Tình Yêu Cuồng Nhiệt Sau Khi Kết Hôn - Quân Lai

Chương 105: Ngoại Truyện 4: Tình Yêu Cuồng Nhiệt (4)

Quân Lai

25/01/2024

Editor: Nơ

Tần Kiêu nhìn thẳng vào mắt Đường Khê, nhìn điệu bộ cố ý làm mình vui vẻ của cô, trái tim trong lòng ngực lập tức mềm nhũn.

Anh vòng tay qua eo cô, đè cô xuống ghế sô pha, cúi đầu chiếm lấy cánh môi phớt hồng.

Đường Khê đặt ngón tay lên vai anh, đẩy nhẹ một cái rồi nói: "Anh còn chưa đảo ngược câu nói của em đó, ưm..."

Đường Khê vừa dứt lời đã bị anh cuốn lấy đ@u lưỡi, quấn quýt trêu đùa.

Đôi mắt dần trở nên mông lung vì nụ hôn chiếm hữu của người đàn ông, Đường Khê phát hiện ngón tay anh đã chui vào cổ áo mình, cô đè tay anh lại, thở hổn hển nói: "Không được, đừng ở đây, trở về... trở về phòng ngủ đi."

Tần Kiêu nắm lấy tay cô, hôn từng chút lên đầu ngón tay xinh đẹp, trầm giọng nói: "Tần Kiêu yêu Đường Khê."

Anh dùng đôi mắt đen láy nhìn cô, trong đáy mắt chứa đựng tình cảm vô tận. Đường Khê không nỡ từ chối dáng vẻ này của anh, liền vòng tay qua cổ anh rồi nói: "Anh nói sai rồi, phải đổi lại là, Đường Khê yêu Tần Kiêu. Anh thua rồi nhé."

Tần Kiêu ậm ừ, vùi đầu vào hõm vai cô, giọng nói như mang theo dòng điện truyền thẳng vào màng nhĩ: "Anh thua rồi, em có thể đưa ra bất kỳ yêu cầu nào với anh."

Màn đêm buông xuống, đôi mắt phản chiếu ánh đèn chùm pha lê của Đường Khê dần không có tiêu cự, không biết là đã ngủ thiếp đi từ lúc nào.

Khi tỉnh dậy đã là ngày hôm sau, phần giường bên kia đã không thấy bóng dáng của Tần Kiêu, Đường Khê nhìn về phía phòng tắm, nhưng bên trong cũng không có động tĩnh gì, xem ra anh đã vệ sinh cá nhân rồi đi ra ngoài.

Gần đây, Tần Kiêu không đi làm vào buổi sáng, vì vậy đều sẽ nằm ở trên giường với Đường Khê thêm một lúc nữa, đợi cô cùng rời giường. Đường Khê nhìn thời gian trên điện thoại, bây giờ mới hơn tám giờ, anh một mình dậy sớm như vậy, sẽ không lại bận công việc đó chứ?

Đường Khê ngồi dậy, vừa định xuống giường thì trông thấy chiếc lọ ước nguyện tối hôm qua mình cầm xuống lầu đã được đặt trên tủ đầu giường.

Trò chơi tối hôm qua cô chơi với Tần Kiêu kết thúc chỉ sau một hiệp, sau đó cả hai lăn lộn một hồi ở trên sô pha, cô không nhớ làm cách nào mà nó lên được đây, chắc là Tần Kiêu đã mang lên.

Cô đưa tay chạm vào lọ ước nguyện, mỉm cười đứng dậy đi vào phòng tắm đánh răng rửa mặt.

Sau khi vệ sinh cá nhân, Đường Khê sang phòng làm việc của Tần Kiêu xem thử một chút mới xuống lầu, nhưng anh không có ở trong phòng làm việc.

Cô chậm rãi đi xuống nhà, vừa đến chân cầu thang, liền nghe thấy âm thanh thái rau từ trong phòng bếp truyền ra.

Những tưởng Tần Kiêu gọi dì Bạch tới nấu cơm, Đường Khê không suy nghĩ nhiều, xoay người đi vào phòng bếp, chuẩn bị chào hỏi dì Bạch.

Cô bước đến cửa bếp, ánh mắt ngẩn ra trong giây lát.

Giờ phút này không phải dì Bạch đang bận nấu cơm trong bếp, mà là chồng cô, người chưa bao giờ xuống bếp.

Cô dừng lại trước cửa bếp, cười nói: "Chào buổi sáng chồng nhé."

Nghe thấy giọng nói của Đường Khê, Tần Kiêu xoay người đối mặt với cô, trên tay vẫn còn cầm con dao làm bếp, khuôn mặt thoáng hiện lên vẻ mất tự nhiên.

"Em dậy rồi à?"

"Bữa sáng này anh định làm món gì thế?"

Đường Khê nhấc chân đi tới, thoáng nhìn sang thùng rác bên cạnh, bên trong vứt không ít trứng rán cùng giăm bông, nhìn qua hẳn là muốn làm bánh kếp.

Nhưng rất rõ ràng, anh vẫn chưa thành công.

Thấy cô nhìn vào thùng rác, Tần Kiêu hơi nghiêng người để che tầm nhìn của cô.

Đường Khê hỏi, "Anh làm bánh kếp sao?"

Tần Kiêu đáp ừm, nói: "Định thử một chút nhưng vẫn chưa được, em vào phòng khách ngồi trước đi."

Đường Khê thấy anh vẫn còn muốn tiếp tục, dường như không có ý định từ bỏ. Cô không cười nhạo cũng như đả kích sự tự tin trong anh, mà là tìm cho anh một bật thang, "Trứng gà không dễ rán lắm, đây còn là lần đầu tiên anh rán trứng. Nếu không có người ở bên cạnh quan sát thì rất dễ hỏng. Anh rán đi, em đứng xem ở bên cạnh, có gì chỉ cho anh."

Cô nhướng mày nhìn Tần Kiêu, vẻ mặt khoe khoang.

Tần Kiêu cười nói: "Vậy phiền cô Đường chỉ giáo rồi."



Cô Đường?

Thêm một quả xưng hô kỳ lạ gì đây?

Đường Khê vỗ vỗ ngực, thuận theo lời anh nói: "Nếu đã lỡ mang danh cô Đường thì phải có trách nhiệm vậy. Đến với lớp huấn luyện tay nghề cô Đường, anh sẽ được dạy kèm 1:1, bao dạy bao hiểu."

Nghe thấy giọng nói của cô có chút khàn khàn, Tần Kiêu rót một ly nước ấm đưa cho cô: "Em uống nước trước đi."

Đường Khê cầm ly nước, ngẩng đầu uống một ngụm rồi đặt ly sang một bên. Nhìn dưa chuột thái sợi trên thớt còn dày hơn ngón tay út thì xoay người tìm cho anh dụng cụ cắt rau củ đa năng.

Tần Kiêu nhìn máy cắt rau củ, tự hỏi không biết dùng để làm gì.

Đường Khê làm mẫu cho anh xem: "Anh đặt quả dưa chuột này lên trên, trượt lên trượt xuống một lúc là có dưa chuột bào sợi rồi, Không chỉ dưa chuột bào sợi, mà cả khoai tây và cà rốt cũng đều có thể bào sợi từ đây."

Tần Kiêu nói: "Anh chưa từng thấy em sử dụng cái này."

Anh thường đứng bên cạnh Đường Khê nhìn cô nấu ăn, Đường Khê toàn dùng dao thái rau thôi.

Đường Khê đáp: "Lúc mới bắt đầu học nấu ăn thì em cũng có sử dụng, bây giờ thành thạo rồi, tự mình thái sẽ nhanh hơn nên không cần ấy mà. Anh chưa từng vào bếp nên trước hết cứ dùng cái này đi, đừng dùng dao, em sợ anh cắt phạm tay."

Nghe thấy những lời quan tâm của cô, Tần Kiêu cong môi nói: "Được."

Nếu đã nói Tần Kiêu sẽ làm bữa sáng thì Đường Khê sẽ không động tay vào, cô chỉ đứng ở bên cạnh dạy anh phải làm thế nào, nhắc anh nên cho bao nhiêu nguyên liệu và khi nào nên tắt bếp.

Làm bánh kếp cũng không quá khó, có Đường Khê ở bên cạnh nhắc nhở nên lần này trứng không cháy nữa.

Hai cái bánh kếp đã hoàn thành, Đường Khê nhìn anh rồi nói: "Anh ăn một cái chắc là không đủ, làm thêm một cái nữa đi."

Tần Kiêu đặt bánh kếp vào đ ĩa, đáp: "Anh thấy đủ rồi."

Hai cái bánh kếp này thoạt nhìn rất dễ làm, nhưng thật ra trong lòng anh không yên tâm chút nào. Có Đường Khê ở bên cạnh quan sát, mỗi bước đi của anh đều giống như vượt qua một kỳ khảo nghiệm, sợ nếu không vượt qua được sẽ rất mất mặt.

Cuối cùng cũng làm đến bước cuối cùng, hai cái bánh kếp thuận lợi ra khỏi chảo, bề ngoài không sao, dầu cùng trứng muối đều nghe theo Đường Khê mà cho vào, hương vị hẳn là không đến mức quá tệ, cũng coi như là thành công.

Nhưng nếu làm cái thứ ba, nhỡ "lật xe" thì khó coi lắm, vẫn là nên đợi Đường Khê vắng nhà rồi luyện tập tay nghề một chút.

Anh mang bánh kếp đến phòng ăn, Đường Khê cầm hai cốc nước ấm đi theo vào, sau đó lấy điện thoại chụp ảnh bánh kếp trên bàn.

Thấy cô chụp ảnh, Tần Kiêu hỏi: "Em chụp làm gì thế?"

"Giữ làm kỷ niệm ấy mà, lần đầu tiên chồng em làm bữa sáng cho em."

Tần Kiêu nói một câu hàm ý: "Không đăng trên vòng bạn bè à?"

Đường Khê quan sát sắc mặt của anh, hỏi: "Anh muốn em đăng trên vòng bạn bè sao?"

"Không phải, đừng đăng." Tần Kiêu vội vàng trả lời.

Thấy anh trả lời nhanh như vậy, Đường Khê đã hiểu, anh đây là cảm thấy bánh kếp này trông không đẹp mắt, ngại cô đăng vòng bạn bè.

Đúng là quỷ ngạo kiều.

Đường Khê không khỏi cảm thán một câu, nói đùa: "Sao lại không đăng? Đây là lần đầu tiên chồng em làm bữa sáng. Trông ngon thế này cơ mà, em thật sự rất muốn khoe nó trên vòng bạn bè, để ai cũng biết chồng em có bao nhiêu tài giỏi."

"Khê Khê." Tần Kiêu híp mắt, đưa tay nhéo cằm cô.

"Rồi rồi, không nói linh tinh nữa, em đói bụng quá, ăn sáng thôi." Đường Khê nũng nịu vỗ cánh tay anh.

Tần Kiêu cúi đầu ngậm lấy môi cô, động tác có chút hung hãn.

Ăn sáng xong, Đường Khê hỏi Tần Kiêu: "Anh có bận việc gì không?"

"Không, anh ở nhà với em." Tần Kiêu vòng tay qua eo cô rồi nói: "Lại nghĩ ra trò gì muốn chơi với anh sao?"

Những lúc hai người ở riêng với nhau, Đường Khê thường lôi kéo anh chơi một số trò chơi trẻ con, lần nào Tần Kiêu cũng rất phối hợp, nhưng những trò chơi trẻ con này cuối cùng đều sẽ bị anh chơi thành trò người lớn.



"Hay là chúng ta ra ngoài đi dạo một chút, cho anh cảm nhận cuộc sống sinh hoạt trong khu chúng ta an nhàn và dễ chịu như thế nào."

Trong bữa sáng vừa rồi, Đường Khê đã thương lượng với Tần Kiêu đâu vào đấy, cả hai sẽ không chuyển nhà, bởi vì Đường Khê thật sự thích không khí sinh hoạt nơi đây.

Phía sau khu biệt thự của bọn họ có một công viên, sau khi một giáo viên nhạc viện sống ở đây về hưu, ngày nào cũng đến công viên dạy múa hát miễn phí cho người dân, dần dần hình thành một đội văn nghệ nghiệp dư, hằng ngày đều ra đây tụ tập sôi nổi. Mỗi sáng Đường Khê đi ngang qua đó đều có thể nhìn thấy rất nhiều người, cực kỳ náo nhiệt.

Tần Kiêu không phản đối lời đề nghị của Đường Khê.

Sau khi thay xong quần áo, hai người tay trong tay đi dạo công viên.

Công viên nằm ngay phía sau biệt thự, ra khỏi cửa rẽ trái, vài phút là tới nơi.

Bởi vì là kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán nên công viên náo nhiệt hơn ngày thường, khắp nơi đều có người, có gia đình dẫn theo con cái ra ngoài chơi, cũng có người đi dạo hưởng nắng ban mai.

"Thế nào? Nơi này rất náo nhiệt có phải không? Có phải anh chưa từng ra đây không?" Đường Khê hỏi Tần Kiêu.

Tần Kiêu thường không đi làm ngang qua đây, mà anh cũng không có nhã hứng dừng lại để ngắm cảnh xung quanh.

Tần Kiêu khẽ gật đầu, trước mặt đột nhiên thổi đến một trận gió lạnh, Đường Khê vùi mặt vào cánh tay anh, đi về phía trước mấy bước, cảm giác gió không quá lớn mới ngẩng đầu nhìn anh.

Tần Kiêu đưa tay vuốt lại mái tóc bị gió thổi loạn của cô, hỏi: "Em lạnh không?"

Đường Khê lắc đầu, "Em không, chúng ta qua bên kia đi."

Đường Khê giơ ngón tay chỉ về phía bên phải, "Bên kia có người biểu diễn gánh giỏ hoa, còn có người tập Thái cực quyền nữa."

Không biết cô nghĩ tới chuyện gì, đột nhiên phì cười một tiếng.

Tần Kiêu thấy cô cười ngây ngô thì hỏi: "Em cười gì vậy?"

Đường Khê đáp: "Em chợt nghĩ đến nếu sau này chúng ta già đi có phải cũng sẽ đến công viên này, em theo bọn họ múa gánh giỏ hoa, còn anh thì luyện Thái cực quyền ở phía bên kia."

Cô dừng bước, nhìn chằm chằm vào mặt Tần Kiêu, suy nghĩ xem có nên để anh học hai chiêu Thái cực quyền từ mấy ông chú để về thể hiện cho mình xem không, với khí chất này của anh, đánh Thái cực quyền nhất định là rất ngầu.

Tần Kiêu thấy cô nhìn mình đăm chiêu, hai mắt to tròn lúng liếng chuyển động, khóe miệng không kìm được nhếch lên, như thể liếc mắt một cái là đã nhìn thấu hình ảnh cô đang tưởng tượng vào lúc này, anh cốc nhẹ lên trán cô, " Đừng nghĩ nữa, hôm nay anh sẽ không đánh Thái cực quyền cho em xem."

Đường Khê: "..."

Người đàn ông này nhạy bén phết nhờ.

Cô còn chưa kịp nói gì, Tần Kiêu đã bổ sung thêm một câu.

"Làm nũng cũng vô dụng." Không có khả năng anh sẽ học Thái cực quyền ở nơi đông người như thế này.

Đường Khê cắn môi, hàng mi cong nhấp nháy, vừa ngây thơ vừa tủi thân nhìn anh, lí nhí nói: "Thật ạ? Làm nũng cũng vô dụng ạ?"

Thấy bộ dạng này của cô, Tần Kiêu nhanh chóng ôm cô vào lòng, ấn mặt cô vào trong ngực mình, ánh mắt nhìn xung quanh một lượt, sau đó mới cúi đầu ghé vào tai cô thì thầm: "Sau này không được phép làm hành động này ở bên ngoài, dáng vẻ này của em chỉ có thể cho mình anh xem."

Đường Khê nghe giọng điệu chua lòm của anh, ngoan ngoãn gật đầu: "Vâng ạ."

Hai người đi dạo quanh công viên, đang định trở về thì đột nhiên nghe thấy một giọng nói vang dội từ phía sau.

"Tần Kiêu, haha, khéo thế người anh em, để tôi gặp được cậu."

Đường Khê nghe thấy có người gọi Tần Kiêu thì quay đầu lại, ngay lập tức trông thấy một người đàn ông có khuôn mặt không thể quen thuộc hơn đang mỉm cười bước tới.

Đường Khê nhận ra là ai, tim giật thót một cái, vô thức nhìn người đàn ông bên cạnh.

Tần Kiêu mím môi, khóe miệng cứng đờ, ánh mắt lạnh lùng nhìn người vừa cùng bọn họ chào hỏi.

Đường Khê thở dài.

Đen thật đấy, cô vừa thuyết phục Tần Kiêu đừng chuyển nhà, thế mà lúc này lại đụng phải Lý Tráng Tráng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Cuồng Nhiệt Sau Khi Kết Hôn - Quân Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook