Tình Yêu Định Mệnh

Chương 32

Ngocngominhminhngo

25/12/2015

” Song Ngư là bạn gái tôi! ”

Một giọng nói êm nhẹ, thoang thoảng như làn sương, giọng nói như có ma lực làm chấn động tất cả con tim của mọi người, khiến cho không giác và thời gian cứ như đông cứ…

Song Ngư chết lặng, sóng lưng lạnh toát, đèn báo hiệu lấp sáng nói cho cô biết nguy hiểm đang ấp lên đầu mình…..

Giọng nói này quen thuộc, tuyệt đối quen thuộc…

Đây không phải là…???

Cô từ từ quay đầu lại….!!!

Tâm trạng kích động còn chưa biết mắt trên khuôn mặt Jenny, cô ta kinh ngạc nhìn về phía giọng nói đang phát ra, lập tức cô đờ người hoài nghi không biết mình có hoa mắt hay nghe lầm hay không?

Các bạn sao nữ làm sao tránh khỏi kinh ngác, họ tròn mắt, đứng chôn chân mà ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra…. Nếu như nói 99% tâm trạng của mọi người là kinh ngạc, vậy còn một phần trăm còn lại, có một người, trên khuôn mặt xinh đẹp nhưng hiện giờ làn da đã taqy nhợt, đôi tay cô bấu chặt đến nỗi sắp bật máu, Bảo Uyên chết lặn, nếu đây là sự thật, nêu đây đúng thật là sự thật, cô tình nguyện mình không bao giờ nghe thấy! Anh ta sao lại…..

Tất cả học sinh đứng chen chút ở đây không khỏi sững người nhìn về phía cửa hội trường, phút giây họ nhìn thấy cái người tự nhận là bạn trai của Song Ngư….

Ầm…ầm…ầm….

Như một quả bom vô định nổ tung trong đầu họ…..

Người con trai đó…

Sao lại là người con trai đó….???

Người đó bĩnh tĩnh thong dong đi về phía Song Ngư, trước vô vàn ánh đèn soi sáng chiếu thẳng vào người anh như hiện thân cho một chiến sĩ Roma dũng mảnh, giờ đôi chân bước từng bước tiến về hội trường, đôi môi mõng khẽ nhếch, khuôn mặt bình tĩnh trước làn sóng ánh mắt đang hiện hủ, khuôn mặt cao ngạo không để mọi người vào mắt. Anh đưa đôi mắt dịu dàng nhìn vào khuôn mắt vốn đang sững sốt của Ngư nhi, rất tự nhiên đưa tay vuốt tóc cô đầy quan tâm <động tác này khiến Ngư nổi da gà a>…

” Hay nói đúng hơn tôi chính là bạn trai của Song Ngư ”

Dường như còn người này sợ thiên hạ không loan, đã quang một quả bon gây phân nữa thương tích, giờ đây còn muốn quăng thêm quả bom nguyên tư hủy diệt luôn thơ thở của con người….

Lời nói này như lôi kéo mọi người về hiện thực….

Họ cố trợn thật to đôi mắt mình nhìn lại người đó một lần nữa….

Không sai là anh….Song Tử…

Vâng, người đang hiện diện trước mặt bạn không ai khác là thành viên của Lục đại thiên vương, là cậu chủ thừa hưởng khối tài sản đứng đầu Việt Nam, là đứa con lai đẹp trai nhất của trường….

1s…

2s……

3s……….

” Cái gì? ”

Tiếng gào rú kinh khủng của các sao nữ, Song Ngư nhà ta cũng không ngoại lệ….

Đáp lại sự kinh ngạc của mọi người, Song Tử không vội vã, rất tự nhiên vòng tay ốm thật chặt cô… Đong tác đó rơi vào mắt mọi người là biểu hiện sự yêu thương, như chỉ có hai người mới rõ, sự thật là như thế nào

” Cô ngoan ngoãn mà đứng im cho tôi… Nhúc nhích một cái tôi cho cô biết tay”_ Song Tử đe dọa, nhưng trên môi anh vẫn nở một nụ cười dịu dàng như kiểu yêu chiều người yêu..

” Song Tử, anh đang làm cái quái gì đấy? Bỏ ra, nếu không tôi… tôi…tôi sẽ cắn anh đấy”_ Song Ngư thấp giọng phàn nàn

” Được, cô cắn đi. Mà trước khi cô cắn tôi nói cho cô biết, bản thiếu gia nữa tháng mới tắm rửa, quản áo của tôi một tháng mới giặt một lần, cô có can đảm cứ cắn đi”

“…….”

Song Ngư im lặng như pho tượng. Sống đến tuổi này rồi cô mới nhận ra một chân lý, vô sĩ không bao giờ có ranh giới để dừng lại….

Trong khi mọi người đang trợn mắt trước khung cảnh chàng chàng thiếp thiếp…, các sao nữ chúng ta có một cuộc họp nho nhỏ…



” Có ai nói cho tớ biết, thế này là thế nào không? “_Xử Nữ ngu ngốc hỏi….

” Sao tớ thấy sự việc càng ngày càng rối vậy?”_ Cư giải ngơ ngác gãi đầu..

” Cái gì mà rối chứ, chúng tôi đang giúp các cô gỡ rối đấy?”_ Sư Tử thù lu lên tiến

Các sao nữ giật nãy mình quay lại mới phát hiện ra Bạch Dương, Sư Tử, Ma Kết, Kim Ngưu đứng đó tự bao giờ, Thiên Bình trợn mắt vỗ vỗ ngực mình…

” Này, các anh muốn hù chết tụi tôi cũng không cần dùng đến cách này…



” Nhưng đáng tiếc các cô đâu có chết đâu! “_ Kim Ngưu vô tội, ấm ức nói

” Anh….”_ Thiên Bình tức giận

Thấy cô tức giận, Ma Kết vội đạp chân Kim Ngưu ý bảo anh im lặng, sau đó nhẹ giọng

“Là lỗi của chúng tôi…”

Thiên Bình tuy có phần chín chắn dà giận hơn người khác, nhưng cũng không giấu được vẻ cứng đầu giống như các bạn đồng trang lứa, nghe người khác đột nhiên xin lỗi hành vi vô lý của mình ,cô cũng một phần cảm thấy kiêu ngạo a… Sư Tử, Kim Ngưu đồng thanh nhủ thầm: Ma Kết, ta kinh bỉ người…

Âm binh, đúng là đồ âm binh. Ra vào không ai biết! Hình như thiếu thiếu ai đó, Xử Nữ cận kẽ hỏi

” Này, Thiên Yết kéo Nhân Mã đi đâu hết rồi?”

Không trả lời câu hỏi của cô, Bạch Dương tò tò đi lại gần Xử Nữ, lấy ngón tay chỉ chỉ vào vai cô thách thức:

” Tôi nói này Xử Nữ, có muốn cược với tôi một ván không? Nếu như đội cô được bình trọn có số phiếu cao nhất, cô sẽ thua tôi, còn nếu siếu phiếu của nhóm cô thắng tôi sẽ thùa cô. Mọi việc tùy người thắng sai bảo”

Nhìn thấy nụ cười xấu xa đó, trong tâm Xử Nữ không ngừng nhắc nhỡ phải cẩn thận, thế nên cô từ tốn tìm ra lý do

” Vớ vẩn, tôi sao lại phải cược với anh?”

” Được rồi, xem như cô không dám vậy! Haizz, chấc tôi đã đánh giá quá cao cô rồi!

” Ai nói tôi không giám?”_ Xử Nữ hiếu thẳng hỏi

” Vậy cuộc cá cược bắt đầu!”

“…………..”_ Xử Nữ mặc niệm cho mình ba phút, sao có cảm giác cô bị đưa vào bẩy quá vấy

Trở lại với nhân vật chính, sau khi kết thúc màn đáu khẩu ngầm giữa hai người, Song Tử buông bạn ngư nhà ta ra, sau đó cất giọng ân năn mà nói:

” Vốn dĩ, Song Ngư sợ công khai chuyện tình yêu của chúng tôi sẽ ảnh hưởng đến việc học cũng như gây phiền toái đến cuộc sống hằng ngày của tôi, tôi rất nhiều lần muốn công bố nhưng cô ấy điều ngăn cản. Nhưng hôm nay, sau khi biết được việc này, tôi vô cùng ân hận, nếu như tôi luôn bảo vệ cô ấy tốt hơn, nếu như tôi cứng rắn hơn có lẽ không chịu tổn thương lớn thế này. Hôm nay, trong buổi lễ này, trước mặt tất cả các bạn có mặt ở đây, tôi muốn tuyên bố với tất cả: Sưong Ngư là bạn gái của tôi, là người con gái mà tôi- Song Tử này yêu nhất”

Mọi người xúc động kêu trời, tại sao người Song Tử yêu không phải là họ….

Bảo Uyên, chết lặng. Tại sao mọi chuyện lại thế này? Có phải cô tự lấy đá đập lên đầu mình….

Các bạn sao cũng chúng ta, sở cả gai ốc, buồn nôn quá….

Còn bạn Song Ngư, thân người cô run run, môi cô mấp máy nhưng chẳng nói được câu nào, đôi mắt nghẹn ngào, mọi người cứ tưởng là cô cảm động. Thực tế chứng minh, trí tưởng tượng mọi người thật sự sai lầm. Trong lòng cô không ngừng gào hét: Giỏi, Song Tử ngươi diễn kịch giỏi lắm…

Giọng nói dịu dàng bỗng chuyển sang dạng nguy hiểm cao độ, Song Tử cười như không cười bảo:

” Jenny, Song Ngư lẽ nào bỏ tôi mà đi dụ dỗ Quốc… Quốc gì của cô được chứ?”

Song Tử cố ý không nói ra cái tên Quốc Thái, ý như: Quốc Thái là cái gì anh điều không cho vào mắt….

Jenny sửng sờ, hốt hoảng, mặt chuyển từ đỏ sang tím tái, cô xấu hổ, cô bàng hoàng, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Chẳng lẽ như lời Song Ngư nói, cô ấy bị bạn trai cô sàm sở hay sao? Không, cô không tin như thế! Chẳng phải anh ấy nói, người anh ấy yêu là cô hay sao? Sao lại đi đùa bỡn với người con gái khác….???



Ầm…

Cửa hội trường lại một lần nữa đá văng ra, Quốc thái- tên con trai trong lời đồn bị đã một cú không thương tiếc đá vào hội trường, Ngay sau đó Nhân Mã hung hăng trừng mắt trừng mắt nhìn tên con trai nằm thê thảm trên nền gạch bẩn thỉu, trên mặt hắn tràn đầy những vết bầm tím đang còn đọng máu, rất có thể do mới bị đánh. Theo sau Nhân Mã, Thiên Yết lắc lắc đầu cười khổ, cô gái mà anh yêu thật sự rất bạo lực a.

” Jenny, cô nói Song Ngư nhà bọn tôi dụ dỗ bạn trai cô? Được rồi, vậy tôi cho cô biết là ai đang dụ dỗ ai..”

Nhân Mã nói xong, đánh mắt ra hiệu Thiên Yết giao ra bằng chứng. Thiên Yết, lấy trong túi ra cái DVD sau đó đi về phía máy chiếu hội trường, chưa đầy 5s, trên màng hình đã hiện lên khung cảnh náo nhiệt của quán bar. Màn ảnh càng gần, càng hiện rõ khuôn mặt sợ hãi của Song Ngư đang cô thoát khỏi những trò bẩn thỉu, hèn hạ của tên con trai… Mà tên con trai đó, không ai khác chính là người được bảo đã bị Song Ngư dụ dỗ- Quốc Thái…

Mọi người đồng loạt kinh bỉ. Song Ngư thở phào như chút dược gánh nặng…

Jenny té ngồi trên mặt đất, trong mặt cô ta hiện lên hàng chữ- không- thể- tin- được…

” Vì sao?”_ Mọi lời nói cô chỉ rối gọn trong hai chữ vì sao….

” Xin lỗi”_ Hắn xấu hổ cúi rụp mặt xuống, như có quyết định trọng đại nào, hắn vội ngước lên, bĩnh tĩnh nhưng mang theo giọng áy náy trong giọng nói

” Anh thật sự không yêu em! Anh đã yêu người con gái khác rồi, vì cô ấy anh có thể làm tất cả mọi chuyện. Chon nên, Jenny chúng ta chia tay đi..anh,…”

” Chat”

Không đợi hắn nói xong, Jenny đã cho hắn một bạt tay như trời giáng. Vết thương cũ cộng thêm vết thương mới khiến hắn cắn răng, rên rĩ

” Anh là thằng tồi.”

Jenny quay lưng bỏ đi, nước mắt cô rơi lã chã… Phải như cô không tin tưởng, không quá yêu hắn, vậy có phải bây giờ tim cô sẽ không đau như vậy không….???

Nữ nhân vật chính đã bỏ đi, nam nhân vật chính cũng xấu hổ mà không tiếp tục ở lại.. Mọi người vốn đang xem kịch vui bây giờ hụt hẫng, họ quay đôi mắt về nhóm nữ chính đang thây thối ngày nay…

Bảo Uyên sắc mặt ngơ ngác, mắt cô pha đẫm tư vị. Là hối hận, là đau lòng, là tuyệt vọng, là tự trách…., cô thật sự ngu ngu…Cứ ngỡ cô bày ra trò này là để chơi khâm bọn họ, có ai ngờ đâu người cô yêu, người cô thầm ngưỡng mộ lại tự nhận mình là bạn trai của Song Ngư….

Từ lúc Song Tử khuynh quốc khuynh thành xuất hiện tự nhận là bạn trai của Song Ngư, từ lúc anh dịu dàng ôm Song Ngư vào lòng, từ lúc giọng nói anh ôn hòa thoắc chuyển sang nguy hiểm truy hỏi Jenny, cô đã thua thật rồi… Một sự thật quá đỗi buồn cười, cô tự tau đam cho mình một vệt sẹo…. Thật sự tư vị của ái tình nó đau đến vậy sao?

Trong lúc vô tình, Song Ngư bất gặp ánh mắt thù hận của Bảo Uyên, trực giác của con gái cho cô biết: Bảo Uyên cũng bị tên Song Ngư ôn thần này câu hồn, haizz sao cô lại phải dính vào cái vụ rắc rối thế này hả trời?

” Này đứng có đừng ngây ngốc đó chứ? Chẳng phải hôm nay đi bầu chọn những người được yêu thích nhất sao? Mọi người còn đứng lì ra đó để làm gì?”_ Thấy mọi người bắt động, Ma Kết tốt bụng nhắ nhỡ…

” Ồ, xém nữa tôi quên… Bảo Uyên, có người rất muốn gặp cô!”

Thiên Yết vỗ vỗ cái đầu đãng trí của mình, nụ cười càng rực rỡ càng âm hiểm…

Đột nhiên bị điểm danh Bảo Uyên giật nãy mình. Nhìn theo nụ cười âm hiểm này của anh, cô có hơi sợ sợ, ai muốn gặp cô mà cần thông qua Thiên Yết- anh chứ? Không đợi cô kịp hỏi rõ, người cô muốn gặp đã đứng trước mặt cô…

Cô gái thân hình gầy gò, khuôn mặt hốc hác, nhưng đôi mắt vẫn toát lên vẻ ngạo mạn, nhưng thái độ đã hiền hòa hơn nhiều, không còn xem thường người khác nữa… Cô gái đó không ai khác chính là Ức Cẩm đã bị đuổi học, cô gái đó rất nỗi giận đang từ từ đi lại gần Bảo Uyên

” Chát”

Vâng! Bạn Bảo Uyên một lần nữa trong ngày ăn thêm một cái tát…

” Bảo Uyên, cô là một con người tồi tệ. Uổng công tôi tin tưởng cô. Được, nếu cô bất nhân vậy tôi sẽ bất nghĩ…”_ Sau đó quay ra mọi người lớn tiếng bảo

” Mọi người, chính cô ta lên âm mưu hãm hại Thiên Bình. Cô ta ganh tị Thiên Bình được Vũ Ngôn theo đuổi, được hội trưởng Ma kết bảo vệ, sự kêu hãnh trong lòng cô ta tăng cao nên liền hợp sức với tôi hãm hại Thiên Bình. Nhưng khi sự việc bại lộ, cô ta đùng đẩy trách nhiệm cho một mình tôi gánh chịu, khiến tôi bị đuổi khỏi trường, khiến gia đình tôi từ bỏ tôi, tống tôi ra khỏi nhà… Bảo Uyên, tất cả cái này là cô hại tôi… ”

Xong rồi, Bảo Uyên thật sự xong rồi!

Đừng nói là kỳ bầu trọn lần này không qua khỏi! Xem ra hình tượng của cô trong lòng mọi người thật sự đã sụp đỗ hoàn toàn…

Nhưng mọi chuyện thật sự sẽ kết thúc vậy sao? Bảo Uyên mỉm cười độc ác, các người hãy nhớ lấy những gì mà các người đã gây ra cho tôi. Tôi thề, sẽ có một ngày tôi khiến các người biết được thế nào là đau khổ? Đem tất cả những đau khổ và nhục nhã từng cái một mà trả lại..

—————————————-

Hic hic….Không ai cmt cả, chỉ có một vài bạn thôi. Ta bùn quá cơ. Mà thấy có bạn nt cho ta hỏi sao Bảo Bình lại ít xuất hiện quá vậy, cứ như nhân vật phụ ấy. Ta trả lời luôn nhé, mấy nàng đừng thấy vậy mà cho là con Bảo tầm thường ngen, nó cũng thuộc dạng “thứ dữ” đấy. Có khi nó còn thuộc độ dữ hơn các sao nữ còn lại nữa á. Vì cốt truyện phát triển theo tình tiết tiến triển chậm của từng couple nên các nàng chịu khó chờ couple của mình nhá. À, sẵn tiện nói luôn, truyện này ta không phải tác giả, tên tác giả đã được ta post ở đầu mục dẫn truyện. Hóng cmt của m.n …^_^

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook