Tình Yêu Cấp 2

Chương 139: NGỤC TÙ

PoBnGD

29/07/2016

Mở lớp vải băng trắng ra , đôi lông mày càng nhíu chặt lại hơn , sắc mặt cực kì khó coi của nó cũng khiến hắn nhìn xuống vết thương . Trên làn da rắn chắc , một vết thương khoảng nửa gang tay đang rỉ máu , miệng vết thương bị hở . Nó nhìn vết thương rồi nhìn Yun bằng ánh mắt hình viên đạn , hắn vẫn giữ khuôn mặt lạnh tanh nói :

– Vết thương nhỏ thôi , không có gì đáng lo.

– Bao lâu rồi ?

Nó vừa xử lí vết thương vừa hỏi , giọng nói có chút lo lắng . Hắn nhìn từng động tác của đối phương , khoé mắt hơi cong lên :

– Vài ngày trước

– Đáng đời cái thứ chết tiệt như anh !

Nó hơi tức giận mà nói , thuốc sát trùng không chút nhân nhượng đổ lên vết thương khiến hắn hơi cau mày lại , miệng vẫn không kêu đau . Nhìn cô gái nhỏ đang tức giận kia , có phải là vì lo lắng không ?

Bôi D5 được tinh chế lên vết thương , vì quá chăm chú nên nó không biết rằng có ánh mắt ôn hoà đang nhìn mình . Đến khi đối mắt , hắn mới thu lại vẻ ôn hoà thay vào đó là giọng điệu âm độ C :

– Em chậm chạp quá , tôi làm là xong từ kiếp nào rồi !

– Tên….

Nó định chửi hắn thì tiếng điện thoại vang lên , hắn nhìn xuống túi quần rồi nhìn nó . Trong tình trạng này , nó không thể không giúp hắn nhận điện thoại . Lấy điện thoại ra , nó nghe máy đồng thời bật loa lớn :

– Alo !

-…….nhóc con ?

Đầu dây bên kia là Key , nó nhìn điện thoại thì mới biết là số điện thoại của anh ta gọi tới . Hơi mất tự nhiên , nó hắng giọng rồi trả lời :

– Ừ

– Yun đâu sao em lại nghe máy ?! – Key ngạc nhiên

– Tay anh ta sắp thối rửa đến nơi , không tiện nghe máy.

Nó châm chọc ngước lên nhìn , hắn chỉ hơi cau mày , ngồi thẳng dậy đưa tay cướp lại điện thoại :

– Chuyện gì ?

Ngữ khí hung hăn , nó nhún vai rồi làm tiếp việc còn đang dở.

– Thời tiết hôm nay thật đẹp , cả cảnh quan nơi đây cũng thật tuyệt vời nha~

Key bỗng nói chuyện thời tiết , nó đang cuốn vải quanh tay hắn khoé miệng cũng cong lên . Ông anh này , nhàn rỗi đến mức gọi điện bàn về thời tiết khí hậu sao ?

– Nếu đẹp như vậy thì chọn hôm nay làm ngày giỗ năm sau của mày đi ! – Yun đáp lại

– Bạn yêu , sao lại giấu nhau một nơi đẹp như thế chứ ? – Key nói

-…………

– Chẳng phải đây là nơi mày bắt đầu sao ? Bức tường thành gai , mày từng bán mạng để vượt qua cơ mà . Còn không mau đến đây với tụi tao , ôn lại..

Hắn cúp máy , nó nghe được tiếng cười trầm thấp của Key bên tai . Yun bình thản đưa điện thoại lại nó , tay phải chống xuống đất đưa ánh mắt nhìn nó . Cầm lấy điện thoại trong tay , nó chỉ liếc mắt nhìn hắn một cái , không nói gì . Trong đầu vẫn còn đang suy tư về câu nói cuối trong điện thoại , giật bắn người khi bàn tay lớn đụng vào má :

– Suy nghĩ cái gì ?

Yun áp bàn tay lớn lên gò má hồng hồng , nó cảm nhận được vết chai sần do tập luyện cường độ mạnh . Cố định lại băng vải , nó cúi đầu tránh bàn tay kia :

– Không gì !

– Em , nhìn thẳng tôi , suy nghĩ cái gì ?

Hắn nâng cằm nó lên một cách nhẹ nhàng nhưng lại đầy uy hiếp , đôi mắt nheo lại . Nó im lặng không có ý định nói ra suy nghĩ..

– Muốn biết ?

Yun buông cằm nó ra , đôi mắt sắc bén như một con dao vừa được mài . Nó gật đầu , hắn im lặng xoa xoa cổ tay trái , nhìn vết thương vừa được xử lí cẩn thận , gọn gàng mà tâm trạng cũng khá hơn . Đứng lên mặc cái áo khoác da đặt bên cạnh , cái quần bò đen đến cái áo ba lỗ cũng đen nốt , có vẻ Yun rất thích mặc như thế này , nhìn hắn thoải mái hơn là áo sơmi ngày thường.

Hắn đưa tay ý muốn kéo nó lên . Dời ánh mắt từ bàn tay đến khuôn mặt , nó mím môi rồi đưa tay cho Yun kéo lên . Cầm bàn tay nhỏ trong tay , khoé mắt hơi cong lên , hắn nói :

– Theo tôi.

Bước đi dứt khoát nhưng không gây tiếng động , nó nhìn theo bóng lưng lớn không suy nghĩ nhiều bước theo . Bên ngoài đang ồn ào náo nhiệt thì tắt ngủm khi thấy nhân vật nguy hiểm bước ra . Dừng bước trước sòng bạc phi pháp , hắn đưa mắt sang Vĩ An :

– Thật biết chọn chỗ.

Vĩ An đóng máy laptop lại nở nụ cười đắc ý , đương nhiên là phải biết chọn chỗ rồi . Nếu không , làm sao có thể trốn chứ ?

– Vì tôi biết , không ai nghĩ đến nơi này ! Thật là một sai sót ngu ngốc..

Vĩ An đáp lại , mọi người cũng im lặng mà theo dõi . Từ trong nhà nó cũng vừa mang giày bước ra , phát hiện không khí căng thẳng liền nói :

– Yun , đi thôi !

Một cách rất tự nhiên , nó thản nhiên nói với hắn trước những cặp mắt đang trợn to vì ngạc nhiên kia . Yun thu lại ánh mắt nhìn nó rồi lại nhìn Vĩ An xong nhìn Tuấn Anh :

– Hai cậu , lấy xe , theo tôi !

Đây là mệnh lệnh , không có đất để từ chối . Vĩ An chỉ cau mày hừ mạnh một tiếng , còn Tuấn Anh đang xếp bài thì dừng động tác lại vài giây rồi tiếp tục thản nhiên.

– Đi thôi !

Cen cười đứng lên , ánh mắt nhìn hắn đầy ý cười . Yun không phản đối , đưa mắt nhìn cô gái nhỏ đứng cạnh mình . Nó phát giác liền nhìn lại , hắn chỉ nhếch môi rồi đưa tay vỗ nhẹ vào đầu nó.

– Sức khoẻ của Như…



– Sẽ ở cạnh tôi , không có lần thứ hai xảy ra chuyện gì , tôi đảm bảo !

Tuấn Anh còn chưa nói hết câu đã bị Yun cắt ngang , ngữ khí kiên quyết qua từng chữ . Ngọc cũng liếc mắt sang , môi hơi nhếch lên không nói gì . Một khi hắn đã nói thế , không ai dám ý kiến gì nữa . Nó đứng cạnh cũng nhìn hắn một cái , cảm giác tim đã đập lệch một nhịp..

Chiếc xe dừng lại trước một khu trại to , bức tường xám vững vàng không thể nào sụp đổ . Từ khi bước xuống xe , hắn đã nắm tay bắt nó đi cạnh mình . Khi đứng ở cổng , một tên hừng hổ bước ra nhưng khi thấy hắn liền khựng lại , môi nở nụ cười dịu dàng hẳn rồi mời tụi nó vào . Qua biểu hiện đó , nó cũng ngầm hiểu rằng hắn là một nhân vật nguy hiểm ở nơi này.

– Anh Yun !

Từ phía xa một chàng trai bước tới , thân hình cao lớn với những hình xăm nghệ thuật trông rất bắt mắt . Anh ta cúi người 90 độ , sau đó nở nụ cười thật tươi.

– Ừ , lâu rồi không gặp !

Yun nói , có vẻ hai người khá thân nhau , nét mặt hắn cũng giãn ra . Người kia tất nhiên chú ý đến nó , liền nhìn Yun rồi nhìn nó , đưa tay ra nói :

– Chào em !

Theo phép lịch sự , nó không từ chối với cái bắt tay này với lại nó cũng không có ác cảm với người này . Vừa định đưa tay ra thì Yun đã thay nó đáp lễ :

– Muốn chết sao ?!

– Hahahaha , biết rồi nhé !

Người kia bật cười lớn , giọng cười thoải mái . Hắn hừ lạnh , từ phía sau đám Cen bước tới , anh ta cũng giơ tay chào :

– Hôm nay rồng đến nhà tôm sao ? Rốt cuộc là có chuyện gì mà đến đây ?! Vừa nãy hai ông tướng kia cũng vừa tới kia kìa.

– A Tưởng , giọng cười của anh thật biến thái ! – Kai nói

Người đàn ông tên A Tưởng bật cười cùng tụi nó đi tới nơi của hai ông tướng mà anh ta nhắc tới . Vừa mở cửa phòng đã thấy Ken và Key đang nhàn nhã đánh cờ , bộ dạng rất thoải mái.

– Nhân vật chính tới rồi.

Hắn không quan tâm đến câu châm chọc của Key , đi tới kéo nó ngồi xuống một cái ghế sofa đen gần đó . Căn phòng này không nhỏ cũng không lớn , điều quan trọng là có một tấm kính có thể nhìn những thứ bên ngoài . Mà ở bên ngoài , lại là thứ nó không thể tưởng tượng nổi

Một đám người đang sống dở chết dở tập luyện trên những viên sỏi bị đun nóng , chỉ cần ngưng lại là bị tên cai ngục quất một roi da đính đầy mảnh sắt vào người . Thứ mà họ nhắm đến chính là bức tường cao hơn 10m , không phải bức tường như bình thường mà chính là bức tường đây gai , trên đó thấm đẫm máu đỏ khiến bức tường càng trông ghê rợn hơn.

Yun biết nó đang nhìn gì , liền vuốt mái tóc dài như muốn nó bình tĩnh lại . A Tưởng nhìn nó , môi hơi nhếch lên rồi nhỏ bên tai với Ken :

– Nói tôi nghe , cô bé đó là ai vậy ?

Anh nhìn theo hướng mà A Tưởng nói , thấy nó đang chăm chăm nhìn bên ngoài còn Yun thì nhìn chăm chăm vào nó . Ánh mắt của hắn ôn hoà hẳn , hành động thân mật như vuốt ve một bảo vật vô giá..

– Em gái tôi !

Câu trả lời của Ken khiến A Tưởng trợn to mắt , anh ta vẫn chưa biết gì về việc Bạch gia tìm được con gái út , dù đã vài năm trôi qua . Vì A Tưởng không quan tâm đến vấn đề chính trị , báo chí hay những thứ như thế . Giờ đây nghe Ken nói thế A Tưởng không nhịn nổi liền nói :

– Con ngoài giá thú ?

Key vừa nghe xong liền ngước lên , môi thấp thoáng ý cười nói :

– Em gái nuôi của tôi , anh nói kiểu đấy là ý gì đấy ?!

– Được rồi , tôi đi sau thời đại thật rồi . Nhưng con bé trong hiền như thế mà làm em gái hai cậu , thật không thể tin được !

A Tưởng nói , như thể không thể tin được , phản đối sự thật . Lúc này giọng nói của A Tưởng cũng lọt vào tai nó , khẽ liếc mắt sang nhìn anh ta một cái rồi nhìn hai ông anh của mình.

– A Tưởng , không được trông mặt mà bắt hình dong ! – Ngọc ở phía đối diện nghiêm túc nói

– Nhìn xem , con bé chẳng có điểm nào nào giống Vĩ An với Minh Phong cả !

A Tưởng vừa nói mọi người đã xoay lại nhìn chăm chăm vào nhân vật chính , nó quay lại nhìn , ánh mắt vẫn bình thản . Hắn ngồi cạnh tò mò liền quay sang nhìn nó , muốn biết nó giống hai thằng anh chết tiệt của mình điểm nào ?!

– Ngoại trừ mái tóc với đôi mắt thì chẳng có gì giống cả , nhìn vào trông rất thuận mắt , chứ không như hai cậu , nhìn một cái chỉ muốn đánh cho một trận !

A Tưởng nhìn Vĩ An và Ken nói , Vĩ An đang quan sát nó liền nhíu mày rồi nói :

– Lâu rồi không gặp anh , muốn anh đánh sao ?

– Sức cậu mà đòi hạ tôi ?! Hahahaha , Vĩ An chú mày còn kém lắm ! – A Tưởng bật cười

– Vậy để tôi thay em ấy – Ken nói

– Ken , cậu phải đồng ý với tôi . Cậu nhìn xem , em gái cậu nhìn rất hiền , có gì giống hai anh em các cậu ?

A Tưởng không từ bỏ suy nghĩ liền nói với Ken , nó bị người ta nhìn chằm chằm nảy giờ cũng khá khó chịu . Định mở miệng thì hắn đã lên tiếng thay :

– Ừ , nhìn rất thuận mắt.

Mọi người lần này lại dời sự chú ý lến Yun , hắn chỉ nhếch môi rồi trừng mắt :

– Người của tôi , các người cứ nhìn như vậy là có ý gì ?

Nó hơi ngạc nhiên , định cách xa hắn ra thì bị Yun kéo lại , bàn tay lớn vẫn vuốt mái tóc dài..

– Tôi thành người của anh từ bao giờ ?

Nó nhìn hắn , từ nãy đến giờ mới cất tiếng . Yun quay sang nhìn , nheo mắt lại nói :

– Từ bao giờ ?

– Ừ , từ bao giờ ? – Nó nuốt nước bọt

– Từ tối hôm qua…

Hắn cất giọng trầm khàn , khoé mắt hơi cong lên . Mọi người đồng loạt im lặng , nó cũng đơ vài giây rồi mới có phản ứng . Rất nhanh , nắm tay thành quyền hướng về phía thắt lưng Yun giáng một cú . Nhưng hắn là ai chứ ? Tất nhiên là đã cản được , nó lạnh lùng nhìn hắn , ánh mắt chứa đầy dao găm . Hắn buông tay nó ra , kéo sát người nó dựa vào mình rồi nói :



– Ngoan , ngồi yên !

Nó cau mày , biết rõ mình không đánh lại nên cố sửa lại tư thế ngồi , làm cho bản thân thoải mái nhất . Không nhịn được , nó đành cất tiếng :

– A Tưởng , anh đừng hiểu lầm.

– Hahahaha , Yun cậu bị người ta từ chối rồi kìa !

Mọi người bật cười , hắn liếc nó một cái không có ý định đáp lại A Tưởng.

– Chẳng phải là lâu lắm rồi cậu mới tới đây sao ? Không đi gặp lại anh em ?

A Tưởng có ý tốt nói , dù tính tình hắn lạnh lùng nhưng vẫn có người mến . Thời gian Yun ở đây , nơi này chẳng khác gì địa ngục . Bức tường gai , đến tận giờ vẫn chỉ có mình hắn với vượt qua được !

– Đi không ?

Bỗng hắn quay sang hỏi nó khiến nó giật mình . Rõ ràng đây chính là biểu hiện không muốn đi nhưng không muốn từ chối A Tưởng nên đẩy sang cho nó . Nhìn A Tưởng , thấy sắc mặt anh ta có chút mong chờ , nó không phải không có tình người đành nói :

– Nếu là anh em , gặp chào một tiếng cũng không mất gì !

-….được , đi thôi !

Hắn đứng lên , A Tưởng cũng thở phào nhẹ nhõm , cô gái kia biết nhìn nét mặt người khác thật . Dù đây là nơi hắn bước ra , nhưng không phải không có người quen của những người khác . Mọi người cũng đi , coi như là tìm hiểu thêm về phương thức rèn luyện sức khoẻ ở phương diện man rợ hơn..

Gọi là trại huấn luyện nhưng thực ra là ngục tù . Nơi này đào tạo lại từ nhân cách đến sức khoẻ của sát thủ , nếu không có sức chịu đựng cao , việc bỏ mạng cũng bình thường . Đi cạnh hắn , Ngọc khoác tay nó đi kế bên miệng không khỏi than thở :

– Đang yên đang lành sao lại vào đây chứ ?

– Mày cũng biết sợ sao ? – Nó nói

– Không hẳn , chỉ là ở đây quá khắt nghiệt !

Nó im lặng đồng tình , chỉ việc cảm nhận không khí ở đây thôi đã thấy áp lực đầy mình . Bỗng hắn nhìn sang , giọng trầm khàn nói với A Tưởng :

– Giúp tôi tìm một ít thức ăn nhẹ.

– Hiểu rồi !

A Tưởng cười rồi nói gì đó với tên đàn em ở phía sau , xong tiếp tục nói chuyện với Yun . Nó quay lại thấy hai ông anh đang đi phía sau , bắt gặp ánh mắt của Key nhìn mình nó liền gãi gãi đầu . Key bước tới , Ngọc biết điều liền lui xuống đi với anh . Key khoác vai nó , vừa đi vừa hỏi :

– Sức khoẻ như ốc sên , đến đây làm gì ?

– Vì em biết anh sẽ không để chuyện gì xảy ra ! – Nó trả lời

– Giỏi nhỉ ? – Key nhướn mày

– Xin lỗi…

– Hửm ?

– Ba năm qua , xin lỗi anh ! – Nó nói

Key không nói gì , cánh tay khoác vai nó hơi siết lại . Nó nhìn Key , ánh mắt có chút cảm động :

– Anh Key….

– Nhóc con , ba năm qua anh luôn tự hỏi có phải là do năm đó mình đã phạm sai lầm hay không ? Quả thật , sai lầm lớn nhất của anh chính là để em bước vào thế giới này . Còn sai lầm tiếp theo chính là không dạy dỗ em nghiêm khắc . Nếu như đêm đó không có Vĩ An , cả đời này anh có chết đi sống lại cả trăm lần cũng không đủ . Vì vậy lúc này em ở đây , chính là một cơ hội để anh chuộc lỗi . Là một người anh trai , đến việc bảo vệ em gái cũng không làm xong thì nói chi việc đứng đầu ! Anh xin lỗi..

Tốc độ nói không nhanh không chậm , giọng Key rất dễ đi vào lòng người , khiến nó không xúc động không được . Cảm nhận được bờ vai nhỏ dưới cánh tay mình đang run nhẹ , Key kéo nó sát vào lòng mình , giọng trầm thấp mang theo ý cười :

– Được rồi không nói nữa , ngoan nào !

Viền mắt hơi đỏ , nó cố không khóc mà nở nụ cười thật tươi . Key cũng thở phào nhẹ nhõm , cuối cùng cũng nói ra được suy nghĩ của mình .

Bỗng hắn đang đi cạnh thấy hình ảnh thân mật của cặp anh em liền thấy ngứa mắt , Ken từ phía sau bước tới , cười giễu một cái rồi nói :

– Tối hôm qua , tới đâu rồi ?

Cen cũng bước tới , nở nụ cười y chang Ken rồi nói :

– Tới đảo luôn rồi !

– Hai thằng bây , cút xa tao ra !

Yun tức giận nói , hai người kia bật cười . Nó cũng quay sang nhìn , Key thấy cuộc vui làm sao mà không tham dự được :

– Mày không phải là đàn ông sao ?!

– Người ta là thanh niên nghiêm túc đó nha ! – Kai ở phía sau nói

– Đừng nói là lên không được nhé ? – A Tưởng cười

– Lên tới ngọn rồi , nhưng gặp bất trắc nên vừa ngủ dậy đã lấy nước lạnh dập lửa đang cháy ! – Vĩ An cười

– Biết kiềm chế , tốt lắm ! – Ken tiếp lời

– Đây là vấn đề mọi người nên bàn luận sao ?! – Nó lên tiếng

– Nhóc con , rốt cuộc là tới đâu rồi ?! – Key nhìn nó

Định cãi lại thì hắn đã kéo nó vào lòng , xoay người lại dừng bước . Nó bất ngờ không kịp phản ứng nên đổ ập vào người hắn , úp mặt vào lòng ngực rắn chắc . Yun dùng ngữ khí bình thản không thể nào bình thản hơn nữa mà nói :

– Cái gì cũng làm hết rồi , tôi có là đàn ông hay không thì em ấy đã trải nghiệm , bộ các người muốn thử sao?

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Cấp 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook