Tình Yêu Của Người Nổi Tiếng Nhí 17 Tuổi

Chương 13: Nguyễn Hương Ly

Linh Lòe Loẹt

01/06/2015

Tôi nghe tiếng gì đó ở nhà dưới. Thấy hơi bất ổn,tôi ra phòng nhanh chóng. Chạy xuống lầu mà cứ như thể là mình được nhận vương niệm hoa hậu,phải chạy xuống nhanh gấp để đội lên,kẻo người ta đội mất vậy.

Vừa xuống lầu là tôi lại thấy con mèo nhà ông bác bên cạnh,cái ông bác có cả vườn hoa bự chà bá đám mèo nhỏ xinh xắn. Nó đang ăn vụng ở nhà bếp.

-Suỵt..suỵt…đi nhanh.-Tôi cầm cây chổi lông gà đuổi nó. Đuổi mà cứ như tôi đang đấu với rồng lửa,sợ rồng sẽ nuốt tôi xuống gấp gáp vậy.

Ấy thế mà mèo cũng phi ra ngoài chứ. Tôi chạy nhanh ra nhìn con mèo hối hả chạy về. Chắc nó sẽ chạy về mách với mẹ là chị xinh xinh nhà bên không cho con ăn vụng,còn cầm cây chổi đuổi con về nữa nhờ. (Trí tưởng tượng hay)

Tôi cưởi tủm tỉm với trí tưởng tượng phong phú của mình. Thì lại có chuyện mới nhảy tọt ra. Chiếc xe đạp cụt của chàng đang hiện rõ ràng trước mắt tôi. Và thế là tôi nãy ra chuyện vui mới. Tôi đi xe chưa vững,như thế lại có chiếc xe đạp của chàng. Mình đi cho vui vậy. Quanh vườn thôi mà. Chắc ổn.

Tôi xỏ nhanh đôi dép xốp thấp tẹt ấy chạy lạch bạch đến xe. Dắt ra,tôi hú ha hú hửng đạp quanh.

-Wow! Ấy thế mà xe cụt chạy sướng phết.-Tôi tăng tốc phóng ào ra đường mà chưa kịp khóa cổng.

Tôi tung tăng thành tăng tốc đạp quá lố trên con đường hẽm nhỏ bé này. Và sự tung tăng đã làm tôi..

“Rầm”

Chảnh cho cố vô.

Tôi va trúng ai đó,đau cả người. Vì ít vận động nên mới té nhào ra mà tôi tưởng chừng như mình vừa rơi xuống địa ngục mà nhảy lên được vậy.

-Tôi xin lỗi.-Ai đó xin lỗi tôi mặt dù tôi sai trước.



-À..vâng. Tôi xin lỗi.-Người nổi tiếng lễ phép.kkk

Tôi đứng phất dậy dựng xe chàng lên. Là một cô gái ạ,cô ấy nhìn thon thon,nhỏ nhỏ nhưng cute cũng dựng xe.

Tôi cười cười nhìn bạn ấy,chắc cũng chững tuổi tôi. Đây là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với ai đó gần nhất như thế này,ngoài trừ nhóc,nhỏ mà cũng có lẽ là chàng nữa.

Nàng nhìn quanh xe,hình như là có trầy xước. Thấy vậy,tôi cũng liếc sang chiếc xe kia. Nếu nó có mệnh hệ gì thì chàng sẽ ăn tươi nuốt sống tôi mất. Chắc dồiiii.

-Xe có vấn đề rồi.-Nàng nhìn sang tôi.-Pồ có bị gì không. Nếu có thì đi sang bên kia sửa luôn.

-À…có.

Và thế là tôi và nàng dắt xe nhanh qua bên tiệm sửa xe đối diện nhỏ bé với cái bác già già ấy. Nghĩ đi nghĩ lại thì chắc nàng không biết tôi là ai nên mới không phản ứng như mấy cô chiêu ở trường. Như vậy cũng tốt,mình lại có thể nói chuyện lâu hơn. Nếu như kia thì mình sẽ chẳng cận kề được ai cả. Bởi thế mới không có bạn.

-Pồ tên gì thế?-Đặt đít xuống ghế thẩn thờ suy nghĩ nãy giờ,câu nàng nghe lên làm tôi giật cả mình.

-Ân.

-À…

-Còn bạn?

-Nguyễn Hương Ly.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Người Nổi Tiếng Nhí 17 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook