Tình Yêu Hay Trả Thù?

Chương 6: Khởi Đầu Của Sóng Gió

Nguyệt Jenny BBTB

13/05/2016

Haizz , không biết hôm nay có gì hay . Mà mặc kệ cái đã đi học trước thui . Đến trường , cảnh đầu tôi nhìn thấy là Hương và Lân , sao bọn nó lại ở đây ? Tôi ngồi rình xem . Sao thân mật vậy ? Linh có biết không nhỉ ? Mà nó biết thì lại khùng cho coi ! Haizz , ... Vô vàn câu hỏi thắc mắc cần phải giải đáp ngay . Nhưng trời đâu biết chiều con người đâu , đúng hơn là đi chọc phá đúng hơn ý. Haizz , lạc chủ đề . Mải nghĩ mà bọn kia vô xừ lớp rồi . Vào lớp , tĩnh sau . Ngồi vào ghế thì tôi nhận được một lá thư màu hồng , có trái tim , cũng có thể là thử tình . Xem sao đã , tặng mỗi thư thui á , chẳng có gì ăn à ? Mặc kệ ( mà sao kệ hoài vậy con ) . Tí nữa con Linh vô thì đọc . Ô tào tháo kìa . Tôi ngồi kể lại chuyện cho nó nghe và đọc thư , nội dung như sau : " Nói thế nào nhở ? Anh cũng không biết mở lời thư như thế nào nên anh muốn vô thẳng vấn đề . Anh thấy thích em ngay đầu năm học vì em xinh , học giỏi , tham ăn , đáng yêu , ... Hôm nay anh muốn nói với em như vậy thui . Em và anh hay chơi với nhau , chắc khỏi nói em cũng biết anh là ai , anh là Minh , người luôn được em coi là anh trai kết nghĩa nhưng anh thì không coi em là một người em . Tình cảm của anh dành cho em là đơn phương nhưng mong bây giờ em có thể đừng coi anh là anh trai được không ? Chắc em đọc xong bức thư này là anh không còn trong lớp này . Gia đình anh có 1 số công việc nên 1 tuần nữa anh mới về . Minh ! "

Rồi đọc xong tôi mất ý thức luôn , sốc kinh khủng khiếp luôn đó . Đừng nói đây là Minh người anh tôi quý nhất , tại sao vậy ?? Không , tỉnh lại đi đợi đến khi nào Mình về mình sẽ nói chuyện với anh ý . Thui vào học rồi .Tưởng chuyện này chỉ có ba đứa biết nhưng không còn con bạn Như tôi hay chơi nữa , nó cứ chăm chăm nhìn vào tôi và Linh như kiểu quan sát . Tôi với Linh cũng biết nhưng coi như chưa từng thấy . Sau khi đọc xong bức thư đó , tôi thấy nhỏ cứ bám sát tôi rồi hỏi mấy chuyện vớ vẩn như : Cậu thấy Mình thế nào ? Còn tớ thấy anh ý đẹp trai , học cũng giỏi , chơi giỏi bóng rổ nè , ... Như kiểu Như đang tăng biếc Minh lên . Thấy vậy , tôi nói với Linh là quan sát xem Như có bị tâm thần không mà nói vậy . Có hôm tôi đi theo Như và nghe được một cuộc điện thoại giữa Ngư và ai đó .....Cuộc đối thoại :

_ Nè , nè , tôi biết òi - Như

_ ..... người lạ mặt

_Ừ , nói rồi - Như

_ ..... người lạ mặt

_ Nhớ trả công tôi nghe chưa _ Như

_ ..... Người lạ mặt

_ Tôi đã nói hết òi , còn thái độ của Ly thì thấy không có quan tâm , yên tâm không sao đâu , cuối cùng thì Ly cũng thích ông cho coi - Như

_.....người lạ mặt

_ Ừ bai - như



Tít...tít ...... Tít ....

Ngoài ra tôi còn đọc được cuộc hội thoại của Như với Mình mà Linh gửi cho tôi khi nó hack được nick của Như .

Minh : Ê , mai tôi về ò , việc tôi nhờ bà xong chưa ?

Như : Ừ , xong òi chuyện tâng bốc người khác là chuyện của tôi mà , còn chuyện phản ứng thì không biết

Minh : Thế Ly trả lời thế nào ?

Như : Tôi hỏi Ly là cậu có thấy thích Minh không , Đối với cậu Minh là gì , có quan trọng không , Cậu có thấy Mình tốt bụng không ? ,...

Minh : Ờ thế trả lời như thế nào ?

Như : Tớ không thích Minh ,... Đại loại vậy

Minh : Thế đây bà tin tôi vứt quà của bà đi không ? Tôi nhờ bà tâng bốc tôi , để cho Ly thích tôi cơ mà ! Bà có bị làm sao không vậy ? Hỏng việc thì bà cứ liệu hồn nha! Offf đây .

Như : Ơ ....

Không thệ tin tưởng được . Minh là con người như vậy sao , còn Như nữa , tại sao vậy bạn bè kiểu đó sao ? beLIEve ! Hối hận .Minh anh hãy nhớ lấy tôi sẽ chơi anh 1 vố khi sai khiến bạn tôi như vậy !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Hay Trả Thù?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook