Tình Yêu Cấp 2

Chương 79: EM PHẢI LÀM SAO ….

PoBnGD

01/10/2015

Ánh mắt chứa đầy sự đau thương , hai tay nắm chặt lại không để cơ thể run lên , nó cười , nụ cười thật giả tạo . Đau là chuyện của tim , cười là chuyện của miệng ! Lòng đau nhưng môi cười ….

– Tôi , thật kinh tởm !

Nó hơi nhếch môi nói , quay lưng bước lên phòng , nó không muốn nhìn thấy họ thêm một chút nào nữa ! Một đứa luôn tỏ ra mạnh mẽ , bên trong lớp vỏ bọc đó là một tâm hồn dễ bị tổn thương . Một kẻ tàn ác thua cuộc , luôn nói rằng bản thân chẳng cần ai , nhưng khi đêm buông xuống cũng là lúc nước mắt tuôn rơi ….

– Để em đi xem nó sao ! – Ngọc nói

Ngọc chạy lên phòng nó , trong phòng khách lúc này bị bao trùm bởi không khí nặng nề . Nhất là anh và Key … Ông Bạch ( Ba Ken ) khẽ thở dài , ngả người ra phía sau :

– Đúng là không phải lúc nói ra … – Ba Ken nói

– Chắc con bé sốc lắm , còn nhỏ vậy mà phải chịu những việc này ! – Mẹ Cen nói

– Bây giờ phải làm sao ? – Mẹ Key lo lắng

– Cho con bé thời gian để chấp nhận sự thật ! – Ba Yun nói

Ngọc lúc này đến trước cửa phòng nó , tay gõ cửa liên tục nhưng không có tiếng đáp trả . Cửa bị khoá khiến Ngọc không tài nào mở ra được :

– Như … Mở cửa đi ! – Ngọc lo lắng

Dù có kêu ca , gào thét đến mức nào thì sự im lặng là câu trả lời ! Nó đứng ở giữa phòng , nhìn thấy một cái hộp trên giường . Bước tới cầm lên , nó mở ra , bên trong là một khung ảnh , một bức thư và một tờ giấy khác ! Mở bức thư ra :

” Ngày ….. Tháng….. Năm

Chào con gái ! Có lẽ lúc con đọc bức thư này thì mẹ đã không còn ở bên con nữa . Xin lỗi vì đã nói dối con trong suốt 14 năm qua ! Mẹ không muốn làm như thế nhưng tất cả cũng chỉ vì bảo vệ con . Nếu con trách mẹ cũng không sao , nhưng con đừng trách những người khác ! Là do mẹ nói họ làm thế ! Ba con thật sự là Ông Bạch , con tên thật là Bạch Hạ Băng . Con là tiểu thư duy nhất của nhà họ Bạch , vì 14 năm trước khi con được sinh ra , đã xảy ra biến cố lớn nên chúng ta được Ông Bạch nhờ nuôi dưỡng con ! Mọi thứ diễn ra quá nhanh , 14 năm qua ta rất hạnh phúc khi có con … Con đừng buồn , cũng đừng khóc , khi con cười là lúc con đẹp nhất và ta yêu nụ cười của con ! Hãy cười lên con gái , đừng suy nghĩ về quá khứ nữa . Không có ta bên cạnh , con hãy tự chăm sóc bản thân , đừng giở thói ương bướng cứng đầu nữa , sống thật tốt luôn cả phần ta và ba con ! Chúng ta luôn ở bên con , yêu con nhiều <3 Kha Thảo Như

Kí Tên

Mẹ của Con ”

Từng chữ đều được viết rất cẩn thận , vài giọt nước mắt rơi xuống bức thư , nó muốn khóc oà lên trong lòng bà nhưng giờ bà không còn nữa ! Mọi thứ đến quá nhanh , nó không thể chấp nhận được . Cầm khung ảnh trong hộp , trong tấm ảnh là nó cùng với ba mẹ , nụ cười rạng rỡ trên môi họ khiến nó đau lòng ! Cầm chặt khung cảnh trong tay rồi :

– THẬT KHỐN KHIẾP * Xoảng *

Nó hét lên , ném khung ảnh vào tường . Ngọc ở bên ngoài nghe tiếng đổ bể liền lo lắng không nguôi :



– Như ! Như ! – Ngọc lo lắng

– Thật khốn khiếp ! Các người quay lại đây cho tôi ! * XOẢNG … XOẢNG …. XOẢNG…*

Nó đập bể hết đồ đạc trong phòng , từng món đều bị phá huỷ khiến căn phòng không khác gì bãi chiến trường . Nó muốn tìm lại thứ không thể tìm , thật ngu ngốc …

– NHƯ ƠI ! Mở cửa đi , tao xin mày đó ! – Ngọc nói

– BIẾN ĐI , LŨ GIẢ DỐI ! – Nó hét lên

– Mở cửa đi ! Mày đừng kích động như thế ! – Ngọc lo lắng

– TÔI BẢO CÁC NGƯỜI CÚT HẾT CƠ MÀ ! Biến hết đi , đồ giả dối . Đừng thương hại tôi , các người chỉ làm tôi cảm thấy bản thân mình thật dơ bẩn mà thôi !

Nó quỳ xuống sàn nhà khóc nức nở , mảnh bể thuỷ tinh đâm vào chân nó nhưng nó không màng để ý ! Ngọc ở bên ngoài lo lắng đến phát điên , Ken từ dưới phòng khách bước lên :

– Sao rồi ? Không chịu mở cửa sao ? – Anh nhíu mày

– Khoá trong rồi ! Mật mã thay đổi nên không mở được . Nãy giờ em nghe tiếng đồ vật bể , không biết nó có làm gì dại dột không nữa !! – Ngọc lo lắng

– Thôi được rồi ! Để anh ! – Ken thở dài

Anh đã lắp cho nó hệ thống bảo mật mới , kết quả là nó đổi luôn mật mã == ! Bàn tay lướt nhanh trên những con số , chốc lát đã bị vô hiệu hoá . Mở cửa bước vào , cảnh tượng bên trong khiến người ta tưởng rằng mới có cuộc ẩu đả lớn đã xảy ra . Đồ đạc đều vỡ nát , gối , chăn bông đều bị xé rách cả . Nó đang cầm một lọ hoa trên tay :

– Như , bỏ xuống ! – Anh ra lệnh

– ….. – Nó nghiến răng

– Anh bảo em bỏ xuống ! – Anh nói

– ……. – Tay nó bóp chặt lọ hoa lại

– BỎ XUỐNG ! – Anh tức giận

– * Xoảng *



Vì bóp chặt quá nên lọ hoa đã vỡ trong tay nó , vài giọt máu rớt xuống sàn nhà . Nó cương với Anh , ánh mắt ngang tàn chẳng sợ một ai , tay nó đã dính đầy vụn thuỷ tinh ! Ngọc ngạc nhiên nhìn nó , lần đầu Ngọc thấy nó cãi lời anh , trước giờ dù có chuyện gì xảy ra thì nó vẫn nghe lời Anh ! Nhưng lần này thì ngược lại , không những không nghe mà còn cương với anh . Việc này cho thấy , nó đang bị kích động đến mức nào …

– Em còn định bướng đến chừng nào hả ? – Anh giận dữ

– Anh , bình tĩnh đi ! – Ngọc nói

– Anh biết rồi – Anh thở dài – Em đừng như vậy nữa !

Anh mặc dù rất bực vì tính cứng đầu của nó nhưng vẫn cố gắng kiềm chế để khuyên bảo ! Nó nhìn anh , đôi mắt vẫn không có chút thay đổi nào . Từ dưới phòng khách , Key và Yun đi lên khi tiếng đổ bể ngày càng nhiều !

– Chuyện gì vậy ? – Yun hỏi

– Như …. Tay em ! – Key hốt hoảng

Bàn tay trắng kia đã ướt đẫm cả máu tươi , nó không quan tâm lại còn nắm chặt khiến những mảnh thuỷ tinh đâm càng sâu vào . Yun nhìn nó , mặt có chút khó chịu …

– Ngọc , em xuống lầu lấy hộp sơ cứu lên đây ! – Anh nói

– Không cần ! – Nó nói

– EM ! Bỏ ngay cái tính cứng đầu đó đi ! – Anh tức giận

– Ken , bình tĩnh ! – Yun nhắc

Anh lúc này đã thật sự không thể bình tĩnh thêm được nữa , tính cứng đầu của nó khiến Ken phát điên lên mất . Môi nó hơi nhếch lên :

– Đừng động vào người em , làm bẩn tay anh thêm thôi !

Nó cười nhạt , đồng tử hơi giãn ra , không còn ngang tàn nữa , chỉ còn lại một thứ gì đó khiến người khác không khỏi đau lòng . Bước ra khỏi căn phòng , nó không muốn gặp ai cả , ngay lúc này chỉ muốn ở một mình … Vừa bước ngang qua anh , bàn tay dính đầy máu bị Ken nắm lại :

– Ít nhất thì em hãy cầm máu lại ! – Anh nói

– Buông ra ! Đừng để bản thân bị vấy bẩn ! – Nó vùng vằng

– Đừng tự hạ thấp bản thân như vậy ! Anh không thích em nói bản thân như thế ! – Anh quát lên đầy tức giận

– Vậy thì anh nói đi ! Em phải làm thế nào ……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Cấp 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook