Tình Yêu Của Ác Ma 2

Chương 9: Cảnh cáo

Đan Hy

03/07/2024

Hải Yến cảm thấy dường như hai người họ đang cãi nhau chuyện gì thì phải.. Cậu chủ còn bảo nó cút đi ra ngoài luôn mà ..

Cô ta nở một nụ cười đắt ý rồi đi xuống lầu và vờ như là chưa có chuyện gì xảy ra cả .

Châu Dã bỏ ga nệm ,gối và mền vào trong máy giặt ..

Ngày hôm nay Khắc Huy cũng không có ăn sáng ,anh xuống nhà căn dặn với vệ sĩ vài câu rồi cũng đi thẳng đến công ty. .

Đợi cho anh đi làm rồi thì Châu Dã mới dám vào phòng thay ga giường và ga gối mới cho anh .Sau đó thì cũng lấy bình trà mới cho anh ,mấy vật trưng bày cũng thay thế vào y như cũ.

Đến trưa khi mà cô đang quét dọn ở trong phòng tập gym thì chị Huỳnh Chi liền gọi cô xuống nhà ,nghe nói là có người cần gặp .

Khi bước xuống cầu thang thì cô đã nhìn thấy bóng dáng của người đó rồi,đó chính là Lý Duyên phu nhân của nhà họ Mộ và đồng thời cũng là mẹ của anh ấy .

Tự nhiên hai chân của cô lại bắt đầu run rẩy ,đôi chân cũng trùng xuống mà không dám bước đi . Điều mà cô lo sợ nhất thì nó cũng đến rồi ..

Tầm 2 phút sau thì cô cũng đi đến nơi ,Lý Duyên nhìn cô với sắc mặt không được vui .

" Cô là Châu Dã. "

" Dạ vâng ."

" Nghe nói cô là người hầu riêng của con trai tôi .Xinh đẹp như vậy hèn gì được Khắc Huy để ý đến. ." .



" Nhưng tôi mong cô biết điểm dừng của mình,biết bản thân đang ở đâu. .Xinh đẹp thì có đấy , nhưng mà cô không nên trèo cao. "

" Phu nhân ,cháu hiểu những bác nói ,cháu sẽ không trèo cao đâu .Cháu chỉ làm đúng với bổn phận của mình thôi ."

" Biết vậy thì tốt ,con dâu tôi là người mà tôi chọn .Nó phải là người xứng tầm với con trai của tôi, người hầu không hề xứng với nó. ."

" Dạ cháu biết rồi ""

" Tôi mong cô nói được thì làm được,dù sao thì cô cũng chỉ 18 tuổi thôi mà. Còn nhỏ nên không hiểu biết nhiều,cho nên hãy biết bản thân đang ở đâu ,chứ nếu không người gánh hậu quả là gia đình của cô đấy ."'.

"Chuyện này không được nói cho con trai tôi biết ,còn không thì sẽ không yên với tôi đâu. " .

Thật ra thì là bà muốn đuổi việc cô gái này từ lâu rồi nhưng mà Khắc Huy lại không chịu ,nó cứ kiên quyết không cho Châu Dã ra khỏi đây ,vậy cho nên đành phải làm đến cách này mà thôi. ..

" Vâng ,cháu biết rồi ạ .". Châu Dã mím môi gật đầu .

" Được,cô nên đặt gia đình lên hàng đầu,nhớ đó ."

Nói xong Lý Duyên liền rời khỏi đây ,Châu Dã cô bây giờ đã hiểu ra mọi chuyện rồi. Cô nên biết bản thân mình đang đứng ở đâu. .

Rời khỏi đây Lý Duyên liền đi uống cà phê với bạn bè của mình,mục đích là muốn may mối cho Khắc Huy. Mấy mối trước thằng con bà nó không đến khiến cho người ta vô cùng tức giận,nói là Khắc Huy không đến còn không thì liền gọi điện mắng người ta một trận khiến cho bà phải cúi đầu mà xin lỗi người ta. .

Đúng là mất mặt thật mà ,Khắc Huy đã 32 tuổi rồi vậy mà lại khiến bà trở nên đau đầu như thế .Bằng tuổi bà người ta đã có cháu ẩm bồng hết rồi ..



Khi còn trẻ nó ăn chơi như thế nào thì bà không nói , nhưng mà bây giờ đã qua độ tuổi 30 rồi thì cũng nên tính chuyện cưới sinh ,đẻ con chứ.

Với lại Mộ gia là một gia tộc lớn vậy cho nên việc lựa chọn con dâu cũng phải vô cùng kỹ càng ,vừa có trí thức và vừa phải có gia thế thì mới có thể xứng tầm với Mộ gia chứ. .

Lý Duyên đi uống cà phê đến đầu giờ chiều,sau đó thì lại đi đến spa cùng với bạn thân của mình .....

___##.

Cả buổi chiều Khắc Huy cứ cắm đầu vào mấy cuộc họp,mấy ngày nay tâm trạng của anh không hề vui. Vậy cho nên khi họp sắc mặt cũng vô cùng khó coi ,ai nấy cũng không dám nhìn thẳng vào mặt của anh nữa. .

Ba cuộc họp căng thẳng trôi qua ,Tân Kỳ cảm thấy dường như cơn bão đang đổ bộ vào nữa rồi ..

Làm việc với sếp khiến cho anh căng thẳng quá đi , thật sự quá khủng khiếp. Thế nào thì ngày hôm nay cũng bị bắt lại tăng ca cho mà xem.

" Tân Kỳ cậu và Thừa Nhân tối nay ở lại tăng ca đi. ."'nói xong anh liền đi thẳng về văn phòng của mình .

Haiz ,anh nói đúng quá mà thế nào cũng bị bắt ở lại tăng ca.

" Thừa Nhân ,sếp đang không vui thì phải . Không biết người nào đang chọc giận sếp nữa. ." .

" Tôi cũng không biết nữa , thôi đi pha cà phê uống đi để chuẩn bị tăng ca .."

Châu Dã đang ở nhà thì cứ hắt xì liên tục ,nó giống như là có người đang nhắc đến cô vậy ..Mặc kệ đi ai cũng được nhưng đừng là anh ấy ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Ác Ma 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook