Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Chương 115: Áp lực vô hạn

kỳ lão du

12/06/2021

Công tử của nhà họ Tiêu dạo gần đây rất chăm chỉ, đây là nhận thức chung trong vòng làm ăn buôn bán.

Buổi tối hôm nay có một liên hoan thương nghiệp, công tử nhà họ Tiêu, cũng tới tham gia, vì điều này, có không ít những thiên kim tiểu thư, đều trang điểm sặc sỡ để đến.

Đèn hoa sáng lên, bể bơi, biệt thự, những người nam nữ mặc trang phục người Hoa, ở đây chật ních những nhân vật đỉnh cao của thành phố S.

Nhưng mà, cho dù như vậy, ở trong cái vòng tròn của những nhân vật đỉnh cao này, cũng vẫn sẽ có sự phân biệt tầng lớp.

“Giám đốc Tiêu dạo gần đây vô cùng hoạt bát, chăm chỉ như vậy, chẳng lẽ giám đốc Tiêu anh là được mỹ nữ nào vổ vũ rồi sao?”

Một người đàn ông bộ dạng tinh anh khoảng 30 tuổi, đến mời rượu Tiêu Hằng, trêu đùa vài câu.

Nhưng mà không ngờ được rằng, vị giám đốc Tiêu trẻ tuổi này lại hào phóng thừa nhận: “Quả thực là có, con mắt của giám đốc Vương vẫn lợi hại như vậy nhỉ”

Vị giám đốc Vương này ngay lập tức vẻ mặt ngạc nhiên: “Là thiên kim tiểu thư của nhà nào, mà có phúc như vậy, lại có thể giành được sự coi trọng của giám đốc Tiêu đây?”

Tiêu Hằng vẫy vẫy tay, cười nói: “Lời này của giám đốc Vương không thể nói như vậy, là Tiêu Hằng tôi may mắn nên mới gặp được cô ấy.

Ở cuộc đời này, có thể gặp được cô ấy, là một may mắn của Tiêu Hằng tôi, nếu như có thể cưới được cô ấy, thì đó sẽ là cái phúc lớn nhất ở cuộc đời này của Tiêu Hằng tôi”

Vừa nói, trước mặt vừa truyền đến một tiếng rối loạn.



Tiêu Hằng và giám đốc Vương đều bị âm thanh gây rối loạn thu hút sự chú ý, liên nhìn hướng về phía cửa.

“Đó là...

chủ tịch Trâm của tập toàn Trầm thị sao?”

Giám đốc Vương đứng bên cạnh sửng sốt nói: “Chưa được nghe buổi liên hoan ngày hôm nay, vị cá sấu chúa này cũng xuất hiện đấy?”

Nói xong, quay đầu lại hỏi Tiêu Hằng: “Giám đốc Tiêu, anh có biết tập đoàn Trâm thị..

Vào lúc giám đốc Vương quay đầu lại nhìn Tiêu Hằng, Tiêu Hằng vốn không hề quan tâm đến anh, tự đặt cốc rượu trên tay xuống, rôi đi thẳng ra ngoài cửa.

Giám đốc Vương vẻ mặt ngạc nhiên, anh nhìn theo, mục tiêu của vị giám đốc Tiêu này chính là bóng hình đã thu hút vô số tiếng rối loạn ở ngoài cửa.

Giám đốc Tiêu ngày trước định cư ở Mỹ, về nước chưa được một năm, mà chủ tịch Trầm vẫn luôn định cư ở trong nước, hai người này, từ lúc nào lại xuất hiện cùng một lúc như vậy? Đối với những việc liên quan đến Tiêu Hằng và Trầm Tu Cẩn, người ở trong vòng làm ăn buôn bán hôm nay, cũng không hiểu được bao nhiêu tình hình.

Trầm Tu Cẩn vừa xuất hiện, liền dẫn đến tiếng rối loạn ở buổi liên hoan, bất luận nam hay nữ, vào lúc bóng hình của anh xuất hiện ở ngoài cửa, trong mắt đều phát sáng lên.

Người đàn ông muốn đi lên phía trước để chào hỏi, trộn lẫn với gương mặt quen thuộc, tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-115-0tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-115-1tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-115-2tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-115-3tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-115-4tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-115-5tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-115-6tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-115-7

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook