Tình Yêu Hoa Bồ Công Anh

Chương 12

Bồ Công Anh Manucian

17/06/2015

Nắng rơi rồi em có kịp nhận ra Hoa bay rồi ai còn lưu luyến.

 Bồ Công Anh mang màu trắng. 

Em yêu anh đến từng vị đắng của tình yêu. ***Bồ Công Anh Manucian*** 

Tập 12 

Về phần Thiên Trọng, sai khi đã dọn dẹp tất cả mọi việc trong thư viện và cả công việc của Quỳnh Anh, cậu lên tiếng gọi:

 -Chúng ta về thôi nào. Ko nghe thấy tiếng trả lời của nó, cậu đến xem thì hóa ra cô nàng của chúng ta có vẻ rất mệt nên đã ngủ từ khi nào rồi. Cậu đến bên cạnh ngắm kĩ gương mặt của Quỳnh Anh. Lúc này, Quỳnh Anh nhà ta có vẻ ngủ rất ngon, khuôn mặt ngây thơ, đôi mắt đang ngủ lim dim vs làn da trắng mịn ko tì vết. Thiên Trọng thầm nghĩ:

" -Sao giống cậu ấy thế nhỉ? "_Ý nghĩ vừa được hình thành thì cậu đã gạt phắt nó đó. Cậu khẽ đưa tay ra...

 -Á…_Quỳnh Anh la lên.

 -Dậy đi nào, ngủ gì chứ đồ heo con._Thiên Trọng.



-Sao cậu lại véo má tôi, đau chết đi được._Quỳnh Anh hét lên.

 -Cậu im lặng đi, tớ xong việc rồi chúng ta về thôi. Nói rồi, cậu bước ra khỏi cửa nhưng ko thấy nó bước theo. Cậu quay lại nhìn thấy Quỳnh Anh đang xoa bóp cho chân của mk nên cậu mới nhớ ra là chân nó bị đau. Quỳnh Anh có vẻ rất đau đến đứng dậy ko nổi nói gì đến bước đi. Thiên Trọng nhà ta cũng ga lăng ấy chứ nhỉ bằng chứng là ….

 -Để tớ đưa cậu về. Chưa kịp để nó trả lời, cậu đã để Quỳnh Anh ở trên lưng. Quỳnh Anh đỏ bừng mặt và la hét ầm ĩ: 

-Thả tớ xuống, tên Thiên Trọng đáng ghét kia. 

-Cậu mà hét nữa là tớ cho cậu ở lại đây nhá!_Thiên Trọng tức giận. Quỳnh Anh im bặt vì nếu Thiên Trọng mà bỏ nó thì thì nó chỉ còn cách ngủ ở thư viện lạnh lẽo này thôi vì điện thoại có mang theo đâu mà. Suốt trên đường về, ko khí có vẻ rất yên tĩnh. 

-Nè, nhà cậu ở đâu vậy?_Thiên Trọng lên tiếng -…_ Im lặng.

 -Sao không trả lời thế?_ Thiên Trọng có vẻ tức giận khi Quỳnh Anh không trả lời câu hỏi của cậu. Nhưng ít phút sau, Thiên Trọng đã  phát hiện ra nó đã ngủ từ lúc nào? Chẳng muốn phá vỡ giấc ngủ say sưa của chú heo con nên cậu đành làm phúc 1 lần vậy. Nghĩ vậy, cậu bèn lấy chiếc điện thoại do cha cậu thiết kế riêng cho mình, hiện đại nhất gọi cho quản gia của mình. 

-Bác Khang, hãy mang 1 chiếc ô tô đến đường…

 -Vâng, thưa thiếu gia_ Nói xong cậu cúp máy. 1 lát sau, 1 chiếc ô tô sang trọng đến đón 2 người. Thiên Trọng bế Quỳnh Anh đang ngủ như 1 chú mèo mướp  cẩn thận vào trong xe mà không làm cho nó tỉnh giấc.  

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Hoa Bồ Công Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook