Tình Yêu Đầu Đời

Chương 6

Đồng Đồng

26/05/2017

Cậu bé rất ngoan. Giữa nơi thời tiết giao mùa những trận mưa lạnh giá cảnh vật buồn và xơ xác hơn. Kook và cậu bé vẫn chạy trên vỉa hè, mắt đảo hướng và luôn miệng hỏi cậu bé:"đây có phải là nhà em không? ". Cậu bé chỉ khe khẽ lắc đầu. Đã 2 tiếng trôi qua mà vẫn chưa tìm thấy nhà giờ đã gần 9 giờ mọi người đã về nhà đùa vui quây quần bên gia đình. Nhìn qua khung cửa sổ những ánh đèn mờ ảo hiện lên cùng trong mưa. Mưa đã vơi bớt để nhường chỗ cho nữ hoàng băng giá ngự trị. Rét ngày càng đậm hơn. Nhiều nhà đã bắt đầu đi ngủ để cho ngày mới. Nhiều nhà vẫn còn thức. Tiếng cười hả hê, những lời tâm sự hay là tiếng của những đứa trẻ con khóc cũng đủ để cho cậu bé nghẹn ngào. Từng giọt nước mắt lăn trên đôi má hồng của em. "Tủi thân ư? ". Ánh sáng vừa loé lên càng làm rạng rỡ hơn khuôn mặt của em. Khôi ngô tuấn tú là những gì mà bây giờ Kook cảm thấy được. Sống mũi cao, đôi môi đỏ, mắt to tròn và nâu như con lai, đôi má ửng hồng. "Lạ nhỉ sao mình lại có cảm giác thân quen đến thế?". Nhìn cậu bé lạnh cô không cam lòng. Cậu bé lại khe khẽ nói thì thầm bên tai:" Chị có lạnh không? Hix... Đã đi lâu như vậy rồi mà sao vẫn chưa về nhỉ? Em lạnh quá! ". Toàn thân cậu bé run lên vì lạnh nhưng vẫn cố chịu đựng. "Thật mạnh mẽ".Những giọt nước mắt ấm áp rơi xuống tay Kook. Cô nói với giọng yếu ớt:"Chị không lạnh đâu em yên tâm". Có lẽ cậu bé đã tinh ý nhận ra sự thay đổi trong giọng nói của cô liền đổi chủ đề và nói với giọng rất đâng yêu:

- Nhà Bin đẹp lắm luôn.Chị biết không vườn hoa nhà Bin được coi là tảng băng khổng lồ đó.

- Một tảng băng khổng lồ ư?

-Dạ.Bao quanh nhà Bin là những bông hoa cẩm tú cầu nở rất to.Bây giờ nó đang màu xanh vào hè nó sẽ sang hồng. Bin và chị Bin rất thích hoa ấy khi nó đổi màu.

Khi nghe thấy hoa cẩm tú cầu cô lại nghĩ tới Suga*có lẽ không đâu mình đang nghĩ gì vậy? * .Rồi Kook quay sang hỏi tiếp cậu bé:

- Nhà Bin có mấy người vậy?

- Nhà Bin có 5 người. Bố này, mẹ này Anh trai,chị gái và Bin. Bố mẹ Bin cứ dfi nước ngoài suốt về được mấy ngày rồi lại rời xa Bin, sinh nhật Bin họ cũng không về. Bin nhớ họ lắm. Hix... Hix... Oa... Oa...

-Đừng khóc nữa *Em thật đáng thương*

Khóc xong cậu bé lại lăn ra ngủ một cách ngon lành như vừa trút được nỗi lòng và thỉnh thoảng lại nấc lên 1 tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Đầu Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook