lần nữa ngã ập vào bên trong đám cháy . Thu cũng theo đó mà ngã xuống nhưng nhanh chóng đứng lên . Nó lộm cộm đứng dậy rồi chạy đến nơi chưa bắt lửa . Hơi thở ngày càng nặng nhọc , sức nóng cùng với khói khiến nó hoa cả mắt .

– Mày điên rồi , mày sẽ chết đó !

Thu hét lên đầy căm phẫn , cô ta không thể tin rằng nó đã dùng thân mình để thế mạng . Nó ngước lên nhìn Thu , môi khẽ nhếch lên rồi nói :

– Nếu có chết , cũng phải chết một cách huy hoàng và được ghi danh chứ !

Giọng nói nó ngày càng nhỏ , dường như nó không thể chịu được nữa . Những mảnh tường đang thay phiên nhau mà đổ xuống , bên tai nó có thể nghe được tiếng hét của hắn , của Ken từ bên ngoài..

– Nếu em đã muốn như vậy , có phải tôi nên thuận theo không ?

Một giọng nói khác vang lên , nó đảo mắt nhìn xung quanh nhưng không thấy gì cả . Lúc này Thu mấp máy môi , tay chỉ về phía sau nó :

– Làm sao….làm sao…

Nó lập tức quay lại , đập vào mắt là người con trai mặc bộ comple màu đỏ nổi bật giữa ngọn lửa . Chưa kịp phản ứng , nó đã bị người đó kéo lại rồi đổ ập vào lồng ngực rắn chắc

– Em gái , đừng để công sức tôi lao vào đây là vô ích chứ !

Vừa dứt câu , người đó đã mạnh tay rút con dao trên bả vai nó ra . Nó cảm giác tứ chi mình rụng rời , máu theo vết thương mà tuôn ra . Người đã thành thạo xé váy nó rồi buộc chặt vết thương để cầm máu..

– Chậc chậc , không ngờ em lại ngu xuẩn đến vậy.

Nó ngước lên nhìn , khuôn mặt tinh ranh như một đứa con nít , đôi mắt tím lại rất đỗi quen thuộc . Người đó nhìn nó rồi thở dài :

– Thôi được rồi , tôi thay em đáp lễ vậy !

Nói rồi Bạch Vĩ An cầm con dao trong tích tắc đã đi đến cạnh Thu , cô ta cứng đờ người lại . Vĩ An cười đểu một cái rồi nói :

– Trả lại cho cô.

Rất nhanh , một dòng máu tươi đã bắn lên từ cổ của Thu khiến cô ta chết không kịp ngáp . Vĩ An mạnh tay cắm thẳng con dao lên đỉnh đầu cô ta , từng động tác đều dứt khoát , một nhát dao đã lấy mạng của đối phương.

Nó chứng kiến toàn bộ rồi nhìn thấy Vĩ An đi đến cạnh mình . Vô thức cả cơ thể nó đổ ập xuống , Vĩ An nhanh tay đỡ lấy nó rồi lấy trong túi viên gì đó nhét vào miệng nó :

– Nuốt vào !

Nó mơ hồ làm theo rồi cảm giác cả cơ thể mình được nâng lên . Hai mắt không còn nhìn thấy rõ nữa , bên tai nó chỉ nghe tiếng động lớn , tiếng la hét và cả tiếng động cơ xe . Đâu đó bên tai , nó còn nghe được tiếng của hắn , tiếng khóc đến thương tâm của Ngọc..

Vĩ An ngồi bên ngoài phòng cấp cứu , trong lòng lo lắng cho nó , người đang nằm bên trong . Vừa rồi Vĩ An theo y tá hiến máu , may mà thể lực tốt nếu không cũng đã mất mạng vì bị lấy quá nhiều máu . Đã qua 5 tiếng kể từ khi nó vào đó , lúc này cửa phòng cấp cứu mở ra , một vị bác sĩ già bước ra . Vĩ An lao đến chặn ông ta hỏi :

– Làm sao rồi ?

– Thiếu rất nhiều máu , hiện số máu được truyền vào đủ để giữ tính mạng nhưng vẫn cần phải truyền thêm và..bệnh nhân đã chết lâm sàng ! – Ông ta nói

– Chết lâm sàng là cái quái gì ? Các người làm ăn kiểu đó hả ?!

Vĩ An tức giận nắm cổ áo bác sĩ quát lên khiến ông ta sợ đến tái mặt..

– Vì…vì mất quá nhiều máu cộng với tâm lí bất ổn khiến bệnh nhân rơi vào trạng thái chết lâm sàng . Hiện đã được chuyển sang phòng đặc biệt , ở đó có bác sĩ và y tá trực 24/24 ! – Ông ta giải thích

– Khi nào tỉnh lại ?! – Vĩ An hỏi



– Chúng…chúng tôi không biết !

– F*ck , làm bác sĩ mà cái gì cũng không biết ! Nếu em gái tôi có mệnh hệ gì , tôi sẽ lấy đầu cả nhà ông !

Vĩ An không nhịn được chửi một câu , dùng giọng đe doạ nói chuyện với ông ta . Không kiêng nể ai , Vĩ An xông thẳng vào phòng đặc biệt , thứ đầu tiên thấy chính là nó nằm trên giường bệnh , khuôn mặt trắng bệch không có sức sống . Máy móc chạy xung quanh , nó vẫn phải thở bằng oxy . Vĩ An nhíu mày đi đến bên cạnh , quan sát sắc mặt nó rồi quay sang hỏi bác sĩ gần đó :

– Ngân hàng máu còn không ?

– Toàn bộ đều được sử dụng hết , hiện giờ chúng tôi đang khẩn cấp tìm người hiến máu !

Vị bác sĩ nói vẻ mặt hết sức lo lắng . Vĩ An đưa tay vén vài cọng tóc rơi xuống khuôn mặt nó , suy nghĩ một hồi rồi mới nói :

– Bây giờ tôi sẽ đưa người đi , chuyện này mà lộ ra ngoài thì liệu mà giữ cái mạng của ông đi !

– Không được ! Hiện tại sức khoẻ của bệnh nhân còn chưa hồi phục , nếu không được truyền dịch và máu thì không qua khỏi mất ! – Vị bác sĩ cản lại

– Tôi biết mình đang làm gì . Ông chuẩn bị đi , 5 phút nữa tôi sẽ quay lại !

Vĩ An quay người bỏ ra ngoài , không để ý đến sự hoang mang của y ta và các bác sĩ trong phòng . Đúng 5 phút sau , Vĩ An trở lại cùng với cái USB .

– Một tuần sau , ông liên lạc với Bạch Minh Phong kêu anh ta hiến máu . Nếu anh ta làm loạn cứ đưa cái này cho anh ta . Tự anh ta biết phải làm gì tiếp theo ! Nhớ , là một tuần sau ! Khi đó tôi sẽ cho người đến lấy !

Vĩ An nói rồi đưa cho vị bác sĩ cái USB , ông ta cầm rồi cắn chặt răng quay sang một vài y tá gần đó :

– Giúp Bạch thiếu gia đưa người đi !

Y tá vừa run vừa sợ đi đến đẩy giường nó đi . Vĩ An chỉ liếc ông bác sĩ một cái rồi bước đi . Vĩ An lần này biết bản thân đang làm gì , hậu quả sẽ như thế nào !

Ở trong một căn nhà nhỏ ấm cúng , Vĩ An ngồi cạnh giường nơi nó vẫn nằm ngủ . Đã hơn một tuần , nó vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại . Xung quanh nó là các máy móc vẫn đang chạy , sắc mặt không hồng hào lên được tí nào cả !

Vĩ An thở dài rồi bước tới cái bàn gần đó , đang ngồi suy ngẫm thì laptop báo có tín hiệu . Thực ra , ngay từ trước laptop của nó đã bị Vĩ An xâm nhập nên khi laptop của nó mở ra thì sẽ có thông báo gửi về . Môi khẽ nhếch lên , Vĩ An bấm gọi video call , một hồi lâu bên kia mới trả lời .

– Công suất làm việc của mấy người chậm chạp quá đấy..

Vĩ An rất thành thạo về khoản máy tính , giải mã số cấp cao nên anh ta không hề sợ việc mình bị định vị . Nếu không thì làm sao anh ta có thể chạy trốn ông anh của mình lâu như thế chứ !?

– Bi , anh đang làm cái quái gì vậy ?

Kai bên kia tức giận nói , không ngờ Vĩ An lại dám xuất hiện ngay lúc này . Yun ngồi Kai , hắn quan sát qua màn hình rồi dừng lại ở Vĩ An :

– Như cậu thấy thôi ! – Vĩ An trả lời

– Mau giao Như ra đây ! – Hắn bình tĩnh nói

– Tại sao ?! Nếu anh giỏi thì đến đây mà lấy. – Vĩ An nói

– Vĩ An , anh không cần biết giữa cậu và Ken xảy ra chuyện gì nhưng đừng đem Như vào . Cậu mau giao Như ra đây ! – Hắn nói

– Hoàng Nhật , đừng nói anh phải lòng với em gái tôi đấy nhá ?!

Vĩ An thích thú nói , hắn vẫn giữ khuôn mặt không cảm xúc nhưng trong lòng đã bắt đầu dậy sóng .

– Không phải chuyện của cậu ! – Hắn vẫn bình tĩnh



– Vậy là đúng rồi , hahahaha ! Yun ơi là Yun , anh càng thích tôi càng không muốn giao cho anh ! Nếu anh có bản lĩnh , đến đây mà cướp !

Vĩ An cười rồi tắt cuộc gọi , quay sang nhìn nó vẫn yên giấc trên giường . Vĩ An dựa người vào ghế một cách mệt mỏi , vô thức nói :

– Mọi chuyện dần trở nên thú vị rồi đây…

Về phần hắn và Kai , trong khi hắn và Vĩ An nói chuyện thì Kai nỗ lực để tìm vị trí của anh ta . Khi gần được thì Vĩ An tắt tín hiệu , Kai tức giận đập mạnh xuống bàn :

– Cái tên điên này !

– Có tìm được cũng vô ích , tất cả đều là giả thôi !

Hắn ngồi cạnh nói , Kai thở dài rồi quay sang Yun :

– Anh thử nói xem , Như liệu có làm sao không ?

– Vĩ An không phải tên ngốc , nó chắc chắn sẽ tìm mọi cách để giữ mạng con nhóc đó . Với lại , ít nhiều gì nó cũng có tình cảm với con nhóc đó . Việc chúng ta cần làm chính là tìm mọi cách để xác định vị trí của Vĩ An . Kế hoạch chúng ta đã bàn không hề sai lệch , mọi chuyện đều trong tầm tay thôi..

Yun nhếch mép , trong đầu đang vẽ ra một bản kế hoạch thật hoàn hảo….

Ngọc cùng Tuấn Anh và một số người khác đến bệnh viện để theo dõi . Ngồi trong xe , Ngọc dựa vào lưng ghế thở dài thườn thượt :

– Nếu như bắt được Vĩ An , tao sẽ đập cho tên đó một trận ra trò !

– Tốn nước mắt của Đại Ngọc rồi !

Tuấn Anh ngồi cạnh phì cười , trong lòng cậu ta đã an tâm hơn . Ngọc liếc Tuấn Anh một cái rồi nói :

– Này , có ai như mày không ? Người mình thích chết cũng không rớt một giọt nước mắt nữa ! Có thật là mày thích nó không vậy ?!

– Mày nghĩ tao giống đùa lắm sao ?! Nhưng đâu phải buồn chỉ có thể khóc . Nếu nó chết đi , linh hồn tao cũng đã chết đi một nửa . Và ngày hôm đó , tao đã biết người nó thích là ai..

Tuấn Anh đượm buồn nói , môi nở nụ cười gượng . Ngọc lại thở dài một lần nữa , rồi vỗ vai cậu ta nói :

– Như còn chưa đính chính làm sao mày biết được . Khi nào gặp lại , mày thử nói với nó xem !

– Có lẽ làm bạn vẫn tốt hơn..

Tuấn Anh nhìn xa xăm , đôi mắt xanh rêu đượm buồn mang đến cho người khác cảm giác man mác buồn . Đôi mắt ấy dường như bị che mờ bởi lớp sương mù..

Cứ như thế một thời gian trôi qua , vẫn không có tin tức gì . Anh đã sai người đi tìm trên khắp thế giới nhưng vẫn không được gì cả . Hàng loạt vị trí ảo do Vĩ An làm ra khiến mọi người điên đảo.

Yun ngồi trên cửa sổ , mặt trời như lòng đỏ trứng dần dần lộ diện nơi chân trời . Bầu trời quang đãng , mây trắng vẫn vô tình mà trôi.

– Đợi tôi một chút nữa thôi , tôi sẽ đến cạnh em..

Khi tôi gần như tuyệt vọng , em đã xuất hiện . Lại một lần nữa , em gieo hi vọng xuống nơi này.. Vậy thì em ơi , xin em hãy đợi tôi !

Tôi muốn cùng em đón bình minh , muốn cùng em chìm vào giấc ngủ khi hoàng hôn buông xuống . Tôi muốn ôm em vào lòng mỗi khi trời trở gió . Này em , đợi tôi một chút nữa thôi , tôi sẽ đến cạnh em mà…

Điều quan trọng nhất , tôi muốn em làm cô dâu duy nhất của Trang Hoàng Nhật !

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Cấp 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook