Tình Yêu Hay Tình Cảm

Chương 5:

Sakino Harun

12/04/2022

“Hừ hừ, chị mong chờ tin vui từ Ogami càng sớm càng tốt đấy”

—-Tin vui, chắc chị ý muốn nói việc cầu hôn.

Thành thật mà nói, tôi thực sự có ý muốn kết hôn. Chính vì thế, thời gian gần đây tôi rất mẫn cảm với hai từ ”kết hôn”

Đã 6 năm đi làm chúng tôi cũng có cuộc sống ổn định và sống chung với nhau được 2 năm rồi. Tôi không muốn cứ tiếp tục mối quan hệ tạm bợ như thế này nữa.--Thế nhưng mà..

“Em thấy chuyện đó vẫn còn sớm mà chị!...Em còn không biết Shokano nghĩ thế nào nữa”

Tôi không hiểu rõ cảm xúc của Shokano. Chính vì vậy nên tôi luôn luôn đề phòng nhỡ có ngày như chị Shisa thì cũng bớt đau buồn không hy vọng nhiều thất vọng càng lớn mà.

“Nhưng mà chẳng phải vì Okami mà Shokano đã cố tình đi từ nội thành đến tận ngoại ô sao? Nhìn có vẻ vụng về lạnh nhạt không thể hiện vậy thôi chứ chị nghĩ cậu ấy quan tâm em nhiều lắm đó”

Đúng thật là anh ấy phải mất một giờ mới tới chỗ làm.

Chúng tôi sống cùng nhau ở nội thành. Trước khi về sống cùng nhau, tôi ở nhà bố mẹ còn Shokano ở một mình trong ký túc cho nhân viên gần nơi làm việc.

Khi quyết định sống chung, tôi định tìm một ngôi nhà nơi nằm giữa nơi làm việc của hai đứa vì chắc chắn điều kiện đó hợp với cả hai vì thuận tiện cho việc đi làm, thế nhưng ý kiến của tôi bị Shokano bác bỏ. Anh sẽ quyết định địa điểm, đây là điều kiện tuyệt đối của anh. Tôi hỏi vậy khu vực đó ở chỗ nào thì được.

Bình thường thì anh ấy thường nghe ý kiến của tôi mà không nói ý kiến của bản thân vậy mà lần này lại cứng đầu bất thường.

—Cuối cùng, Shokano chọn khu vực đó là nơi ở hiện giờ, gần với chỗ tôi làm việc.

“...Năm nay mà được cầu hôn thì tốt quá rồi nhỉ”

“Chị phải nhờ Okami xóa tan[giả thuyết rằng một cặp tình nhân sống với nhau ở độ tuổi gần ba mươi sẽ có kết cục bi thảm trước ba mươi]”

Chị Chisa cười rồi nói như vậy sau đó cướp chiếc nơ quàng cổ mà tôi đang cầm chặt trong vô thức và đeo lên cổ cho tôi.



Có lẽ tôi cũng theo cái thuyết đó cũng nên…tôi đóng chặt cái suy nghĩ vớ vẩn đó trong đầu, tôi sẽ cố gắng không để chuyện đó xảy ra! tôi nở một nụ cười.

.

.

.

“Xin chào quý khách”

Chị Chisa bước ra khỏi phòng thay đồ với tâm trạng thỏa mái với ánh hào quang tràn đầy sức sống mọi khi như chưa hề có chuyện gì xảy ra vậy.

Mặc dù rất đau khổ, nhưng chị không hề biểu cảm ra ngoài một chút nào, hôm nay cũng là ngày chăm sóc khách hàng hoàn hảo của chị Chisa. Quả đúng là pro.

“Tôi là Kitamura từ Yamakoshi Shoji. Tôi đã có cuộc gặp với anh Kono thuộc bộ phận marketing”

“Vâng ông Kitamura, chúng tôi đang đợi ông. Tôi sẽ hướng dẫn cho ông”

Tôi là một nhân viên chăm sóc khách hàng bình thường tuy nhiên những sự việc mà chị Chisa gặp phải đã ảnh hưởng gián tiếp cho tôi rất nhiều. Hơn nữa, mấy câu nói của chị vẫn còn lảng vảng trong đầu tôi.

—--Có lẽ việc chung sống cùng nhau trong khoảng thời gian dài nên đã quá quen mọi thứ về đối phương kể cả ý nghĩa xấu hay ý nghĩa tối?

—-Chính vì thế, nên anh ấy đã để mắt đến người khác nhỉ

—-Em thấy đấy, khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho chuyện tình cảm là 3 năm đúng không nào?

Những câu nói của chị Chisa khá giống với trường hợp của mình và Shokano. Không biết chúng tôi…có ổn không nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Hay Tình Cảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook